ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จุดซ่อนเร้น เน้นอนามัย, จุดซ่อนเร้น เน้นอนามัย หมายถึง, จุดซ่อนเร้น เน้นอนามัย คือ, จุดซ่อนเร้น เน้นอนามัย ความหมาย, จุดซ่อนเร้น เน้นอนามัย คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
จุดซ่อนเร้น เน้นอนามัย

บางทีสิ่งเหล่านี้ที่เข้าใจกันว่าจะช่วยดูแลจุดบอบบางของสาว ๆ อาจจะไม่ได้ดีต่อสุขภาพของคุณผู้หญิงก็เป็นได้ โดยเฉพาะกับจุดซ่อนเร้นของสาว ๆ ที่ต้องดูแลให้ดีสุด ๆ 
1. น้ำยาอนามัย สาว ๆ รักสะอาด ที่ซื้อหาน้ำยาเฉพาะจุดซ่อนเร้นมาใช้ อาจกลายเป็นการทำร้ายตัวเองโดยไม่รู้ตัว เนื่องจากน้ำยาพวกนี้ยังไม่มีการทดลองที่มากพอจะเชื่อได้ว่ามีประโยชน์จริง ทั้งยังมีการแต่งสี แต่งกลิ่น และมีค่าความเป็นกรด-ด่างที่อาจทำให้สมดุลเปลี่ยนแปลงไปได้ 
คุณควร : ใช้แค่น้ำเปล่าธรรมดา หรือสบู่เด็กล้างภายนอกก็พอ อย่าล้วงเข้าไปล้างภายในเด็ดขาด
2. แผ่นอนามัย ชื่อฟังดูดี แต่ถ้าใส่เจ้าผ้าอนามัยขนาดมินินี้ทุกวัน เชื้อราทั้งหลายคงจะเริงร่านักเชียว เพราะแม้จะเป็นแค่แผ่นบาง ๆ แต่ระบบระบายอากาศของมันก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก น้องหนูของคุณจะอับชื้นมาก ๆ 
คุณควร : ใส่ผ้าอนามัยเท่าที่จำเป็นเท่านั้น อาจใช้แผ่นอนามัยในวันท้าย ๆ ของการมีประจำเดือนแค่ 2-3 วันก็พอแล้ว  
3. ชุดชั้นในเก่ากึ้ก ชุดชั้นในเป็นสิ่งที่อยู่แนบกับน้องหนูของคุณทั้งวันทั้งคืน ฉะนั้น เรื่องความสะอาดจึงเป็นอะไรที่มองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาด 
คุณควร : ซักและผึ่งแดดให้แห้งสนิท และยังควรเปลี่ยนบ่อย ๆ ด้วยเพื่อลดการเกิดเชื้อรา 
4. ยาปฏิชีวนะ ถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ คุณผู้หญิงก็ไม่ควรกินยากลุ่มนี้ เพราะฤทธิ์ยานอกจากจะปราบพวกแบคทีเรียตัวร้ายแล้ว แบคทีเรียตัวดี ๆ ที่อยู่ในช่องคลอดมันก็ไม่เว้นเหมือนกัน 
คุณควร : ปรึกษาแพทย์ก่อน และทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด 



ที่มาข้อมูล : Lisaรูปภาพจาก :healthcorners.com

จุดซ่อนเร้น เน้นอนามัย, จุดซ่อนเร้น เน้นอนามัย หมายถึง, จุดซ่อนเร้น เน้นอนามัย คือ, จุดซ่อนเร้น เน้นอนามัย ความหมาย, จุดซ่อนเร้น เน้นอนามัย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu