ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Step Up 2 : the Streets, Step Up 2 : the Streets หมายถึง, Step Up 2 : the Streets คือ, Step Up 2 : the Streets ความหมาย, Step Up 2 : the Streets คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Step Up 2 : the Streets

Step Up 2 :The Streets

ชื่อภาษาไทย เสต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ
ประเภทหนัง : Drama, Musical/Performing Arts, Sequel and Teen
ผู้กำกับ : Jon Chu

จัดจำหน่ายโดย มงคลเมเจอร์
กำหนดฉายหนัง 13 มีนาคม 2551

เรื่องย่อหนัง Step Up 2 :The Streets

          ในชีวิตของสาวน้อยนักเต้น แอนดี้ เวสต์ (บริอาน่า เอวิแกน) ไม่เคยได้อะไรมาง่ายๆ ไม่เคยเลย นอกจากการเต้น หลังจากที่แม่ของเธอเสียชีวิต แอนดี้ก็ไปอยู่กับ ซาร่า (ซอนย่า ซอห์น) เพื่อนรักของแม่ แต่บ้านของซาร่าก็เป็นอีกที่หนึ่งที่เธอรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง สำหรับแอนดี้ ครอบครัวที่แท้จริงของเธอคือกลุ่มนักเต้น “410” และ ไทเลอร์ เกจ (แชนนิ่ง เททั่ม) เพื่อนบ้านที่คอยดูแลและปกป้องเธอตลอดมา

หลังจากโดดเรียนเป็นร้อยครั้งเพื่อไปซ้อมเต้นกับกลุ่ม 410 ซาร่าก็เหลืออดกับแอนดี้ และตั้งท่าจะส่งเธอไปอยู่กับป้าในเท็กซัส แต่โชคดีที่ไทเลอร์ยื่นมาเข้ามาช่วย โดยเกลี้ยกล่อมให้ซาร่าปล่อยให้แอนดี้อยู่ในบัลติมอร์ ถ้าแอนดี้ยอมเข้าเรียนในโรงเรียนสอนศิลปะแห่งแมรี่แลนด์ ซึ่งแอนดี้ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากยอมเข้าไปเรียน

เมื่อเข้าไปเรียนในโรงเรียนสอนศิลปะสุดไฮโซประจำรัฐ แอนดี้ก็ต้องดิ้นรนเพื่อปรับตัวเข้ากับสังคมใหม่ ขณะเดียวกันก็พยายามรักษาวิถีชีวิตเดิมไว้ แต่ไม่นานเธอก็วุ่นอยู่กับกิจกรรมของโรงเรียนใหม่ และพลาดนัดซ้อมกับ 410 หลายครั้ง จนถูกขับออกจากกลุ่ม แต่แอนดี้ไม่ยอมแพ้ เธอเข้าร่วมทีมเต้นของนักเต้นสุดฮอตประจำโรงเรียน เชส คอลลินส์ (โรเบิร์ท ฮอฟแมน) ที่ลงสมัครเข้าแข่งขันการเต้นใต้ดินของบัลติมอร์ที่เรียกว่า “เดอะสตรีทส์” ความรู้สึกดีๆก่อตัวขึ้นระหว่างแอนดี้และเชส สุดท้ายแอนดี้ก็ค้นพบหนทางในการมีชีวิตอยู่กับฝันของตัวเอง พร้อมๆกับสร้างสะพานเชื่อมสู่สังคมใหม่ที่เธอรู้สึกแปลกแยกในตอนแรก



นักแสดงและบทบาท

Briana Evigan ...  Andie
Robert Hoffman ...  Chase Collins
Adam G. Sevani ...  Moose
Cassie ...  Sophie (as Cassie Ventura)
Will Kemp ...  Blake Collins
Danielle Polanco ...  Missy
Christopher Scott ...  Hair
Mari Koda ...  Jenny Kido
Janelle Cambridge ...  Fly
Luis Rosado ...  Monster
Harry Shum Jr. ...  Cable
LaJon Dantzler ...  Smiles
Telisha Shaw ...  Felicia
Black Thomas ...  Tuck
Kmel Howell ...  K-Mel (as Kejamel "K-Mel" Howell)

ที่มา
https://movie.sanook.com
www.movieseer.com
www.imdb.com


Step Up 2 : the Streets, Step Up 2 : the Streets หมายถึง, Step Up 2 : the Streets คือ, Step Up 2 : the Streets ความหมาย, Step Up 2 : the Streets คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu