ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประวัติ เจมี่ บูเฮอร์, ประวัติ เจมี่ บูเฮอร์ หมายถึง, ประวัติ เจมี่ บูเฮอร์ คือ, ประวัติ เจมี่ บูเฮอร์ ความหมาย, ประวัติ เจมี่ บูเฮอร์ คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
ประวัติ เจมี่ บูเฮอร์

เจมี่ บูเฮอร์ หรือ ศศมล บูเฮอร์ เป็นที่รู้จักในชื่อ เจมี่ บูเฮอร์ ( เกิด 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2525 ) ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย-อเมริกัน


ประวัติ


เจมี่ บูเฮอร์ หรือ ศศมล บูเฮอร์ (ชื่อเล่น: เจมี่) เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2525 เป็นลูกครึ่งที่เกิดในครอบครัวชาวไทย-อเมริกัน เป็นบุตรคนที่สองจากจำนวนพี่น้องสามคน เธอมีน้องสาวคือ เอมิกา บูเฮอร์ ซึ่งเป็นนักแสดงเช่นเดียวกันครอบครัวของเธอนับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ส่วนตัวเธอได้หันมานับถือศาสนาพุทธตั้งแต่อายุ 18 ปี
เจมี่สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนพระแม่มารี และระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนปานะพันธุ์วิทยา ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยบทบาทของเธอส่วนใหญ่จะได้รับบทเป็นนางร้าย เข้าวงการครั้งแรกด้วยงานโฆษณาเอเวอร์เซนส์ และภาพยนตร์เรื่อง ไนน์ตี้ช็อก เตลิดเปิดโลง


ผลงานภาพยนตร์

2540 ไนน์ตี้ช็อค เตลิดเปิดโลง
2553 อันธพาล บ่อ เซียง กัง


ผลงานละคร
ตั้งแต่ปี พ.ศ.2540-ปัจจุบัน


ผลงานเด่น    
อรชร – ผีพยาบาท
รตี – ปริศนา
วิยะดา – เงาอโศก
รุ่งทิวา – คนตาทิพย์
พรรณราย – ห้องหุ่น
ศยามล – นางกรี๊ด



ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย

ประวัติ เจมี่ บูเฮอร์, ประวัติ เจมี่ บูเฮอร์ หมายถึง, ประวัติ เจมี่ บูเฮอร์ คือ, ประวัติ เจมี่ บูเฮอร์ ความหมาย, ประวัติ เจมี่ บูเฮอร์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu