ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Robert Downey Junior (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์), Robert Downey Junior (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) หมายถึง, Robert Downey Junior (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) คือ, Robert Downey Junior (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) ความหมาย, Robert Downey Junior (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Robert Downey Junior (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์)

:: ประวัติย่อ ::  โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เป็นชาวนิวยอร์ค เกิดที่นิวยอร์ค เขาเป็นลูกชายของเอลซี่ และผู้กำกับโรเบิร์ต ดาวนีย์ ซีเนียร์ พ่อของเขาเกิดและใช้นามสกุล อีเลียส และเป็นชาวยิวผสมไอริส ขณะที่แม่ของดาวนีย์เป็นชาวเยอรมันผสมสก็อตทิช ดาวนีย์อ้างว่าตัวเขาเป็นลูกครึ่งยิว บทบาทแรกในภาพยนตร์ของเขาแสดงเป็นลูกสุนัขในหนังของพ่อเขาเองเรื่อง POUND (1970).

เขาออกให้เห็นในงานภาพยนตร์เล็กๆ หลายเรื่องในบทบาทที่อยู่ในวัยตอนต้น พออายุ 20 เขาก็เข้าร่วมกับ Saturday Night Live แต่ว่าปรากฏตัวอยู่ในช่วงฤดูเดียว เขาไปเป็นดาราในสังกัด The Pick-up Artist ในปี 1987 ในปีเดียวกัน เขาแสดงเป็นคนรวยที่ติดยาในเรื่อง Less Than Zero บทบาทที่ใกล้ตัวชีวิตของคนในสังคม ในปี 1992 ดาวนีย์ได้แสดงเป็นชาร์ลีย์ แชปลิน ในเรื่อง Chaplin เป็นบทบาทที่ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสก้า ในฐานะนักแสดงชายยอดเยี่ยม ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเขารวมทั้งเรื่อง Only You , Natural Born Killers และบทนำในเรื่อง Restoration, การดัดแปลงภาพยนตร์ของ Rose Tremain

ในปี 2000, เขากลายเป็นที่รู้จักทางซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง Ally McBeal เขาได้รับรางวัลชนะเลิศจากงานโกลด์เด้นท์ โกลบอวอร์ด จากรายการโชว์ของเขา และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมี่ อวอร์ดอีกด้วย เขายังได้ปรากฏผลงานทางด้านการเขียนและการเป็นนักร้องใน Ally McBeal ในตอนอัลบั้มในชีวิตของฉันและการร้องเพลงคู่กับ Sting รายการ Every Breath You Take ในปี 1983.

ดาวนีย์ ปรากฏตัวในวีดีโอเพลงของเอลตัน จอห์น "I Want Love" ในปี 2001 และ 23 พย.2004 เขาก็ได้ปล่อยอัลบั้มเพลงของเขาเอง "The Futurist" จากค่ายโซนี่ ซึ่งเขาได้ออกแบบปกอัลบั้มเอง เขาได้รับเชิญให้ไปเปิดงาน Duran Duran ในปี 2005

ดาวนีย์กลับมาเริ่มงานปกติอีกครั้ง กับภาพยนตร์ 3 เรื่องในปี 2005 และ 7 เรื่องในปี 2006 ในจำนวนนั้นก็มีเรื่อง Kiss Kiss, Bang Bang และ Good Night, and Good Luck , A Scanner Darkly, Zodiac, The Shaggy Dog และเรื่อง Fur.

ดาวนีย์ ออกเดทกับซาร่า เจสสิก้า ปาร์คเกอร์ ในปี 1980 และแต่งงานกับนักแสดงเดบบอร่า ฟอลคอเนอร์ 29 พค. 1992 การแต่งงานจบลงด้วยการหย่าในวันที่ 26 เมย. 2004 พวกเขามีลูกชายหนึ่งคนชื่ออินดิโอ ดาวนีย์แต่งงานใหม่กับ โปรดิวเซอร์ ซูซาน เลวิน (เป็นคนที่เขาพบตอนแสดงเรื่อง Gothika) ในพิธีของยิว การแต่งงานจัดที่นิวยอร์คในวันที่ 27 สิงหาคม 2005.

วันที่ 23 มิย. 1996, ดาวนีย์ ถุกจับในข้อหาขับรถขณะมึนเมาและมีเฮโรอิน โคเคน และปีนจุด 357 อยู่ในครอบครอง

วันที่ 6 พย. เขาถูกตัดสินให้ติดทัณฑ์บน 3 ปี สำหรับอาวุธและยาเสพติดในครอบครอง อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นเพียงปีเดียว วันที่ 8 ธค. 1997 ศาลก็ได้ตัดสินในดาวนีย์จำคุกเป็นเวลา 6 เดือนสำหรับการใช้ความรุนแรงขณะที่ติดทัณฑ์บน 18 เดือนต่อมา ดาวนีย์กลับมาที่คุกในคอร์โคแรน เพื่อบำเพ็ญประโยชน์ 3 ปีสำหรับการตัดสินลงโทษและการทำทัณฑ์บนในการใช้ความรุนแรงอีกครั้งในวันที่ 16 กค. 1999

การอุทธรณ์ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ได้มีคำสั่งให้ดาวนีย์ปล่อยตัวดาวนีย์จากคุกเนื่องจากการตัดสินที่ผิดพลาด โดยการสอบสวนการตัดสินของเขาในเดือนสิงหาคม 1999 การปรากฏของคำสั่งศาลที่ปล่อยตัวเขาอย่างกะทันหัน ศาลกล่าวว่า ลอร์เรนซ์ มีร่าไม่ได้นับจำนวนเวลาที่ดาวนีย์ ได้ใช้ไปในคำสั่งศาลเกี่ยวกับปัญหาของผู้ติดยาและเหล้า และกฏที่นักแสดงต้องรับใช้สังคมมากเกินพอเพื่อเติมเต็มคำตัดสินของเขา

ดาวนีย์ถูกจับอีกครั้งที่ปาล์ม สปริงส์ แคลิฟอร์เนีย สำหรับโคเคน และแวเลี่ยมในครอบครอง และกำลังอยู่ภายใต้การควบคุม วันที่ 25 พย.2000.

วันที่ 24 เมย. 2001 เขาถูกจับที่ลอสแองเจิลลิส สำหรับการอยู่ภายใต้การควบคุม หลังจากที่เขาถูกพบว่าเขาเร่ร่อนไร้จุดหมายในซอกซอย เขาไม่ได้ถูกปรับ

จากชาร์ต ในเดือน พย.2000 การจับกุมถูกยกฟ้องในเดือน กค.2002 เนื่องจากการสนับสนุนของแคลิฟอร์เนีย การตัดสินทำให้ดาวนีย์เป็นอิสระจากยาเสพติดอยู่ 14 เดือน

ดาวนีย์ไม่มีผลกระทบต่อสาธารณะตั้งแต่ครั้งที่เขามีข้อกล่าวหาถ้าเขายังคงมีสติ และทำทุกอย่างให้ถูกต้อง

Robert Downey Junior (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์), Robert Downey Junior (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) หมายถึง, Robert Downey Junior (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) คือ, Robert Downey Junior (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) ความหมาย, Robert Downey Junior (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu