ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Aaron Stanford (แอรอน สแตนฟอร์ด), Aaron Stanford (แอรอน สแตนฟอร์ด) หมายถึง, Aaron Stanford (แอรอน สแตนฟอร์ด) คือ, Aaron Stanford (แอรอน สแตนฟอร์ด) ความหมาย, Aaron Stanford (แอรอน สแตนฟอร์ด) คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Aaron Stanford (แอรอน สแตนฟอร์ด)

 
  ชื่ออื่นๆ :  
 วันเกิด :  1976-12-27 
 ที่เกิด :  เวสต์ฟอร์ด,แม็สซาชูเซ็ต
 ปัจจุบันอยู่ที่ :  
 เมืองที่เกิด :  United States
 ส่วนสูง :  175
 
 
 
       
 
 
:: ประวัติย่อ :: แอร่อน สแตนฟอร์ดได้รับการกล่าวขวัญสำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาคือเรื่อง Tadpole โดยแสดงร่วมกับ ซิคเกอร์นี่ วีเวอร์และเบ็บ นิวเวิร์ธ ตั้งแต่การแสดงที่โดดเด่นของเขาในเรื่องนั้น เขาก็ได้ทำงานอย่างต่อเนื่องโดยร่วมแสดงในบทบาทที่หลากหลายรวมทั้งบทบาทของ เก๊บ วินเทอร์ในภาพยนตร์เรื่อง Winter Solstice (ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัล Rising Star of Tomorrow Award ที่งานเทศกาลภาพยนตร์ Hamptons Film Festival ในปี 2004 โดยแสดงร่วมกับ แอนโธนี่ ลาพาเกลีย; และยังบทบาทสนับสนุนในผลงานของ เดวิด มาเม็ทเรื่อง Spartan ผลงานของ วู้ดดี้ อัลเลน เรื่อง Hollywood Endings และผลงานของ สไปค์ ลีเรื่อง 25th Hour

เมื่อปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง The Hills Have Eyes แล้ว สแตนฟอร์ดยังจะกลับไปรับบทเดิมของเขาที่แสดงเป็น ไพโร ในภาพยนตร์ของฟ๊อกซ์เรื่อง X Men 3 ซึ่งเป็นการสรุปเรื่องราวจากภาพยนตร์ทั้งสามภาคทางบล๊อคบัสเตอร์ ซึ่งจะออกฉายทั่วโลกในวันที่ 26 พฤษภาคม เขายังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์อิสระสามเรื่อง; เรื่อง Runaway แสดงร่วมกับ โรบิ้น ทันนี่ ซึ่งเขาได้ร่วมเป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้างและภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับการคัดเลือกอย่างเป็นทางการในงานเทศกาลภาพยนตร์ Tribeca Film Festival ในปี 2005; ภาพยนตร์เรื่อง Flakes แสดงร่วมกับ ซูอี้ เดสชาแนล สำหรับบริษัท Indigent Pictures และผู้กำกับการแสดง ไมเคิล เลห์แมนน์; และเรื่อง Live Free or Die ซึ่งจะออกเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์ South By Southwest Film Festival โดยแสดงร่วมกับ พอล ชไนเดอร์

เขาได้เริ่มงานในวงการบันเทิงด้วยความมุ่งมั่นในการแสดงละครเวที โดยเริ่มจากโรงละครท้องถิ่นที่บ้านเกิดแมสซาชูเซ็ทของเขาและยังสานต่องานของเขาที่โรงละคร London Academy of Theatre เขาได้กลับไปร่วมงานละครอีกครั้งในปี 2004 เพื่อร่วมงานที่ Vineyard Theatre ซึ่งเป็นงานสร้างนอกบรอดเวย์ ที่มีชื่อว่า Where Do We Live ซึ่งเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เขาได้รับการกล่าวขวัญ สแตนฟอร์ดจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Rutgers University  
   

ประวัติเรียงตาม :: - ผลงานแสดง

--------------------------------------------------------------------------------
ผลงานแสดงที่ผ่านมา
 
The Hills Have Eyes(2006)   ...ดัค บูคาวสกี้ 
 
X-Men: The Last Stand(2006)   ...ไพโร 
 
X2: X-Men United(2003)   ...ไพโร 
 
Tadpole(2003)   ...ออสการ์ กรับแมน 
 


Aaron Stanford (แอรอน สแตนฟอร์ด), Aaron Stanford (แอรอน สแตนฟอร์ด) หมายถึง, Aaron Stanford (แอรอน สแตนฟอร์ด) คือ, Aaron Stanford (แอรอน สแตนฟอร์ด) ความหมาย, Aaron Stanford (แอรอน สแตนฟอร์ด) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu