ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เผยวิธีจัดการกำจัดรอยคล้ำใต้วงแขน, เผยวิธีจัดการกำจัดรอยคล้ำใต้วงแขน หมายถึง, เผยวิธีจัดการกำจัดรอยคล้ำใต้วงแขน คือ, เผยวิธีจัดการกำจัดรอยคล้ำใต้วงแขน ความหมาย, เผยวิธีจัดการกำจัดรอยคล้ำใต้วงแขน คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
เผยวิธีจัดการกำจัดรอยคล้ำใต้วงแขน

เมื่อมี รอยคล้ำใต้วงแขนก็เรียกได้ว่าเป็นปัญหาตราบาปของสาวๆ เลยก็ว่าได้ เพราะรอยคล้ำใต้วงแขนนี้ถึงกับเป็นตัวทำร้ายชีวิตอยู่เนืองๆ จะยกแขนโชว์ ใส่เสื้อกล้า เสื้อแขกุด ก็แบบว่า…ไร้ซึ่งงความมั่นใจเป็นที่สุด เห้อ…เป็นความเศร้าปนความเซงจริงๆ และถึงแม้ว่าปัญหาเหล่านี้มันจะเกิดบ่อยเกิดเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่มันก็เป็นอะไรที่ทำให้สาวๆ ไม่ชอบและก็เลือกที่จะฝืนธรรมชาติกันโดยมิได้นัดหมาย วันนี้ จะมา เผย! วิธีจัดการกำจัดรอยคล้ำใต้วงแขน ให้สาวๆ ได้รู้กันค่ะ 6 วิธีจัดการกำจัดรอยคล้ำใต้วงแขน

1. สารพัดสารเคมีต่างๆ
ที่คุณนำมาใช้ขจัดรอยคล้ำนี่แหละเป็นที่มาของรอยคล้ำใต้วงแขน ดังนั้นคุณน่าจะเปลี่ยนมาใช้วัสดุจากธรรมชาติกันบ้างดีกว่า โดยใช้น้ำมะนาวผสมกับน้ำผึ้ง แล้วทาลงบนผิว จากนั้นปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออก แล้วคุณจะประหลาดใจกับผลลัพธ์ที่เห็น ที่สำคัญวิธีนี้ยังไม่มีผลข้างเคียงอีกด้วย

2. คุณสามาถขัดใต้วงแขนให้ขาวด้วยผงสารพัดประโยชน์อย่างเบกกิ้งโซดา
โดยหลังจากที่คุณอาบน้ำชำระร่างกายเสร็จแล้ว ก็ใช้ผงเบกกิ้งโซดาขัดที่ใต้วงแขนอย่างเบามือ จากนั้นทิ้งเอาไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยสบู่อีกหนึ่งรอบ และเช็ดให้แห้งสนิท หลังจากการทำความสะอาด เพียงแค่นี้ใต้วงแขนก็กลับมาขาวใสได้ดั่งใจเลยทีเดียว

3. หากคุณเป็นคนที่ชอบทำอาหารอยู่แล้ว ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ เลย
เพราะคุณสามารถนำอาหารในครัวมาทำเป็นสครับขัดใต้วงแขนได้อีกด้วย เพียงแค่นำน้ำมะนาวมาผสมกับน้ำแตงกวา แล้วนำไปปั่นรวมกับขมิ้น จากนั้นนำส่วนผสมทั้งหมดทาที่ใต้วงแขนของคุณ ทิ้งเอาไว้ประมาณ 20 นาที เพื่อปล่อยให้สารอาหารซึมซาบเข้าสู่ผิวหนัง แล้วคุณก็จะได้ผิวใต้วงแขนขาวเนียนมาแทนรอยหมองคล้ำแล้วล่ะ

4. เพื่อให้ใต้วงแขนของคุณมีผิวขาวเนียนกระจ่างใส ยกแขนได้อย่างมั่นใจทุกท่วงท่า ก็สามารถทำได้ด้วยวิธีง่ายๆ
โดยการนำน้ำมะนาวมาผสมกับน้ำแอปเปิล (หากไม่มีก็สามารถใช้น้ำองุ่นขาวแทนได้) จากนั้นให้ใช้สำลีหรือผ้าชุบน้ำที่ผสมแล้ว นำมาเช็ดบริเวณใต้วงแขนของคุณ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด แค่นี้ใต้วงแขนก็กลับมาขาวใสได้ดั่งใจเลย

5. หากในครัวของคุณมีน้ำแอปเปิล ไซเดอร์ วีนีก้า (Apple cider vinegar)
อยู่แล้ว ไม่จำต้องไปหาซื้อส่วนผสมเพิ่มเติม หรือใช้สารเคมีอะไรมาช่วยทั้งนั้น เพราะแค่ขวดนี้ขวดเดียวก็เอาอยู่ เพียงแค่นำน้ำแอปเปิ้ล ไซเดอร์ วีนีก้าทาลงไปใต้วงแขนของคุณทุกๆ วัน แต่ละครั้งให้ทาทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ด้วยวิธีนี้ใต้วงแขนก็จะขาวใสขึ้นแบบทันตาเห็นเลยล่ะ

6. ถ้าคุณพอจะมีแตงกวา หรือมันฝรั่งติดครัวอยู่บ้าง ก็สามารถนำทั้งสองอย่างมาใช้ได้เช่นกัน
โดยนำแตงกวา หรือมันฝรั่ง มาฝานเป็นชิ้นบางๆ แล้ววางที่ใต้วงแขนของคุณสักประมาณ 20 นาที แต่หากคุณไม่ชอบรอ ก็อาจจะนำมาขัดผิวใต้วงแขนแทน เพราะสามารถช่วยให้ใต้วงแขนของคุณขาวเนียนได้เช่นกัน

ข้อมูลจาก : https://www.siamdara.com/

เผยวิธีจัดการกำจัดรอยคล้ำใต้วงแขน, เผยวิธีจัดการกำจัดรอยคล้ำใต้วงแขน หมายถึง, เผยวิธีจัดการกำจัดรอยคล้ำใต้วงแขน คือ, เผยวิธีจัดการกำจัดรอยคล้ำใต้วงแขน ความหมาย, เผยวิธีจัดการกำจัดรอยคล้ำใต้วงแขน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu