ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม, เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม หมายถึง, เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม คือ, เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม ความหมาย, เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม

          นายสิทธิกร บุญฉิม หรือ เสี่ยอู๊ด ประธานกรรมการ บริษัท ไดมอนด์ฮิลล์ จำกัด นักสร้างพระผู้อุปถัมภ์เหล่าดาราหนุ่มๆ ชื่อดังหลายคนที่เคยมีข่าวดังพัวพัน ตั้งแต่ ""ฟิล์ม"" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่สนิทสนมถึงขั้นไปเที่ยว และทำบุญ พร้อมกันนั้น ยังได้ของกำนัลทั้งตึกแถวและรถมินิคูเปอร์ จนกลายเป็นปัญหาออกมาแฉกันเองในเวลาต่อมา

          นอกจากฟิล์มแล้วยังมีเหล่าดาราดังที่มีรายชื่อเป็นเด็กในอุปถัมภ์ของเสี่ยอู๊ดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ""ออย"" ธนา สุทธิกมล ที่เคยเปิดตัวไปเดินดูรถในงานมอเตอร์โชว์ด้วยกัน และล่าสุด มี ""นิว-วงศกร"" พระเอกคนส่าสุดของช่อง 7 ก็ออกมายอมรับสารภาพว่าได้เคยยืมเงินของเสี่ยอู๊ดเพื่อเอามาดาวน์รถ ทั้งนี้เพราะมี ""ออย-ธนา"" เป็นคนแนะนำให้รู้จัก และตอนนี้ก็ได้จัดการคืนเงินทุกบาททุกสตางค์เป็นการใช้หนี้ไปแล้วเรียบร้อย

          นอกจาก ฟิล์ม-ออย-นิว แล้ว ยังมี โบกี้-จักรินทร์, แทค-ภรัณยู, ไผ่-พาทิศ, บิ๊ก-ภุชิสสะ ฯลฯ ซึ่งล้วนแต่มีความสนิทสนมกับนายสิทธิกรได้รับสินนํ้าใจตามที่มีข่าวหลุดรอดออกมา

ที่มา https://www.magazinedee.com/board/board_view.php?id=15754



คดีของเสี่ยอู๊ด

          หน่วยงาน DSI กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) สังกัดกระทรวงยุติธรรม และ ป.ป.ง. ได้เข้าตรวจสอบการสร้างพระของเสี่ยอู๊ดทั้งหมดเนื่องจากการสร้างวัตถุมงคล สร้างพระแต่ละครั้งของเสี่ยอู๊ด นั้นมีเงินสะพัดหมุนเวียนกว่าพันล้านบาท ซึ่งถ้าเกิดเป็นรายได้จำนวนมหาศาลนั้นจะต้องมีการเสียภาษีให้ถูกต้อง นอกจากนี้การสร้างพระนั้น จะต้องมีการตรวจสอบว่าเข้าข่ายการหลอกลวงประชาชนหรือเปล่า ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า การสร้างพระพุทธโสธรของเสี่ยอู๊ดนั้นมีการปั๊มจำนวนเพิ่มเกินกำหนดโดยไม่มีพิธีใดๆ ซึ่งทางหน่วยงาน DSI กำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้อยู่ และถ้าหากมีมูลความผิดจริง ทรัพย์สินของนายสิทธิกรจะต้องถูกอายัด

          โดยเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2550 นายสิทธิกร ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะจะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น แต่เนื่องจากมีคดีความในเรื่องสร้างพระสมเด็จเหนือหัวอยู่ ที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง ในเรื่องของการโฆษณาประชาสัมพันธ์เกินความจริง เข้าข่ายฐานความผิดขายของโดยหลอกลวงประชาชน ตาม พ.ร.บ. คุ้มครองผู้บริโภค ยังไม่สรุปเรียบร้อย เกรงว่าจะเป็นการหลบหนีออกนอกประเทศ จึง จึงมีการกักตัวไว้ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป และนายสิทธิกร ก็ได้ประกันตัวออกไปด้วยวงเงิน 2 ล้านบาทและยังคงเก็บตัวเงียบ ในขณะที่ เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษกำลังสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องนี้อยู่

          ทางด้าน นายสุนัย มโนมัยอุดม อธิบดี DSI กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีการจัดสร้างพระสมเด็จเหนือหัวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับ นายสิทธิกร บุญฉิม หรือ เสี่ยอู๊ด ประธาน บริษัท ไดมอนด์ฮิลล์ จำกัด ในความผิด พ.ร.บ. คุ้มครองผู้บริโภค และภายหลังจากการรับเป็นคดีพิเศษแล้วจะแจ้งอีกหนึ่งข้อหา คือ การฉ้อโกงประชาชน ทั้งนี้หาก นายสิทธิกร มีพฤติกรรมการฟองเงินจะติดตามเส้นทางการเงินก่อนอายัดกลับ อีกทั้งยังเชื่ออีกว่า นายสิทธิกร ไม่ได้เป็นผู้จัดสร้างพระสมเด็จเหนือหัวเพียงคนเดียว ต้องมีผู้ร่วมขบวนการ แต่ทั้งนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นบุคคลใด ซึ่งจากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้น ยังไม่พบว่าเจ้าอาวาสวัดสุทธิวราราม มีส่วนรู้เห็นในคดีดังกล่าวหรือไม่ ส่วนการสร้างพระอุโบสถสองกษัตริย์ วัดโสดารามประดิษฐ์ จ.ราชบุรี คงต้องระงับไว้เป็นการชั่วคราวก่อน

ภาพจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม, เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม หมายถึง, เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม คือ, เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม ความหมาย, เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu