ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สาเหตุโรคซึมเศร้า??, สาเหตุโรคซึมเศร้า?? หมายถึง, สาเหตุโรคซึมเศร้า?? คือ, สาเหตุโรคซึมเศร้า?? ความหมาย, สาเหตุโรคซึมเศร้า?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สาเหตุโรคซึมเศร้า??

อะไรเป็นสาเหตุของโรคซึมเศร้า

คำตอบ

สาเหตุของโรคซึมเศร้า ดังนี้ 1 พันธุ์กรรม พบว่าโรคซึมเศร้าชนิด bipolar disorder มักจะเป็นในครอบครัวและต้องมีสิ่งที่กระตุ้น เช่นความเครียด 2 มีการเปลี่ยนแปลงการทำงานของสมองหรือสารเคมีในสมองการเปลี่ยนแปลงของสมดุลของสารเคมี ซึ่งเป็นสารสื่อประสาทในสมอง มีผลต่ออารมณ์ซึมเศร้าของคน โดยเฉพาะสารสีโรโทนิน นอร์เอปิเนพริม และโดปามีน 3 ผู้ที่มองโลกในแง่ร้าย ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง 4 โรคทางกายก็สามารถทำให้เกิดโรคซึมเศร้า เช่นโรคหัวใจ อัมพาต ทำให้ผู้ป่วยมาสนใจดูแลตัวเองโรคจะหายช้า 5 มีการเปลี่ยนแปลงระดับฮอร์โมนในเลือด เช่นวัยทอง หรือหลังคลอดก็สามารถทำให้เกิดอาการซึมเศร้า 6 ความเครียดที่เกิดจากสาเหตุต่างเช่น การสูญเสีย การเงิน การงาน ปัญหาในครอบครัวก็สามารถเป็นเหตุให้เกิดโรงซึมเศร้า 7 ผู้ที่เก็บกดไม่สามารถแสดงอารมณ์ออมา เช่นดีใจ เสียใจหรืออารมณ์โกรธ 8 ผู้ที่ด้อยทักษะต้องพึ่งพาผู้อื่น ข้อมูลจาก Siamhealth net

สาเหตุโรคซึมเศร้า?, สาเหตุโรคซึมเศร้า? หมายถึง, สาเหตุโรคซึมเศร้า? คือ, สาเหตุโรคซึมเศร้า? ความหมาย, สาเหตุโรคซึมเศร้า? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu