ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Jang Hyuk (จาง ฮุค), Jang Hyuk (จาง ฮุค) หมายถึง, Jang Hyuk (จาง ฮุค) คือ, Jang Hyuk (จาง ฮุค) ความหมาย, Jang Hyuk (จาง ฮุค) คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Jang Hyuk (จาง ฮุค)

ชื่ออื่นๆ :  
 วันเกิด :  1976-12-20 
 ที่เกิด :  ปูซาน
 ปัจจุบันอยู่ที่ :  88 , Samsungdong , Kangnamgu , Seoul, Korea
 เมืองที่เกิด :  Korea, Republic of
 ส่วนสูง :  177
 
 
 
       
 
 
:: ประวัติย่อ :: จาง ฮุค ครอบครัวของเขามีสมาชิกด้วยกันทั้งสิ้นรวม 4 คน (พ่อ , แม่ ,น้องชาย และตัวเขาเอง) จาง ฮุค เข้าวงการครั้งแรกจากการเป็นนายแบบ จากนั้นเขาก็หันมารับงานแสดงละครทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกจากเรื่อง "Model" รวมถึงการเป็นนักร้องในนามของ TJ project และการก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในปี1998จากบทรับเชิญเล็กๆในภาพยนตร์เรื่อง Zzang ของผู้กำกับ Yang Yun-Ho (ภาพยนตร์เรื่องนี้คือเรื่องแรกของผู้กำกับ Yang Yun-Ho ผลงานชิ้นต่อจาก Zzang ก็คือภาพยนตร์เรื่อง White Valentine) แต่ในขณะนั้นเขาก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในฐานะนักแสดง

จนกระทั่งในปี 2001 จาง ฮุค ได้รับบทนำเป็นครั้งแรกจากภาพยนตร์ แอ๊กชั่น-แฟนตาซี เรื่อง Volcano High ที่แสดงร่วมกับนักแสดงสาวหน้าใหม่อีกคนของวงการภาพยนตร์เกาหลีใต้ในตอนนั้น ชิน มิน-อา ในผลงานการกำกับของ Kim Tae-Gyun (First Kiss) เรื่องนี้ จาง ฮุค รับบทเป็น Kim Kyung-Soo ชายหนุ่มที่มีพลังมากมายมหาศาลเหนือยอดฝีมือทั้งปวง จากการแสดงในบทที่สุดแสนจะบ้าระห่ำของเขาในเรื่องนี้นั้น ทำให้เขาได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งแฟนภาพยนตร์และนักวิจารณ์ และในปีนี้เองที่ทำให้ชื่อของ จาง ฮุค เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะนักแสดง

ในปี 2002 จาง ฮุค ยังคงกลับมาสร้างชื่อให้กับตัวเขาอีกครั้ง ในหนังทำเงินติดอันดับ top of the week ในสัปดาห์แรกที่ออกฉายเรื่อง Jungle Juice ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ Cho Min-Ho และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการรับเล่นละครสุดฮิตเรื่อง Joyful Girl's Success Story หรือ My Fair Lady ซึ่งเขาได้แสดงร่วมกับนักร้องสาวที่โด่งดังมากที่สุดอีกคนหนึ่งของวงการเพลงอย่าง Jang Nara และจากละครเรื่องนี้เองที่ทำให้ จาง ฮุค ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาครอง ช่วงปลายปี 2002 เขากลับมารับบทนำอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Public Toilet ซึ่งเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีใต้กับฮ่องกง ในผลงานการกำกับของผู้กำกับชื่อก้องอีกคนของวงการภาพยนตร์ Fruit Chan (Little Cheung) ด้วยเทคนิคการถ่ายทำที่แปลกใหม่ทำให้ Public Toilet เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ถูกกล่าวขวัญมากที่สุดเรื่องหนึ่งในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่เมืองเวนิส ปี 2002 ซึ่งเป็นรอบปฐมทัศน์โลกของหนังเรื่องนี้นั่นเอง นอกเหนือจากนั้นเขายังมีละครเรื่อง Daemang ที่แสดงร่วมกับ Lee Yo-Won และ Son Ye-Jin อีกด้วย

ปี 2003 จาง ฮุค กลับมารับงานแสดงภาพยนตร์อีกครั้ง โดยในครั้งนี้นั้นนักแสดงที่จะมาร่วมประชันบทบาทกับเขาก็คือ Lee Na-Young นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Who Are You? ในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Please Teach Me English ซึ่งผลงานการกำกับล่าสุดของ Kim Sung-Su ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง Musa และ Beat

ปี 2004 จาง ฮุค มีผลงานภาพยนตร์อีกครั้งในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Windstruck ในผลงานการกำกับของผกก. Kwak Jae-Young ผู้กำกับฝีมือดีจาก My Sassy Girl และ The Classic และนอกจากนั้นภาพยนตร์เรื่อง Windstruck ก็ถือว่าเป็นการร่วมงานแสดงกันครั้งแรกของเขากับนางเอกสาวสุดฮ็อตของเกาหลีอย่าง Jeon Ji-Hyun

ล่าสุด จาง ฮุค กำลังมีโปรเจ็คภาพยนตร์เรื่องใหม่ Diary ในเรื่อง Diary นี้ จาง ฮุค จะเป็นนักแสดงรับเชิญโดยได้รับบทเป็นหนึ่งในกลุ่มแฟนหนุ่มของหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งรับบทโดย Kim Seon-A ภาพยนตร์เรื่อง Diary มีกำหนดฉายที่เกาหลี เดือนตุลาคมนี้ หลังจากนั้น จาง ฮุค จะต้องกลับไปรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารถึง 2 ปีเต็ม 
   

ประวัติเรียงตาม :: - ผลงานแสดง

--------------------------------------------------------------------------------
ผลงานแสดงที่ผ่านมา
 
Windstruck(2004)   ...Myung-woo 
 
Please Teach Me English(2004)   ...มุน ซู 
 

Jang Hyuk (จาง ฮุค), Jang Hyuk (จาง ฮุค) หมายถึง, Jang Hyuk (จาง ฮุค) คือ, Jang Hyuk (จาง ฮุค) ความหมาย, Jang Hyuk (จาง ฮุค) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu