ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เสกหน้าท้องให้แบนราบ, เสกหน้าท้องให้แบนราบ หมายถึง, เสกหน้าท้องให้แบนราบ คือ, เสกหน้าท้องให้แบนราบ ความหมาย, เสกหน้าท้องให้แบนราบ คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
เสกหน้าท้องให้แบนราบ


      สำหรับคนที่ลดหน้าท้องได้ง่ายๆ แค่วิธี sit up บวกกับการออกกำลังกายอื่นๆ ก็อาจได้ครอบครองหน้าท้องที่สวยงามแล้ว แต่กับผู้ที่ลดยากเย็นเข็นใจ ลำพังแค่วิธีการดังกล่าวอาจยังไม่พอ นี่เป็น 5 สุดเคล็ดไม่ลับที่จะเสกให้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยไขมันส่วนเกินเป็นกล้ามเนื้อที่สวยงามชวนมอง

1. ดื่มน้ำก่อน และหลังทานอาหาร       อาจฟังดูเป็นเรื่องแปลก และทำได้ยาก แต่เชื่อผู้เชี่ยวชาญเถอะว่า การดื่มน้ำไปทานอาหารแสนอร่อยไป ไม่ทำให้คุณมีความสุขขึ้นหรอก มีแต่จะทำให้อาหารที่อยู่ในกระเพาะคุณอยู่นานขึ้น ก่อนทานอาหารมื้อหน้าลองเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคที่เราคุ้นชินมาดื่มน้ำก่อนหรือหลังสัก 30 นาทีดีมั้ย
2. เคี้ยวอาหารช้าๆ        จะด้วยความเร่งรีบหรือเข้าใจผิดก็ตาม ร้อยละ 99 คนส่วนใหญ่เคี้ยวอาหารไม่เป็น เพราะแทนเคี้ยวอาหารให้ช้าๆ และค่อยๆ กลืน แต่กลับเคี้ยวแค่ครั้งสองครั้งแล้ว ลืมไปว่าการเคี้ยวอาหารอย่างช้าเป็นการช่วยให้ระบบย่อยอาหารไม่มีปัญหา
3. กดเส้น
    ใครจะเชื่อว่าวิธีการกดเส้น ก็เป็นอีกวิธีที่สามารถช่วยลดอาการบวม หรือการกระตุ้นการย่อยอาหารได้ ไม่เชื่อคุณลองใช้ปลายนิ้วกดลงที่ใต้เข่าบริเวณหน้าแข้งกดไว้สักประมาณ 1 นาที แล้วค่อยๆ ปล่อยมือ แล้วจะเชื่อผู้เชี่ยวชาญเรื่องเส้นพูดจริงหรือโกหก
4. บีบน้ำมะนาวในเครื่องดื่ม
    นอกจากวิธีเติมน้ำมะนาวลงในเครื่องดื่ม น้ำมะนาวจะช่วยให้อาหารเคลื่อนผ่านระบบในร่างกายของคุณเป็นอย่างดีและถูกต้องแล้ว ยังทำให้เครื่องดื่มของคุณมีรสชาติดีขึ้นด้วย
5. น้ำว่านหางจระเข้ช่วยได้
    สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องท้องอืดท้องเฟ้อเป็นประจำลองแก้ท้องอืดท้องเฟ้อด้วยน้ำว่านหางจระเข้สักแก้ว จะช่วยให้กระเพาะอาหารของคุณดีขึ้น รวมทั้งจะทำให้คุณรู้สึกหายจากอาการท้องอืดท้องเฟ้อได้เยอะเลยทีเดียว

                                             พร้อมแล้วมาเสกให้ท้องแบนราบได้เลย
แหล่งที่มา : https://www.thaihealth.or.th/healthcontent/article/27862

เสกหน้าท้องให้แบนราบ, เสกหน้าท้องให้แบนราบ หมายถึง, เสกหน้าท้องให้แบนราบ คือ, เสกหน้าท้องให้แบนราบ ความหมาย, เสกหน้าท้องให้แบนราบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu