ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Warwick Davis (วอร์วิค เดวิส), Warwick Davis (วอร์วิค เดวิส) หมายถึง, Warwick Davis (วอร์วิค เดวิส) คือ, Warwick Davis (วอร์วิค เดวิส) ความหมาย, Warwick Davis (วอร์วิค เดวิส) คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Warwick Davis (วอร์วิค เดวิส)

:: ประวัติย่อ ::  อาชีพของเดวิสมาถึงตัวเขาโดยความบังเอิญจริงๆ ย้อนไปเมื่อปี 1981 ยายของเขาได้ยินประกาศทางวิทยุเรียกคนที่สูงน้อยกว่าสี่ฟุตให้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์ตอนใหม่ของ Star Wars ตอน Return of the Jedi เขาได้เล่นเป็นตัวอีว็อกที่ชื่อ Wicket ซึ่งกลายมาเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของภาพยนตร์เรื่องนั้น

ในปี 1984 หลังจากความสำเร็จจาก Return of the Jedi ลูคัสได้สร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับอีว็อกสองตัวให้กับโทรทัศน์ช่อง ABC เรื่อง Caravan of Courage และในปี 1985 เรื่อง Battle for Endor เดวิสได้รับบทเดิมซ้ำในบท Wicket ในทั้งสองเรื่อง และในปี 1985 เดวิสยังได้ร่วมแสดงกับเดวิด โบวี่ในหนังแฟนตาซีเรื่อง Labyrinth

ในปี 1987 เดวิสได้ถูกเรียกตัวให้ไปยังสตูดิโอ Elstree ในลอนดอน เพื่อพบกับรอน โฮเวิร์ด และจอร์จ ลูคัส พวกเขาเจรจากันเรื่องโปรเจ็คใหม่สำหรับเรื่อง Willow ซึ่งเขียนขึ้นมาโดยมีเดวิสอยู่ในใจโดยเฉพาะ และภาพยนตร์ตำนานแฟนตาซีนี้ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ยอดนิยมของผู้ชมระดับครอบครัวทั่วโลก

หลังจากความสำเร็จของเรื่อง Willow เดวิสได้กลับมาอยู่หน้ากล้องอีกครั้ง และครั้งนี้ในจอแก้ว เขาได้รับเลือกให้แสดงในซีรี่ส์คลาสสิคสองเรื่องทาง BBC ได้แก่ The Chronicles of Narnia และ The Voyage of the Dawn Treader เดวิสยังได้ถ่ายทอดบทบาท หนูจอมโว Reepicheep และในเรื่อง The Silver Chair เขาเป็นนกฮูก Glimfeather

เมื่อมาถึงจุดนี้ในอาชีพการแสดงเดวิสจะถูกคัดเลือกให้รับบท ‘คนดี’ เสมอ เมื่อได้อ่านสคริปท์เรื่อง Leprechaun เขาจึงยิ่งกว่ากระหายที่เล่นเมื่อได้รู้ว่านั่นคือบท ‘ตัวร้าย’ อย่างแท้จริง หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากกับบรรดาแฟนหนังในอเมริกา และเป็นแรงผลักดันให้มีตอนต่อเนื่องอีกถึง 4 ตอน

ในปี 1995 เดวิสได้แสดงเป็น Gildrig ใน Gulliver’s Travels งานซีรี่ส์ที่สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการโทรทัศน์อเมริกันด้วยการมีผู้ชมกว่า 56 ล้านคน

ในปี 1997 จอร์จ ลูคัสได้เชิญเดวิสให้กลับไปยังกาแล็กซีอันไกลโพ้นยอดนิยมในเรื่อง Star Wars - Episode 1: The Phantom Menace เดวิสได้แสดงไม่ต่ำกว่าสี่บทในเรื่องนั้น เป็นตัวละครชื่อ Wald และ Weazel

ต่อมาในปี 1997 สคริปท์ของเรื่อง A Very Unlucky Leprechaun ได้ถูกส่งมาให้เขา แต่ช้าก่อน นั่นไม่ใช่หนังสยองขวัญอีกเรื่อง คราวนี้ตัว Leprechaun ที่ชื่อว่าลัคกี้นั้นเป็นมิตร และค่อนข้างประหลาดด้วยซ้ำ ความสำเร็จจากเรื่องนี้หมายความถึง ภาคต่อในชื่อเรื่อง The White Pony ที่สร้างตามมาในปีถัดไป

ในปี 1999 เขาได้เป็น Acorn ในเรื่อง The 10th Kingdom, เป็น Pepe ใน The New Adventures of Pinocchio และเป็น Basil Lodge ในซิทคอมของ BBC เรื่อง The Fitz เขายังใช้เวลาหกอาทิตย์ในแคนาดาถ่ายทำเวอร์ชั่นใหม่ของเรื่อง Snow White ให้กับสถานีโทรทัศน์ ABC และต่อมาในปีเดียวกันได้ถ่ายทำหนังอังกฤษอีกเรื่องชื่อ Al’s Lads

เช่นเดียวกับบทบาทมากมายทั้งในจอเงินและจอแก้ว เดวิสได้ฝากฝีมือไว้บนเวทีละครทั่วสหราชอาณาจักร รวมทั้งรายการมากมายของ Snow White และเขายังได้ปรากฎในเรื่อง Peter Pan และ Aladdin

ในระหว่างปี 2001 เดวิสได้ทำงานซีรี่ส์สองเรื่องให้กับ BBC และซีรี่ส์เรื่องลึกลับอีกหลายตอนของ Murder Rooms และรายการของสตีฟ คูแกน ใน Hammer House เรื่อง Dr Terrible’s House of Horrible เดวิสเพิ่งเสร็จจากการทำงานเรื่อง Hidden Hollywood ซึ่งเป็นซีรี่ส์ใหม่ที่เปิดเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์

Warwick Davis (วอร์วิค เดวิส), Warwick Davis (วอร์วิค เดวิส) หมายถึง, Warwick Davis (วอร์วิค เดวิส) คือ, Warwick Davis (วอร์วิค เดวิส) ความหมาย, Warwick Davis (วอร์วิค เดวิส) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu