ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ดาราเตียงหัก, ดาราเตียงหัก หมายถึง, ดาราเตียงหัก คือ, ดาราเตียงหัก ความหมาย, ดาราเตียงหัก คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ดาราเตียงหัก

          ความรักสุดฉาวแห่งปี คงหนีไม่พ้นคดี 'รถมินิ' เจ้าปัญหาของ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ เมย์ เฟื่องอารมณ์ นางร้ายหน้าสวยแอบเห็นว่าตกไปอยู่ในมือของ เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร หรือเข็ม ตีสิบ จนเกิดการกระทบกระทั่งกัน โดยมีนางเอกรักเพื่อนอย่าง อั้ม-พัชราภา (กัลยาณมิตร) ไชยเชื้อ ร่วมแจมเจรจาทวงรถเพื่อนคืนด้วย แต่อย่างว่า เพื่อนรัก รักเพื่อน เขาไม่ได้ตราหน้าฝ่ายตรงข้ามว่า หน้าด้านสักกะหน่อย แค่บอกเฉยๆ ว่า 'หน้าไม่อายเท่านั้น'  งานเสริมทำออนไลด์ผ่าน net 100% รายได้ 5 หมื่น บ/ด ขั้นต่ำ ขอย้ำว่าขั้นต่ำ สมัครที่ www.abc.321.cn 

          ความรักที่ไม่สมหวังคู่ต่อมา เป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ คู่ของ 'คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย' ฟลุค-เกริกพล และ โบ-ชญาดา มัสยวาณิช  ที่อุตส่าห์ มีโซ่ทองคล้องใจ 'น้องอชิ' ก็แล้ว แต่ก็ไม่วายเตียงหักจนได้ แม้ที่ผ่านมาบรรดานักข่าวหัวเห็ดจะคอยขุดแคะแกะเกาสอดส่องพฤติกรรมคุณพ่อคาสโนว่า ผู้นี้มาตลอดว่าจะสิ้นลายได้จริงหรือไม่ แต่สุดท้าย 'เสือ' ต่อให้แม้ถอดเขี้ยวเล็บก็ยังเป็นเสืออยู่ดี เพราะสาวๆ ในสังกัดของพ่อคุณเท่าที่ประจักษ์ด้วยภาพ (แอบ) ถ่ายของปาปาราสซี่ เด็ดสะหระตี่ซะเหลือเกิน แต่มันแปลกตรงที่ไร้เงาของภรรยาสุดที่รักมาเคียงข้างนี่ล่ะ สุดท้ายก็ไปไม่รอด ทั้งคู่เลยออกมายอมรับความจริงเสียหมดเปลือก ช่วยไขข้อข้องใจให้กับประชาชีได้เยอะ  คลิป VDO ลับแนะนำงานที่สร้างรายได้ 50,000 บาท ในเดือนถัดไป รีบดูด่วนที่ www.make.18.to

          ด้านอดีตนางสาวไทย บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ วี-วีรพงศ์ พิพิธสุขสันต์  ก็เป็นอันต้องปิดฉากชีวิตคู่ไปอีกราย เพราะภายหลังที่บุ๋มออกมาเปิดใจหมดเปลือกว่า แยกกันอยู่แล้ว หลังจากมีข่าวกระท่อนกระแท่นออกมาเรื่อยว่าชีวิตรักของทั้งคู่ไม่ประสบความสำเร็จ บุ๋มให้เหตุผลการเลิกราครั้งนี้เพราะเข้ากันไม่ได้ ทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันมากเกินไปจนไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ จึงตัดสินใจเดินตามของตัวเอง พร้อมยันไม่มีมือที่สามเข้ามายุ่งเกี่ยวอย่างแน่นอน โดยฝ่ายหญิงขอเป็นฝ่ายเลี้ยงลูกเอง  

          แต่คู่ที่แยกกันอยู่นานแล้ว ก็ยังคงตกลงกันไม่ได้สักที ยังเป็นคดีความจนถึงตอนนี้ อย่างคู่ของ เป้-ไฮร็อก หรือสุรัช ทับวัง พ่อหม้ายลูกสอง กับ ษา-วรรณษา ทองวิเศษ ดาราสาว หลังจากเลิกกันด้วยเหตุผลถอยกันคนละก้าว และมีข่าวซุบซิบว่าแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มเจ้าบ่าวตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว ด้วยข้อหาทิ้งลูกของภรรยาคนก่อน เมื่อเลิกกันฝ่ายหญิงได้เป็นฝ่ายดูแล 'น้องเซเด' ลูกชาย โดยไม่ยอมให้ฝ่ายชายได้เข้าใกล้ แต่เป้ก็ยังคงตามตื๊อทุกวิถีทางเพื่อขอเจอหน้าลูกบ้าง กลายเป็นคดีความขึ้นโรงพักจนปัญหาบานปลายต้องพึ่งศาลตัดสิน 

          คู่ของหนุ่ม ชาย-ชาตโยดม หิรัษยฐิติ กับสาว ออม-นวดี โมกขะเวส เด็กปั้นแห่งช่อง 3 ที่ประคองชีวิตรักกันมานานกว่า 7 ปี โดยระยะหลังๆ มีกระแสข่าวอย่างหนาหูว่าชีวิตคู่ของทั้งสองเริ่มเลือนลางเต็มที แต่ทั้งคู่ยังคงควงกันออกงานเพื่อยืนยันความรักยังปกติเหมือนเดิม จนกระทั่งปาปาราสซี่จับภาพพระเอกหนุ่มกอดกับนางเอกสาวในลานจอดรถแห่งหนึ่ง แต่นางเอกสาวที่ว่านี้ไม่ใช่สาวออม แต่กลับเป็น วิกกี้-สุนิสา เจทท์ ทั้งคู่จึงหนีหน้าเหยี่ยวข่าวและปิดปากเงียบไม่ยอมพูดถึงเรื่องนี้สักพัก เมื่อตั้งหลักได้ก็เริ่มให้สัมภาษณ์สาดโคลนกันพอหอมปากหอมคอ แต่เซียนหลายคนฟันธงว่าหนุ่มชายได้เลือกสาววิกกี้ร่วมปลูกต้นรักต้นใหม่แล้ว 

          กลายเป็นข่าวช็อกวงการอีกครั้ง! เมื่อคู่รักสุดหวานอย่างนักร้องสาว นิโคล ปานพุ่ม (เทริโอ) กับร็อกเกอร์หนุ่ม แมว-จีระศักดิ์ ปานพุ่ม ประกาศแยกทางกันอีกคู่ โดยวันนี้ (18 ก.พ.) ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชั้นที่ 21 เวลา 11.00 น. ทั้งคู่ได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการยุติการใช้ชีวิตคู่ที่อยู่ร่วมกันมานานถึง 4 ปี แถมยังมีสักขีพยานตัวน้อย "น้องทิกเกอร์" ซึ่งตอนนี้อายุ 3 ขวบกว่าแล้ว ทั้งสาวนิโคล และหนุ่มแมว ได้แถลงข่าวด้วยท่าทีที่ยังเป็นมิตรต่อกัน โดยสรุปใจความสั้นๆ คือ ยอมรับว่าได้หย่าร้างกันอย่างเป็นทางการแล้ว และจากนี้ไปจะเป็นการคบหากันในฐานะเพื่อน ส่วน "น้องทิกเกอร์" หรือ ด.ช.อชิระ ปานพุ่ม ลูกชายนั้น ทั้งคู่จะช่วยกันดูแลเหมือนเดิม

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งคู่ได้เดินทางไปจดทะเบียนหย่ากันที่สำนักงานเขต เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยปัญหาที่ทำให้ต้องยุติชีวิตคู่มีหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องทัศนคติการใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกัน และคิดว่าการหย่าร้างจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ด้าน แมว-จีระศักดิ์ เองก็ยอมรับว่าตัวเองบกพร่องในการทำหน้าที่สามี

          นิโคล-แมว แต่งงานกันเมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2547 ที่โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก และจัดเลี้ยงที่โรงแรมแชงกรี-ลา ซึ่งมีเพื่อนนักแสดงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง โดยเจ้าบ่าวกล่าวว่าแต่งงานแล้วจะมีลูกเลย พร้อมทั้งแสดงความโรแมนติก ด้วยการร้องเพลง "ดาวประดับฟ้า" มอบให้แก่เจ้าสาว ทำให้เจ้าสาวซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

ที่มา
www.matichon.co.th
www.thairath.co.th
https://women.sanook.com

ดาราเตียงหัก, ดาราเตียงหัก หมายถึง, ดาราเตียงหัก คือ, ดาราเตียงหัก ความหมาย, ดาราเตียงหัก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu