ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความจริงที่เกี่ยวกับ หน้าอก, ความจริงที่เกี่ยวกับ หน้าอก หมายถึง, ความจริงที่เกี่ยวกับ หน้าอก คือ, ความจริงที่เกี่ยวกับ หน้าอก ความหมาย, ความจริงที่เกี่ยวกับ หน้าอก คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ความจริงที่เกี่ยวกับ หน้าอก

ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่พอใจกับขนาดของหน้าอกตัวเอง ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ จากการสำรวจของ International Journal of Sexual Health พบว่าสาวๆ มักไม่พอใจกับขนาดที่คุณแม่ให้มาซักเท่าไหร่ และมักจะพยายามทำทุกวิธีให้ได้ดั่งใจ ทั้งนวด ฟองน้ำ หรือไปอัพไซส์
ทางผ่านสู่จุดสุดยอด แม้สาวๆ จะมีจุดกระตุ้นอารมณืที่แตกต่างกันออกไป แต่จากการสำรวจความพึงพอใจในกิจกรรมบนเตียงของสาวมะกัน พบว่า 80% ของสาวๆ ล้าวแต่ต้องการให้หนุ่มๆ ใช้เวลากับหน้าอกของเธอให้นานที่สุด ละบางรายสามารถไต่บันไดสวรรค์จากการกระตุ้นหน้าอกเพียงอย่างเดียว
การนอนคว่ำทำให้เบี้ยวได้ แม้จะเป็นท่านอนสุดสบาย ของสาวบางคน แต่หากไม่อยากให้อกคู่สวยของคุณผิดรูปแล้วละก็ เปลี่ยนท่านอนซะเพราะมันอาจทำให้หน้าอกของคุณแฟบลง และเบี้ยวผิดรูปได้
ฝาแฝดไม่จำเป็นต้องมีขนาดเท่ากัน ถึงแม้รูปร่างหน้าตาและอุปนิสัยจะเหมือนกัน แต่สิ่งที่ฝาแฝดพี่น้องไม่จำเป็นต้องมีเท่ากันนั้นก็คือ ขนาดของหน้าอกที่อาจจะใหญ่เท่ากันหรือแตกต่างกันก็ได้ ซึ่งนั้นเป็นส่วนของการดูแลสุขภาพแบะอาหารการกินของใครของมันนั้นเอง
จุกของสาวๆ ก็มีขน ถ้าลองสังเกตุดีๆ แล้วจะเห็นได้ว่าตรงจุก จะมีขนเส้นเล็กๆ ขึ้นมา หรือบางคนอาจจะคิดว่าเป็นสิ่งผิดปกติ แต่จริงแล้วทุกคนเกิดมาพร้อมขนบนจุกประมาณ 2-15 เส้น
จุดสนใจของผู้ชาย ผู้ชายทั้งหลายใครบ้างไม่เคยมองหน้าอกผู้หญิง ไม่ว่าจะขนาดใหญ่ตูม หรือเล็ก ก็มักจะดึงความสนใจของผู้ชายเพราะสัญชาตญาณในตัวผู้ชาย ที่เน้นความคุ้นเคยมาแต่เล็ก ตอนดูดนมแม่นั้นเอง
2 ข้างไม่เท่ากัน ถึงจะสองเต้าจะห่างกันแค่ร่องอก แต่ธรรมชาติได้สร้างให้ฝั่งซ้ายใหญ่กว่าฝั่งขวาเสมอ และนั้นรวมทั้งจุกของพวกเธอด้วย ที่นอกจากตำแหน่งที่ตั้งจะไม่เท่ากันแล้ว ขนาดยังไม่เท่ากันอีกด้วย
หน้าอกทำให้เล่นกีฬายากขึ้น เคยเห็นนักกีฬาหญิงบางคนดูเหมือนไม่มีหน้าอกบ้างหรือเปล่า นักกีฬาหลายประเภทตัดสินใจลดขนาดของหน้าอกตัวเอง เพื่อความสำเร็จทางกีฬา เพราะหน้าอกขนาดใหญ่ นอกจากจะทำให้น้ำหนักตัวของพวกเธอเพิ่มขึ้นแล้วยังเป็นอุปสรรคในการเล่นกีฬาอย่างมาก การขยับไปมาอย่างต่อเนื่องมันก็เจ็บไม่ใช่เล่นเหมือนกัน
ขนาดไม่เกี่ยวกับปริมาณน้ำนม หลายคนเชื่อว่าการมีหน้าอกเล็กจะทำให้ผลิตน้ำนมเพื่อลูกน้อยได้ไม่เต็มที่ "ลืมเรื่องนั้นไปได้เลย" เพราะเมื่อไหร่ที่มีการผลิตนมเกิดขึ้น เต้าของคุณจะขยายขึ้นมาเองไม่เกี่ยงว่าก่อนหน้านี้จะเป็นคัพอะไรก็ตาม
หน้าอกของสาวอังกฤษ "มีขนาดใหญ่" ที่สุดในโซนยุโรป จากการสำรวจของบริษัทผลิตยกทรงอย่าง Triumph พบว่าครึ่งหนึ่งของสาวอังกฤษอยู่ทีคัพ D รองลงมาคือประเทศเดนมาร์ก กับฮอลแลนด์ และปิดท้ายด้วยประเทศในโซนยุโรปที่สาวหน้าอกเล็กสุดคือ อิตาลี ที่ผู้หญิงกว่า 68% ของประเทศใส่ยกทรงคัพ B

ที่มาข้อมูล : spokedark.tvรูปภาพจาก :asia-clinic

ความจริงที่เกี่ยวกับ หน้าอก, ความจริงที่เกี่ยวกับ หน้าอก หมายถึง, ความจริงที่เกี่ยวกับ หน้าอก คือ, ความจริงที่เกี่ยวกับ หน้าอก ความหมาย, ความจริงที่เกี่ยวกับ หน้าอก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu