ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Song Kang-ho, Song Kang-ho หมายถึง, Song Kang-ho คือ, Song Kang-ho ความหมาย, Song Kang-ho คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Song Kang-ho

:: ประวัติย่อ :: ชื่อของ ซอง กังโฮ เป็นที่รู้จักและยอมรับทั้งในหมู่ผู้ชมและผู้สร้างภาพยนตร์ ซึ่งมิอาจมีผู้ใดเทียบเทียมได้ในเกาหลี เขาไม่เคยล้มเหลาในการสร้างเสียงชื่นชมและยกย่องทั้งจากผู้ชมและนักวิจารณ์ ความเชื่อมั่นในที่ SONG มีต่อผู้กำกับ BYUN Hee-bong นั้นยิ่งใหญ่ขนาดที่ว่าเขายอมรับแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้จากการอ่านแค่เพียงเรื่องย่อเท่านั้น ในภาพยนตร์ SONG รับบทเป็น Gang-du ตัวละครที่ตัวเป็นผู้ใหญ่ที่ใจไม่ยอมโตและเป็นคนใจง่าย ผมที่ถูกย้อมเป็นสีทองขุ่นและท่าทีหลุกหลิกกับกางเกงตัวหลวมยาวถึงเข่า หากแต่ SONG กลับมีความสามารถอีกหลากหลายอย่างที่ไม่มีใครรู้ 

                      Song Kang-ho เกิดเมื่อวันที่ 17 มกราคม 1967 เขาไม่ได้เข้าวงการนักแสดงอย่างจริงจังเสียเท่าไหร่ โดยเขาเริ่มอาชีพเกี่ยวกับงานในโรงละครหลังจากที่เขาจบโรงเรียนมัธยม Kimhae ภาพหลังจากนั้นเขาได้เข้าร่วมกับบริษัทภาพยนตร์ของ Kee Kuk-seo ซึ่งเขามีจุดมุ่งหมายในการสอนนักแสดงให้มีการแสดงออกมาจากจิตวิญญาณ นั่นทำให้ Song ต้องทำงานหนักเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ประกอบกับภาพยนตร์ที่กำลังเตรียมถ่ายทำจวนตัวเข้ามาเต็มที โดยภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขาแสดงนั่นคือ The Day a Pig Fell into the Well ในปี 1996 ภาพยนตร์ของ Hong Sang-so
ในปีถัดมาหลังจากเขาได้รับบทเป็นชายไร้บ้านในภาพยนตร์ของ Jang Sun-woo ในเรื่อง Bad Movie เขาก็ได้รับบทภาพยนตร์ที่จะได้โชว์ความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ในเรื่อง No.3 ภาพยนตร์จาก Song Neung-han ซึ่งแสดงเป็นมาเฟียที่จะฝึกหนักเพื่อรับสมาชิกใหม่เข้ากลุ่ม โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม หลังจากนั้นเอง เขาก็ได้เข้าคัดเลือกตัวแสดงอีกมากมายเลย ทั้งที่เป็นตัวประกอบอีกด้วย จนเขาได้ก้าวมาถึงจุดเปลี่ยนในชีวิตนั่นคือการได้ร่วมงานกับ Han Suk-kyu โดยแสดงเป็นคู่หูกับเขา ในเรื่อง Shiri ซึ่งสร้างปรากฏการณ์ต่างๆมากมาย
                       ในปี 2000 Song ก้าวขึ้นเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าอย่างเต็มตัวในบทนักแสดงนำจากเรื่อง The Foul King ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องที่เขารับบทจริงๆแทบทั้งหมด ไม่ได้อาศัยสตั้นแมน (ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับแนวแอ็คชั่น) แต่ยังมีภาพยนตร์อีกเรื่องที่ช่วยดันเขาให้ขึ้นไปยืนสูงสุดกว่าเดิม คือภาพยนตร์เรื่อง Joint Security Area ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงสุด และภายหลังจากนั้น ซองได้ร่วมงานกับผู้กำกับมือดีอย่าง Park Chan-wook ในเรื่อง Sympathy for Mr.Vengeance เป็นแนวประเภทล้างแค้น ออกแนวสงครามจิต เป็นเรื่องราวของพ่อที่ตามหาลูกสาวที่โดนลักพาตัวไป
ในปี 2002 ซองได้รับบทจากค่ายภาพยนตร์ Myung Films ซึ่งใช้งบในการสร้างค่อนข้างสูง กับเรื่อง YMCA Baseball Team เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ การก่อตั้งทีม Baseball ทีมแรกของเกาหลีในช่วงยุคต้นของศตวรรษที่ 20 และในปีถัดมาเขาได้รับบทเป็นนักแสดงนำในเรื่อง Memories of Murder กำกับโดย Bong Joon-ho ซึ่งได้รับคำชมค่อนข้างดีจากบรรดานักวิจารณ์ภาพยนตร์ทั้งหลาย
ในปี 2004 Song ซองรับงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ Im Chan-sang เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับช่างตัดผมส่วนตัวของของนายก Park Chung-hee และในปีถัดมาเขาก็ได้รับบทนักแสดงนำในเรื่อง Antarctic Journal เป็นภาพยนตร์ทุนหนาเรื่องแรกของผู้กำกับ Im Phil-sung เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางไปสำรวจใน Antarctica
ในราวปี 2006 เขาจะรับบทในภาพยนตร์ของ Bong Joon-ho ในเรื่อง The Host ซึ่งสร้างจากหนังสือยอดนิยมอย่าง Song of Ariran

 


   



ผลงาน

The Host - ( Gang-du / 2007 / Released / Magnolia Pictures )
Wooahan Segye - ( Kang In-gu / 2007 / Released / Lotte Cinema )
Lady Vengeance - ( Kidnapper / 2006 / Released / Cinelibre )
Sympathy for Mr. Vengeance - ( Park Dong-jin / 2005 / Released / Tartan Films )
Memories of Murder - ( Detective Park Doo-Man / 2003 / Released / Palm Pictures )
Shiri - ( Lee / 2002 / Released / Samuel Goldwyn Films )
Banchik Wang - ( Im Dae-ho / 2000 / Released / )
JSA - ( Sgt. Oh Kyeong-pil / 2000 / Released / Palm Pictures )
Joyonghan Kajon - ( Kang Yeong-min / 1998 / Released / )

Song Kang-ho, Song Kang-ho หมายถึง, Song Kang-ho คือ, Song Kang-ho ความหมาย, Song Kang-ho คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu