ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลีอาห์ ดิซอน, ลีอาห์ ดิซอน หมายถึง, ลีอาห์ ดิซอน คือ, ลีอาห์ ดิซอน ความหมาย, ลีอาห์ ดิซอน คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ลีอาห์ ดิซอน

ชื่อจริง : Leah Donna Dizon ลีอาห์ ดอนน่า ดิซอน
เกิด : 24 กันยายน 1986 (2529)
สถานที่เกิด : Las Vegas, Nevada, ประเทศ สหรัฐอเมริกา
สัญชาติ : อเมริกา (เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-ฟิลิปปินส์) (แม่เเป็นคนฝรั่งเศส พ่อเป็นคนฟิลิปปินส์เชื้อสายจีน)
มีพี่น้อง 6 คน : เป็นคนที่ 4 (มีพี่ชาย 2 คน พี่สาว 1 คน และน้องชาย 2 คน)
ราศี : ราศี ตุล (Libra)
กรุ๊ปเลือด : กรุ๊ป o
นัยน์ตา : สีน้ำตาลอมเหลือง (Hazel) [ถ้าเป็นสีอื่นคือใส่ contact lens]
ผม : สีน้ำตาล
ผลงาน : นักร้อง, นางแบบ
ส่วนสัด : สูง 167เซนติเมตร
ภาษา : อังกฤษ พูดญี่ปุ่นได้นิดหน่อย
งานอดิเรก : ร้องเพลง เต้นรำ ชอปปิ้ง วาดรูป
อาหารที่ชอบ : เนื้อย่าง ชาบูชาบู อาหารเวียตนาม แมคโดนัลด์
อาหารที่ไม่ชอบ : ซาชิมิ (ปลาดิบ)
กีฬาที่ชอบ : เทนนิส แบดมินตัน
นักร้องที่ชื่นชอบ : Nirvana, The Smashing Pumpkins, Korn, Deftone, Red Hot Chili Peppers, UtadaHikaru, Moriyama Naotaro, Namie Amuro
สัตว์เลี้ยง : แฮมสเตอร์ ชื่อ แฮมจัง

          ชื่อของลีอาห์ ดิซอน กลายเป็นชื่อที่ถูกค้นหาในอินเตอร์เน็ตกว่าสองล้านครั้งภายในระยะเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ความน่ารักบวกกับความเซ็กซี่ในดวงตาของเธอ ทำให้ภาพถ่ายของสาวน้อยคนนี้ถูกส่งไปตามเอเจนซี่ชั้นนำต่าง ๆ จนกระทั่งไปสะดุดตาเอเจนซี่เจ้าหนึ่ง ซึ่งทำให้เธอมีโอกาสได้โลดแล่นบนเส้นทางนางแบบในสหรัฐอเมริกาอยู่ระยะหนึ่ง ก่อนจะมีโมเดลลิ่งชั้นนำของญี่ปุ่นเห็นแวว และความเซ็กซี่ของเธออย่างจัง และที่ญี่ปุ่นนี้เองที่ทำให้ชื่อของ ลีอาห์ ดิซอน โดดเด่นและป๊อปปูลาร์

          ลีอาห์ ดิซอน ประสบความสำเร็จพอสมควรในอเมริกา โดยเฉพาะการได้ขึ้นปกนิตยสารรถยนต์นำเข้าหลาย ๆ ฉบับ อย่างไรก็ตาม งานถ่ายแบบของเธอในอเมริกาก็ทำให้เธอเป็นที่สนใจอย่างมาก และมีฐานแฟนเพลงในต่างประเทศที่กว้างขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชีย หนึ่งปีหลังจากที่ภาพถ่ายวาบหวิวเซ็กซี่ของเธอถูกเผยแพร่ไปทางอินเตอร์เน็ต ชื่อของเธอก็ถูกค้นหาด้วยเสิร์ชเอ็นจิ้นต่าง ๆ กว่าสองล้านครั้ง จากคำแนะนำของแฟน ๆ ลีอาห์ ดิซอน ทำการส่งเดโมเทปพร้อมภาพงานถ่ายแบบของเธอไปให้กับเอเยนซีแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น แล้วในเดือนเมษายน 2006 หลังจากที่เธอถูกตอบรับเข้าสังกัด เธอก็โยกย้ายไปยังโตเกียวในทันที แล้วในเดือนตุลาคม 2006 เธอก็ออกโฟโต้บุ๊คเล่มแรกของเธอ Petite Amie (Girlfriend ในภาษาฝรั่งเศส) ซึ่งกลายเป็นโฟโต้บุ๊คที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับสามของปีนั้นเลยทีเดียว 

          ลีอาห์ ดิซอน เริ่มต้นการเป็นนักร้องของเธอภายใต้สังกัด Victor Entertainment โดยที่เธอถูกแปลงโฉมใหม่จนดูเหมือนเป็นคนญี่ปุ่น ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว เธอไม่ได้มีเชื้อสายญี่ปุ่นเลยแม้แต่นิดเดียว แล้วในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2007 เธอก็ออกซิงเกิลซีดีเพลงแรก (พร้อมดีวีดี) Softly (VIZL-216) ซึ่งขึ้นถึงอันดับ #7 บนชาร์ต Oricon Weekly พร้อมกันนั้นเธอก็ออกโฟโต้บุ๊คเล่มที่สองของเธอ Hello! Leah มาด้วย 

          30 พ.ค. 2007 ลีอาห์ ดิซอน ออกซิงเกิลเพลงที่สอง Koi Shiyo ซึ่งขึ้นถึงอันดับ #7 บนชาร์ต Oricon Weekly อีกเช่นกัน ซิงเกิลนี้ได้รับการอธิบายไว้ว่าเป็น ‘เพลงแดนซ์สนุกๆ ชวนขยับ’ และซิงเกิลนี้ยังมีเพลงบี-ไซด์มาอีก 2 เพลง ได้แก่ Could You Be That One? และ アイシテル~ Love Story ตัวเพลง Koi Shiyou นั้นถูกใช้ประกอบโฆษณาโทรทัศน์ของ Lotte ส่วน Could You Be That One? ถูกใช้ประกอบโฆษณาโทรทัศน์เกม Ninja Gaiden Sigma ของ PlayStation 3 โดยที่ลีอาห์นั้นแสดงในโฆษณาทั้งสองตัวนี้ ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2007 ลีอาห์ ดิซอน เป็นผู้มอบรางวัลวิดีโอชายยอดเยี่ยมในงาน MTV Video Music Awards Japan

          ลีอาห์ จะออกอัลบัมชุดแรกของเธอ "Destiny Line" ในวันที่ 12 กันยายน 2007 โดยจะออกเป็นแพ็กเกจซีดี ดีวีดี ซึ่ง 14 เพลงในชุดนี้ ลีอาห์แต่งเพลงด้วยตนเองถึง 10 เพลงด้วยกัน


## ดูรูป โพสรูปสวยๆ - คลิปวิดีโอ ของลีอาห์ ดิซอน ได้ที่นี้ ##


MV ของ Leah Dizon

ข้อมูลจาก : https://women.sanook.com/dreammodel/women/women_43924.php
                   https://www.jkdramas.com/music/artist/LeahDizon/


ลีอาห์ ดิซอน, ลีอาห์ ดิซอน หมายถึง, ลีอาห์ ดิซอน คือ, ลีอาห์ ดิซอน ความหมาย, ลีอาห์ ดิซอน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu