ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รีเฟรช ตัวเองหลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง, รีเฟรช ตัวเองหลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง หมายถึง, รีเฟรช ตัวเองหลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง คือ, รีเฟรช ตัวเองหลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ความหมาย, รีเฟรช ตัวเองหลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
รีเฟรช ตัวเองหลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง

เมื่อตื่นจากการหลับใหลข้ามวัน ลุกขึ้นจากเตียงแล้วรีบไปเช็คตัวเองในกระจก ดูของแถมที่ได้หลังจากปาร์ตี้อย่างหนัก แทบไม่เชื่อสายตาเลยใช่ไหมว่าปาร์ตี้เพียงไม่กี่วันจะทำให้หน้าตาหมองคล้ำ ขอบตาดำบวมเป่งได้ถึงขนาดนี้ อย่ามัวรีรอ รีบแก้ไขอย่างเร่งด่วน กดปุ่ม Refresh ตัวเอง ถ้ายังอยากดู Healthy เรามีวิธีฟื้นฟูสุขภาพสู่ความสดใสหลังปาร์ตี้มาฝาก บอกลาดวงตาแสนร่วงโรย ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจเพราะฉะนั้นอย่าละเลย ดูแลดวงตาคู่สวยของคุณให้สดใสอยู่เสมอ หลังจากปาร์ตี้ถ้าพบว่าตาของคุณบวมคล้ำคล้ายแพนด้านั่นคือสัญญาณเตือนอันดับแรกที่ได้บ่งบอกว่าดวงตาเริ่มอ่อนล้า ขาดวิตามิน เนื่องจากการผักผ่อนไม่เพียงพอ 
สิ่งที่คุณควรทำอย่างเร่งด่วนคือหาถุงชามาวางบนดวงตาสัก 10 นาที เพื่อลดความบวมแดงของตา จากนั้นให้นำแตงกวาครึ่งลูกมาปั่นคั้นเอาน้ำพอประมาณ แบ่งสำลีออกเป็นสองแผ่น ใช้สำลีชุบน้ำแตงกวาให้ชุ่มวางบนเปลือกตาทั้งซ้าย-ขวา ปล่อยทิ้งไว้อีก 10 นาทีแล้วนำออก จากนั้นทาครีมบำรุงรอบดวงตาด้วยนิ้วนางอย่านุ่ม-นวล เพราะบริเวณรอบดวงตาเป็นผิวที่บอบบาง เพียงแค่นี้คุณก็จะได้ดวงตาสดใสกลับมาดังเดิมแล้ว 
ฟื้นฟูผิวหน้าให้สดใส  นอกจากตาจะเป็นหลุมแล้ว แน่นอนว่าปัญหาใหญ่คือ ใบหน้าที่ดูโทรมและอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด สังเกตดีๆอาจเห็นเม็ดผดเล็กๆ ตามบริเวณทีโซนไม่ว่าจะเป็นหน้าผาก จมูก คาง ที่กำลังเตรียมตัวรอขึ้นเป็นสิวเม็ดเป้ง ทำให้คุณหนักใจ นอกจากนอนดึกแล้ว สาเหตุแฝงอาจมาจากงานสังสรรค์ซึ่งคุณอาจไม่รู้ตัว เช่น แอลกอฮอล์ ควันบุหรี่มลภาวะรอบข้าง สิ่งเหล่านี้ย่อมส่งผลกระทบต่อผิวของคุณโดยตรง เมื่อคุณตั้งตัวได้แล้ว อย่าช้า มาเริ่มวิธีการดูดสารพิษออกจากหน้ากันดีกว่า
วิธีการดูดสารพิษออกจากผิวหน้า โดยเตรียมดินสอพอง 2 ช้อนโต๊ะกับน้ำมะนาวครึ่งลูกผสมสองอย่างคนให้เข้ากัน พอกให้ทั่วใบหน้า ยกเว้นรอบดวงตาและปาก ทิ้งไว้15 นาที จากนั้นใช้สำลีชุบน้ำเช็ดออกอย่างเบามือ ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า แล้วทาครีมบำรุงผิวตามปกติ ใช้นิ้วนางกดจุดตรงหน้าผาก หว่างคิ้ว เพื่อกระตุ้นให้เลือดหมุนเวียน ขั้นตอนนี้ช่วยให้สารพิษที่ตกค้างอยู่บนผิวหนังชั้นนอกของใบ-หน้าหลุดออกมา เสร็จจากการดูดสารพิษแล้ว ควรบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้นทันที ล้างพิษด้วยน้ำผลไม้ปั่น เมื่อร่างกายเราถูกใช้งานมาอย่างหนักสาเหตุมาจากอาหารที่รับประทานผ่านการปรุงแต่งมากเกินไป หากสารพิษหรือสารเคมีตกค้างจากอาหารการกินสะสมเป็นเวลานานอยู่ในร่างกาย จะส่งผลให้ใบหน้าหมองคล้ำไม่สดใส ท้องผูกเรื้อรังหรืออาจรุนแรงถึงขั้นทำให้ความจำไม่ดีสามารถสู้กับอาการเหล่านี้ด้วยน้ำผลไม้ส่วนผสมในการล้างพิษที่ดีที่สุดจากธรรม-ชาติ ที่จะทำให้คุณรู้สึกตัวเบาและสดใสเพื่อให้ได้ผลดี ขั้นตอนนี้ควรทำต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วัน จะเป็นตอนเช้าหรือก่อนนอนก็ได้ตามสะดวก 
ฟื้นฟูร่างกาย โดยการดื่มน้ำเยอะๆ หรือจะน้ำผลไม้ และรับประทานวิตามินเสริม สามารถชให้ร่างกายฟื้นตัวได้ เพราะในวิตามินมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่่วยชะลอการเสื่อมสภาพเซลล์ในร่างกาย หรือจะทานน้ำหวาน น้ำผสมเกลือแร่ ก็จะช่วยได้

รูปภาพจาก : www.never-age.comข้อมูลอ้างอิงจาก : นิตยสาร BE

รีเฟรช ตัวเองหลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง, รีเฟรช ตัวเองหลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง หมายถึง, รีเฟรช ตัวเองหลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง คือ, รีเฟรช ตัวเองหลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ความหมาย, รีเฟรช ตัวเองหลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu