ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตุ้ย AF3 : เกียรติกมล ล่าทา, ตุ้ย AF3 : เกียรติกมล ล่าทา หมายถึง, ตุ้ย AF3 : เกียรติกมล ล่าทา คือ, ตุ้ย AF3 : เกียรติกมล ล่าทา ความหมาย, ตุ้ย AF3 : เกียรติกมล ล่าทา คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ตุ้ย AF3 : เกียรติกมล ล่าทา

อายุ 23 ปี วัน เดือน ปี เกิด 7 พ.ค. 2526 น้ำหนัก / ส่วนสูง 72 ก.ก. / 175 ซ.ม. การศึกษา จบการศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาการเงินมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ภูมิลำเนา ปทุมธานี สถานที่ออดิชั่น(Audition) ภาคกลาง อุปนิสัยส่วนตัว ดูภายนอกเหมือนเป็นคนกวนๆ แต่จริงๆ เป็นคนตลก เฮฮา ตรงๆ แต่อยู่ในความสุภาพ สิ่งที่ใฝ่ฝัน อยากเป็นนักร้อง อาชีพอื่นๆ ที่ใฝ่ฝัน ทหาร, ตำรวจ ศิลปินในดวงใจ แบงค์ วงแคลช แนวเพลงที่ชอบ   ไลฟ์สไตล์(การแต่งตัว) เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ(บางทีก็รองเท้าแตะ) คติประจำใจ ทุกปัญหามีทางแก้ คำจำกัดความของนักล่าฝัน รีบทำในสิ่งที่อยากทำ ก่อนที่จะไม่ได้ทำ

ผลงาน

" ชนะเลิศอันดับหนึ่ง    จากการประกวดโครงการ Academy Fantasia Season 3
" อัลบั้ม    School Bus (รวม 12 AF3)
" ละคร    ผู้กองยอดรัก ทางช่อง ITV
" ถ่ายนิตยสาร    แพรว สุดสัปดาห์ ขวัญเรือน I-SPY Volume เปรียว Candy
" รางวัล    เยาวชนดีเด่น สาขาลูกกตัญญูจาก สยช. วันที่ 13 มกราคม 2550
* ละคเวทีเรื่อง เงิน เงิน เงิน 2550

 



ถอดรหัสชีวิต

          ถอดรหัสชื่อ-สกุล ขอนำท่านไปพบกับนักร้อง นักแสดง หนุ่มหล่อ มากเสน่ห์ ขวัญใจสาวๆ ที่มีองค์ประกอบของชื่อ ที่ตั้งได้ดี และสอดคล้องกับนามสกุล ที่ถูกต้องตามหลักเลขศาสตร์ ""ตุ้ย AF 3"" เกียรติกมล ล่าทา เส้นทางชีวิต ความรัก และความสำเร็จ

เกียรติกมล ล่าทา

          ชื่อ: เกียรติกมล ถอดรหัสได้เลข 41 ได้ดาวพุธ (4) ร่วมดาวอาทิตย์ (1) และยังได้รับแรงส่งจากดาวพฤหัสฯ (5) มาสนับสนุน ด้วยอิทธิพลของดาวกลุ่มนี้ ทำให้ ""ตุ้ย"" เป็นคนรักเกียรติยศ และศักดิ์ศรีของตนเป็นอย่างยิ่ง จนมองดูกลายเป็นคนหยิ่งๆ อารมณ์ร้อน จุดเดือดต่ำประเภทจุดไฟติดทันที ชีวิตจะมีการงานเข้ามาไม่ขาดสาย การพูด การประชาสัมพันธ์ การติดต่อต่างประเทศเป็นโฉลกที่ดีมากๆ รหัสเลข 41 ชีวิตจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง ""ตุ้ย"" ถ้าสนใจปฏิบัติธรรมจะเป็นแรงส่งให้ความสำเร็จในชีวิตดี และราบรื่นอย่างน่าอัศจรรย์ครับ!!!

          นามสกุล: ล่าทา ถอดรหัสได้เลข 10 ได้ดาวอาทิตย์ (1) ร่วมดาวมฤตยู (0) และยังได้รับแรงส่งจากดาวเสาร์ (7) มาสนับสนุน ด้วยอิทธิพลของดาวกลุ่มนี้ ทำให้ ""ตุ้ย"" เป็นนักคิด นักสู้ที่ทรหด อดทน รักการเดินทาง มีสติปัญญา ไหวพริบปฏิภาณดีเยี่ยม รักอิสระ รักเกียรติยศ ชอบช่วยเหลือผู้คน แต่ชีวิตจะมีเรื่องต้องทุกข์ระทมใจ มีความผิดหวังพอสมควรในบริวาร หรือคนใกล้ชิด ความสำเร็จดูเหมือนดี แต่มักมีอุปสรรคมาขัดขวาง ซึ่งจะทำให้เกิดความพลิกผันได้ตลอดเวลา ชื่อบุรุษรหัสหมายเลข 10 ความรักกับความทุกข์เป็นของคู่กัน มักมีการผันแปรเปลี่ยนไป เตรียมใจไว้ได้เลยครับ!!!

          ชื่อ - สกุล: เกียรติกมล ล่าทา ถอดรหัสได้เลข 51 เป็นดาวคู่มิตร ได้ดาวพฤหัสฯ (5) ร่วมดาวอาทิตย์ (1) และยังได้รับแรงส่งจากดาวศุกร์ (6) มาสนับสนุน ด้วยอิทธิพลของดาวกลุ่มนี้ ทำให้ ""ตุ้ย"" เป็นคนตรง รักความยุติธรรม ปากกับใจตรงกัน มีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ของบุคคลที่ได้พบเห็น มีบุคลิกเป็นกันเอง แถมยังเป็นคนขี้เกรงใจ ด้วยรหัสเลข 51 ""ตุ้ย"" จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี และประสบความสำเร็จในระดับ ดี เด่น ดัง สตางค์มี แต่เพราะดาวคู่มิตร 51 มาจากฐานเลขร้ายบางส่วนคือจากนามสกุล (10) จึงได้รับอิทธิพลในด้านดีไม่เต็ม 100% ครับ!!!

          ความเห็น: เกียรติกมล ล่าทา ที่ถอดรหัสได้เลข (41) (10) และผลรวมได้เลข (51) เป็นการตั้งชื่อที่ดี ที่สอดคล้องกับนามสกุล และถูกต้องตามหลักเลขศาสตร์ แต่ด้วยหมายเลข (10) จากฐานเลขของนามสกุล ที่เป็นกำลังของดาวเสาร์ (7) มามีอิทธิพลบ้างบางส่วน ถ้า ""ตุ้ย"" เข้าใจอุปนิสัยดาวเสาร์ (7) ในด้านดี เช่น ไตร่ตรองความคิด สุขุม รอบคอบ สมถะ พอเพียง อดทน อดกลั้น ก็จะทำให้มีความสุขสดชื่นมากๆ กับความสำเร็จที่เกิดขึ้น แม้ว่าจะไม่ได้ดังใจครับ!!!     

       การเจริญสติ ศีล สมาธิ ปัญญา การสวดมนต์ภาวนา และการให้ทานบ่อยๆ จะเป็นแนวทางที่ทำให้ ""ตุ้ย"" สามารถลดวิบากกรรมที่ต้องเผชิญ อีกทั้งยังเป็นแรงกระตุ้นที่จะทำให้ ชื่อ-สกุล มีพลังจักรวาล มาส่งเสริมชีวิตให้ดีขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว และมีความสุขมากกว่าเก่าอย่างแท้จริงครับ

ข้อมูลจาก สยามดารา


ตุ้ย AF3 : เกียรติกมล ล่าทา, ตุ้ย AF3 : เกียรติกมล ล่าทา หมายถึง, ตุ้ย AF3 : เกียรติกมล ล่าทา คือ, ตุ้ย AF3 : เกียรติกมล ล่าทา ความหมาย, ตุ้ย AF3 : เกียรติกมล ล่าทา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu