ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก?, เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก? หมายถึง, เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก? คือ, เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก? ความหมาย, เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ดูข่าวเรื่องปราสาทนครวัดทางช่อง nbsp ๙ nbsp ข่าวบอกว่าปราสาทนครวัดเป็นหนึ่งในเจ็ดของสิ่งมหัศจรรย์ของโลก nbsp แต่เท่าที่ลองนับดูปรากฏว่ามีมากกว่าเจ็ดเสียอีก จึงอยากทราบว่าจริง ๆ แล้วสิ่งมหัศจรรย์ของโลกมีอะไรบ้าง ไม่ลงชื่อ สระบุรี

คำตอบ

                  สิ่งมหัศจรรย์ หมายถึง สิ่งก่อสร้างซึ่งมนุษย์สร้างขึ้นและมีความยิ่งใหญ่ ทรงคุณค่า ในทางประติมากรรม สถาปัตยกรรม ประวัติศาสตร์และเป็นสิ่งเหลือเชื่อ หรือไม่น่าที่มนุษย์จะมีความสามารถสร้างสรรค์ขึ้นมาได้ใหญ่ โตหรือวิจิตรพิสดารมากขนาดนี้                   การจัดแบ่งสิ่งมหัศจรรย์ทางสถาปัตยกรรม หรือในด้านการก่อสร้าง สามารถบ่งออกได้เป็น 3 ยุค หรือ 3 สมัย คือ                   - สิ่งก่อสร้างที่มหัศจรรย์สมัยโบราณ                   - สิ่งก่อสร้างที่มหัศจรรย์สมัยกลาง                   - สิ่งก่อสร้างที่มหัศจรรย์สมัยปัจจุบัน ข้อมูลเพิ่มเติม สิ่งมหัศจรรย์ของโลก สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ยุคโบราณ

เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก, เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก หมายถึง, เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก คือ, เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ความหมาย, เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu