ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โชว์วงแขนได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัว รักแร้ดำ, โชว์วงแขนได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัว รักแร้ดำ หมายถึง, โชว์วงแขนได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัว รักแร้ดำ คือ, โชว์วงแขนได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัว รักแร้ดำ ความหมาย, โชว์วงแขนได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัว รักแร้ดำ คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
โชว์วงแขนได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัว รักแร้ดำ

white,รักแร้ขาว, วิธีทำให้รักแร้หายดำ, ธรรมชาติ, ง่าย,สมุนไพร,ธรรมชาติ, มะนาว, มะขาม, น้ำผึ้งรักแท้แพ้รักแร้ขาวนะ…กรี้ดดดดรักแร้ดำ ช่วงนี้เพิ่งได้สังเกตุเห็นว่ามันเริ่มจะดำแล้ว เจ๊เลยต้องหาวิธียกใหญ่เลยทีเดียวจะทำยังไงให้ขาวขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมละทีนี้ พอไปนั่งสังเคราะห์แสง เอ้ยยยย วิเคราะห์วิธีต่างๆ มากมายมาก็ลงเอยที่วิธีบ้านๆ หาง่ายๆ ใกล้ๆ ตัวนี่หละหาง่ายไม่ต้องเสียเงินเยอะ แถมยังขาวชัวววร์

วิธีแรกเลยนั่นก็คือ การใช้ “สารส้ม” อรั๊ยหยะ มันทั้งระงับกลิ่น แทนโรลออน(ที่ใช้แล้วเป็นอันต้องเจอปัญหารักแร้ดำ ย่นเป็นหนังไก่ ถ้าไม่ใช้อย่างต่อเนื่อง -”-) และ ยังช่วยให้ขาวด้วย โดยวิธีก็ง่ายๆ แค่ใช้สารส้มทาใต้วงแขนหลังจากอาบน้ำเสร็จ ถูวนเบาๆ สัก 4-5 รอบ ทำเป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้รักแร้ไม่มีกลิ่นเหม็น แถมยังไม่เกิดรักแร้ดำอีกด้วยล่ะค่ะ

white,รักแร้ขาว, วิธีทำให้รักแร้หายดำ, ธรรมชาติ, ง่าย,สมุนไพร,ธรรมชาติ, มะนาว, มะขาม, น้ำผึ้ง

วิธีที่ 2 แบบเร่งด่วนมะนาวเปรี้ยว ลูกเล็กแต่คุณภาพเต็มเปรี่ยม…เพราะวิธีนี้รักแร้สาวๆ จะขาวสวยทันใจเป็นแน่ แค่เอามะนาวลูกเขียวๆ มาผ่าออกเป็นสองซีก แล้วนำเอามาถูใต้วงแขน ทิ้งไว้สัก 10-15 นาที อาจจะรู้สึกคันยิบๆ นั่นเป็นเพราะกรดของมะนาวค่ะ ไม่ต้องตกใจ ทำอย่างนี้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ รับรองขาวชัววววววร์ แต่วิธีนี้จะได้แค่ความขาวนะส่วนความเนียนนั้นต้องมีตัวช่วยอีกสักหน่อย

ตัวช่วยนั้นก็คือ“มะขามผสมน้ำผึ้ง” สูตรนี้บางคนก็ว่าขาวขึ้น แต่ผลที่ได้จะค่อนไปในทางที่นวลเนียนมากกว่าค่ะ ง่ายๆ เพียงแค่คุณนำเอามะขามเปียกมาผสมกับน้ำผึ้ง แล้วนำมาทาใต้วงแขนของคุณ จากนั้นทิ้งไว้สัก 5-10 นาที ทำสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง ก็จะเนียนแน่น้อนนน ฟันธง!

วิธีสุดท้าย ถูกแสนถูก กับ ครีมเจ้าแม่กวนอิม (ตลับแดงๆ นะ) ทาทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ทำหลังจากอาบน้ำเป็นประจำทุกวัน รับรองค่ะ ขาวชัวร์ อ๊ะๆๆ…!!! ระวังของปลอมนะจ๊า…

ข้อมูลจาก : https://www.myhappyoffice.com/

โชว์วงแขนได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัว รักแร้ดำ, โชว์วงแขนได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัว รักแร้ดำ หมายถึง, โชว์วงแขนได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัว รักแร้ดำ คือ, โชว์วงแขนได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัว รักแร้ดำ ความหมาย, โชว์วงแขนได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัว รักแร้ดำ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu