ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อัศจรรย์ 3 เทคนิคแก้ ริมฝีปากดำ, อัศจรรย์ 3 เทคนิคแก้ ริมฝีปากดำ หมายถึง, อัศจรรย์ 3 เทคนิคแก้ ริมฝีปากดำ คือ, อัศจรรย์ 3 เทคนิคแก้ ริมฝีปากดำ ความหมาย, อัศจรรย์ 3 เทคนิคแก้ ริมฝีปากดำ คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
อัศจรรย์ 3 เทคนิคแก้ ริมฝีปากดำ

อัศจรรย์ 3 เทคนิคแก้ ริมฝีปากดำ

     สาวๆ หนุ่มๆ หลายคนมีปัญหาน่ากลุ้ม นั่นคือ ริมฝีปากดำคล้ำ แล้วก็หาทางแก้ไม่ได้ เวลาไปไหนมาไหนก็รู้สึกไม่มั่นใจ เราจึงนำวิธีแก้ปากดำ ด้วยวิธีง่ายๆ ทำได้สบายๆที่บ้าน มาฝาก

 

     อาการริมฝีปากดำคล้ำ อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น จากการสูบบุหรี่ แพ้ลิปสติก แพ้ยาสีฟัน หรือเกิดจากกรรมพันธุ์ หากคุณรู้สาเหตุแล้ว คุณสามารถแก้ไขได้จากต้นเหตุ เช่น หากแพ้ลิปสติก หรือยาสีฟัน ก็ให้หยุดใช้ลิปสติก และยาสีฟันที่เราแพ้

หากริมฝีปากดำคล้ำอันเกิดจากการสูบบุหรี่ ก็ควรเลิกสูบบุหรี่แล้วค่อยๆหันมาบำรุงริมฝีปากให้กลับมาชุ่มชื้น มีสีจางลง หรือเป็นสีแดงอมชมพู ซึ่งวิธีการทำให้ริมฝีปากหายดำคล้ำนั้น ก็มีหลายวิธี ตั้งแต่วิธีที่ต้องพึ่งแพทย์ ใช้ยาหรือเครื่องสำอาง (เช่น ลิปบำรุงริมฝีปาก) ไปจนถึงวิธีธรรมชาติที่ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน

 

วิธีแก้ริมฝีปากดำ

แต่ละวิธีเป็นการรวบรวมเอาจากประสบการณ์ของคนที่เคยใช้แล้วได้ผลมาแล้ว แต่ก่อนอื่น เราต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า สาเหตุของอาการปากดำ สภาพผิวและริมฝีปาก รวมทั้งอาการแพ้สิ่งต่างๆของแต่ละคนนั้น แตกต่างกัน บางวิธีจึงอาจใช้ได้ผลกับบางคน แต่อาจใช้ไม่ได้ผลกับบางคนก็เป็นได้ ให้เราลองหาวิธีที่เหมาะกับเราที่สุดดูนะคะ

 

1. ดื่มน้ำสะอาดมากๆ

     ฟังดูง่ายเกินไปใช่มั้ยคะ แต่มีผลจริงค่ะ การดื่มน้ำสะอาดมากๆ (แต่ให้ใช้วิธี ค่อยๆจิบน้ำไปเรื่อยๆ ทีละนิดระหว่างวัน) จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น ใครที่หน้าหมองก็กลับมาใสได้ ใครที่ใต้ตาคล้ำก็อาการดีขึ้นได้ ใครที่ปากดำก็อาการดีขึ้นได้เช่นกัน ให้ใช้วิธีนี้ควบคู่กับวิธีอื่นๆด้วย รับรองว่าสภาพผิวและปากจะดีขึ้นแน่นอนค่ะ

 

2. ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ทำให้ปากดำ

     โดยส่วนใหญ่แล้วสาเหตุของปากดำคล้ำ มักเกิดการพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของเราเองทั้งสิ้น เช่น การเลียริมฝีปาก การสูบบุหรี่ แพ้ยาสีฟัน หรือแพ้ลิปสติก เป็นต้น หากสังเกตแล้วพบว่าแพ้ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับปากให้หยุดหรือเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นแทน

 

3. สครับปาก

     เป็นการขัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำให้หลุดลอกไป และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก โดยนำลิปบาล์ม หรือวาสลีน มาผสมกับน้ำผึ้ง และน้ำตาลทราย ให้ได้ความเข้มข้นพอเหมาะ แล้วนำมาถูหรือนวดริมฝีปากสัก 1-2 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

บรรดาวิธีแก้ปากดำทั้งหลาย จะช่วยให้ริมฝีปากคุณค่อยๆ บอกลาสีดำคล้ำ แต่ข้อสำคัญคือการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ซึ่งจะช่วยหยุดการมาของริมฝีปากที่ดำคล้ำได้อย่างถาวร

 

 

 

ข้อมูลจาก : emaginfo.com

อัศจรรย์ 3 เทคนิคแก้ ริมฝีปากดำ, อัศจรรย์ 3 เทคนิคแก้ ริมฝีปากดำ หมายถึง, อัศจรรย์ 3 เทคนิคแก้ ริมฝีปากดำ คือ, อัศจรรย์ 3 เทคนิคแก้ ริมฝีปากดำ ความหมาย, อัศจรรย์ 3 เทคนิคแก้ ริมฝีปากดำ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu