ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Christophe Gans (คริสโตฟ์ แกนส์), Christophe Gans (คริสโตฟ์ แกนส์) หมายถึง, Christophe Gans (คริสโตฟ์ แกนส์) คือ, Christophe Gans (คริสโตฟ์ แกนส์) ความหมาย, Christophe Gans (คริสโตฟ์ แกนส์) คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Christophe Gans (คริสโตฟ์ แกนส์)

:: ประวัติย่อ :: คริสโตฟี่เกิดเมื่อปี 1960 ในเมืองแอนติเบส ฝรั่งเศส ในช่วงวัยรุ่น เขาสร้างหนังกังฟูและหนังซามูไร และช่วงปลายยุค 1970 เขาออกหนังสือชื่อ Rhesus Zero ซึ่งเป็นการแบ่งปันความชอบหนังไซไฟ กังฟู และหนังแนวอื่นๆกับคนอื่น ในปี 1980 เขาเข้าเรียนที่โรงเรียนภาพยนตร์ฝรั่งเศส Idhec (Institut de Hautes Etudes Cinematopraphiques) และกำกับหนังสั้น เรื่อง Silver Slime ซึ่งอุทิศให้กับมาริโอ บาว่า โดยได้รับการตอบรับอย่างดีในเทศกาลปารีส ปี 1982

ในปี 1982 เขายังได้ก่อตั้งนิตยสารชื่อ Starfix และสนับสนุนงานของผู้กำกับหลายคน เช่น เดวิด โครเน็นเบิร์ก, ดาริโอ อาร์เก็นโต้, รัสเซล มัลคาฮีย์, เดวิด ลินช์, จอห์น คาร์เพนเตอร์ และเซอร์จิโอ ลีโอนี่ ในตอนแรกเขาดัดแปลงผลงานการ์ตูนใต้ดินของลิเบราโทเร่ เรื่อง RanXerox จากนั้นเขาก็เขียนบทและกำกับส่วนหนึ่งของผลงานของแซมมวล ฮาดิด้า ในปี 1994 เรื่อง The Necronomicon งานของแกนส์ที่ชื่อ Hotel Of The Drowned ทำให้ผู้สร้างและนักลงทุนชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการกำกั บผลงานแอ็คชั่นที่ดัดแปลงจากการ์ตูนที่ประสบความสำเร็จของ เรื่อง Crying Freeman ซึ่งอำนวยการสร้างโดย ฮาดิด้า และได้รับรางวัลจากผู้ชมในเทศกาลภาพยนตร์สวีเดน แฟนทาสติกในปี 1995 และได้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์แฟนตาซีนานาชาติในปี 1996 ที่แฟนทาสพอร์โต้

เขาได้สร้างสรรค์ผลงานวีดีโอให้กับเมโทรโพลิแทน ที่ชื่อ HK ซึ่งอุทิศให้กับหนังฮ่องกง ต่อจากนั้นเขาใช้เวลา 2 ปีในผลงานที่ดัดแปลงจากนิยายของจูเลส เวอร์เน่ เรื่อง 20,000 Leagues Under The Sea ก่อนที่จะกำกับเรื่อง Brotherhood Of The Wolf (Le Pacte des loups) โดยเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดซึ่งฆ่าคนมากกว่าร้อยในฝรั่งเศสช่วงปลายศตวรรษที่ 18 ซึ่งถูกนำออกฉายในปี 2001 ได้เข้าชิงรางวัลแซ็ทเทิร์น และรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมของสถาบันหนังไซไฟ แฟนตาซีและสยองขวัญ และได้รับรางวัลซีซ่าร์ (ออสการ์ของฝรั่งเศส) สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม และรางวัลแกรนด์ ไพรซ์สำหรับภาพยนตร์แฟนตาซีของยุโรปในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติคาตาโลเนี่ยนปี 2001 ประเทศสเปน นอกจากนั้นยังเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในเทศกาลเดียวกันด้วย

ผลงาน

The Adventurer - ( Director / / In-Development / )
The Adventurer - ( Screenplay / / In-Development / )
Silent Hill - ( Director / 2006 / Released / TriStar Pictures )
Brotherhood of the Wolf - ( Director / 2002 / Released / Universal Focus )
Brotherhood of the Wolf - ( Screenplay / 2002 / Released / Universal Focus )
Crying Freeman - ( Director / 1996 / Released / Guild Films Distribution )
Crying Freeman - ( Screenplay / 1996 / Released / Guild Films Distribution )
Crying Freeman - ( Stunts / 1996 / Released / Guild Films Distribution )
H.P. Lovecraft"s Necronomicon - ( Director(("The Mansion of the Drowned")) / 1994 / Released / ITC Distribution )
H.P. Lovecraft"s Necronomicon - ( Screenplay(("The Mansion of the Drowned")) / 1994 / Released / ITC Distribution )

Christophe Gans (คริสโตฟ์ แกนส์), Christophe Gans (คริสโตฟ์ แกนส์) หมายถึง, Christophe Gans (คริสโตฟ์ แกนส์) คือ, Christophe Gans (คริสโตฟ์ แกนส์) ความหมาย, Christophe Gans (คริสโตฟ์ แกนส์) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu