ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เสี่ยโต้ง กมล เอี้ยวศิวิกูล, เสี่ยโต้ง กมล เอี้ยวศิวิกูล หมายถึง, เสี่ยโต้ง กมล เอี้ยวศิวิกูล คือ, เสี่ยโต้ง กมล เอี้ยวศิวิกูล ความหมาย, เสี่ยโต้ง กมล เอี้ยวศิวิกูล คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
เสี่ยโต้ง กมล เอี้ยวศิวิกูล

ลดน้ำหนัก 5-10 กก. ใน 1 เดือน ดูข้อมูล/สมัครลดที่ www.slim.4x2.net
กมล เอี้ยวศิวิกูล
ชายวัย 55 ปี เจ้าของธุรกิจสินค้าเงินผ่อน ไมด้า แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) ที่อาศัยความต่างของการบริการ ด้วยการนำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าอุปโภคบริโภค เสนอถึงประตูบ้านลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนในระดับรากหญ้า ด้วยวิธีการที่แยบยล พบกับเทคนิคการทำธุรกิจที่เขาครอบครองมากกว่า 30 แห่ง โดยเฉพาะ นิตยสารปลุกใจเสือป่า PENTHOUSE
ทำงานอยู่กับบ้าน ผ่าน net 100% รายได้ 5 หมื่น บ/ด ขั้นต่ำ ขอย้ำว่าขั้นต่ำ สมัครที่ www.abc.321.cn

          

จุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจ

          จุดเริ่มต้นในการเริ่มต้นทำธุรกิจย่อมๆ ของ  เสี่ยโต้ง กมล เอี้ยวศิวิกูล ด้วยวัยเพียง 20 ปี  ในสมัยเรียนกับเพื่อนคนหนึ่งในการที่จะทำเงิน คือ ธุรกิจขายน้ำอัดลมกึ่งอัตโนมัติตามโรงเรียนต่างๆ ตู้ละหมื่นกว่าบาท ด้วยวิธีการผ่อนส่ง เขามีอยู่ 10 กว่าตู้ ได้กำไรที่หักจากค่าเช่า ค่าแรงงาน ค่าถ้วย ค่าหัวเชื้อ ค่าน้ำเชื่อมแล้ว ได้วันละ 1,000 กว่าบาท ในสมัยนั้นก็ถือว่ามาก เขาสร้างเครดิต สร้างความน่าเชื่อถือในธุรกิจด้วยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น เขาทำอยู่ 3 ปี พอมีเงินสะสมบ้าง

         และจุดเปลี่ยนของชีวิตโดยเริ่มต้นเป็นเซลล์ขายเครื่องไฟฟ้าของบริษัทฯ จากนั้นก็เป็นผู้ทำบัญชี, ผู้ตรวจสอบบัญชี พอมีเงินก้อนหนึ่งประมาณแสนกว่าบาท เขาก็มาเปิดบริษัทขายเครื่องไฟฟ้าของตัวเอง มูลค่าหลายแสนบาท “โอกาสจะอยู่เบื้องหน้าเสมอสำหรับคนที่ใจถึงและกล้าเสี่ยง” เขาจะลอกและจะจำจากคนที่มีประสบการณ์และความสำเร็จ เท่ากับว่าจะเป็นการเดินทางสู่ความสำเร็จโดยทางลัด

          เขาชอบที่จะอ่านหนังสือศึกษาหาความรู้และการศึกษาจากคน คุณเทียม โชควัฒนา จะเป็นแบบอย่างที่ดีและมีอิทธิพลต่อแนวความคิดและการดำเนินชีวิตของเขาอย่างมาก จากคำพูดที่ว่า “ในโลกธุรกิจถ้ามีความพร้อมจงทำได้เลย ถ้ามันเสี่ยงมาก ก็หาคนมาร่วมเสี่ยงด้วย” ด้วยเหตุนี้เขาไม่รอให้โอกาสมันหายไป... เขาลุยกับมันเต็มที่ ลุยไปข้างหน้า... ไม่ได้วางแผนอะไรมากนัก ขอให้ขาย...ขาย...ขายได้... จากการได้กำไรก็นำไปเป็นทุนต่อยอด ลงทุนเป็นหมื่นได้กำไรเป็นหมื่น ...ลงทุนเป็นแสนได้กำไรเป็นแสน ตลอดระยะเวลา 8 ปีเต็ม เขามุ่งมั่นมุมานะกับมัน เขาจะตื่นเช้ามืด และนอนดึกทุกวัน หลักการที่เป็นสุภาษิตจีนสอนไว้กับคำว่า “ขยัน ประหยัด ยืนหยัด อดทนและทำตนให้เชื่อถือได้” คงจะตรงกับอุปนิสัยในการทำงานของเขา เป็นใบเบิกทางที่ดีที่สุดที่จะก้าวไปสู่จุดของความสำเร็จ

          ไมด้าแอสเซ็ท ธุรกิจขายเครื่องไฟฟ้าและสินค้าเงินผ่อน ได้เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ขยายสาขาทั้งหมด 135 แห่งใน 53 จังหวัดทั่วประเทศ และขยายให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคอย่างไม่หยุดยั้ง มีมูลค่าจากรายได้ปีหนึ่งก็ 1,500 กว่าล้านบาท มีพนักงานกว่า 6 พันคน จะแบ่งเป็นพนักงานประจำ 2,000 กว่าคน ...นอกนั้นจะเป็นพนักงานขาย พนักงานเก็บเงินเกือบ 4 พันคน ค่าใช้จ่ายในการบริหารและเงินเดือนปีหนึ่งก็ตก 600 กว่าล้านบาท

          นอกจากธุรกิจสินค้าเงินผ่อนแล้ว เขายังมีธุรกิจที่ทำหลายตัว เช่น นิตยสาร “เพนท์เฮ้าส์” นิตยสาร T3 คลับหรู “เดอะเพนท์” ย่านถนนวิทยุ และร้านทำผมดังๆ มี ดับเบิ้ลยู, ฟิคาโร, บริษัทที่ผลิตเพลง เช่น โอนลี่ยู, บริษัทที่รับจ้างต่อเล็บ หลายต่อหลายกิจการที่เป็นธุรกิจที่ทำเงินให้กับเขา นอกจากนั้นก็ยังมี ไมด้าคาร์แคร์ที่เป็นธุรกิจจำหน่ายและนำเข้ารถยนต์หรู และธุรกิจแว่นตาหรูและแพงที่นำเข้าจากญี่ปุ่น

ที่มา
https://www.fpmconsultant.com/manager/spman/6.doc
https://www.blogth.com/blog/Financial/Set/3164.html
 www.thannews.th.com


เสี่ยโต้ง กมล เอี้ยวศิวิกูล, เสี่ยโต้ง กมล เอี้ยวศิวิกูล หมายถึง, เสี่ยโต้ง กมล เอี้ยวศิวิกูล คือ, เสี่ยโต้ง กมล เอี้ยวศิวิกูล ความหมาย, เสี่ยโต้ง กมล เอี้ยวศิวิกูล คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต