ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สารพัดประโยชน์จากเบียร์, สารพัดประโยชน์จากเบียร์ หมายถึง, สารพัดประโยชน์จากเบียร์ คือ, สารพัดประโยชน์จากเบียร์ ความหมาย, สารพัดประโยชน์จากเบียร์ คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
สารพัดประโยชน์จากเบียร์

ใช้เป็นโลชั่นแต่งผมคืนชีวิตชีวาให้เส้นผมที่ด้านขาดความเงางามได้ด้วยเบียร์เหลือๆ ก่อนเข้าไปอาบน้ำให้ผสมเบียร์ 3 ช้อนโต๊ะในน้ำอุ่น ½ ถ้วย หลังสระผมเสร็จใช้ส่วนผสมนี้หมักผมทิ้งไว้สัก 2 นาทีแล้วล้างออก คุณอาจพอใจมากกับสภาพผมที่เห็นถึงขนาดอยากเตรียมเบียร์เอาไว้ในห้องน้ำทั้งแพ็คก็ได้
มักเนื้อเหนียวให้นุ่มไม่เห็นต้องใช้ผงหมักเนื้อเลยในเมื่อมีของอื่นที่ใช้แทนได้อยู่ในกระป๋องแล้ว ให้ทายว่าอะไร เบียร์นั่นเอง เบียร์ใช้หมักเนื้อราคาถูกที่ออกจะเหนียวได้เป็นอย่างดี เทเบียร์กระป๋องหนึ่งราดบนเนื้อแช่ทิ้งไว้สัก 1 ชั่วโมงก่อนนำไปปรุง ถ้าจะให้ดียิ่งขึ้นควรแช่ค้างคืนไว้ในตู้เย็นหรือเอาใส่หม้อตุ๋นพร้อมกับเนื้อ 
ขัดเงาเครื่องทองเช็คเครื่องประดับ ต่างหู และของอื่นที่เป็นทองคำล้วน (คือไม่มีอัญมณีใดประกอบอยู่ด้วย) โดยเทเบียร์เล็กน้อย ( ห้ามใช้เบียร์ดำ) ใส่ผ้าเนื้อนุ่มแล้วเช็คเครื่องทองเบาๆ เสร็จจากนั้นใช้ผ้าหรือผ้าขนหนูอีกเช็คให้แห้ง 
ทำความสะอาดเครื่องเรือนไม้มีเบียร์เก่าหรือเบียร์ที่ไม่เป็นฟองเหลืออยู่ใช่ไหม ใช้มันทำความสะอาดเครื่องเรือนไม้ได้ เพียงแต่ใช้ผ้านุ่มชุบเบียร์เช็คแล้วจึงเอาผ้าแห้งอีกผืนเช็ดตาม
ผ้าขาวดูขาวจริงผ้าขาวที่หมองดำจะใหม่สะอาดยิ่งขึ้นถ้าแช่ผ้านั้นในน้ำที่ผสมเบียร์เล็กน้อยทิ้งไว้สักครู่จึงซักออก
กำจัดคราบชากาแฟที่เปื้อนพรมเช็ดเท้าดูเหมือนเป็นไปไม่ได้เลยที่จะขจัดคราบชากาแฟออกจากพรมเช็ดเท้า แต่คุณกำจัดคราพวกนี้ได้จริง ๆ โดยเทเบียร์ราดบนคราบนั้นเล็กน้อย ถูให้เบียร์ค่อย ๆ ซึมเข้าไปในเนื้อผ้า แล้วคราบก็จะหายไป อาจต้องทำซ้ำสัก 2 ครั้งจึงจะหมดรอย


ที่มาข้อมูล : https://www.readersdigestthailand.co.thรูปภาพจาก : www.thaiall.com

สารพัดประโยชน์จากเบียร์, สารพัดประโยชน์จากเบียร์ หมายถึง, สารพัดประโยชน์จากเบียร์ คือ, สารพัดประโยชน์จากเบียร์ ความหมาย, สารพัดประโยชน์จากเบียร์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu