ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กระชับบั้นท้าย ให้สวย, กระชับบั้นท้าย ให้สวย หมายถึง, กระชับบั้นท้าย ให้สวย คือ, กระชับบั้นท้าย ให้สวย ความหมาย, กระชับบั้นท้าย ให้สวย คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
กระชับบั้นท้าย ให้สวย

เรื่องของความพอดีในตัวผู้หญิงเรานี่มันเรื่องใหญ่จริงๆ นะคะ ไม่ว่านี่จะเล็กไป นั่นจะใหญ่เกิน สารพัดจะเป็นเรื่องเป็นราวกันได้เพราะกระทบกับความสวยความงามของสาวๆ เรา อวัยวะตรงส่วนบั้นท้ายของสาวๆ ก็เช่นเดียวกันค่ะ น้อยไปก็ไม่สวย มากไปก็ไม่งาม สาวๆ ที่บั้นท้ายใหญ่เกินไปก็มักจะมีปัญหาเรื่องความเกินพอดี สร้างความไม่มั่นใจให้ได้ แต่อย่ามัวเป็นกังวลอยู่เลยค่ะ มาลองดูกันดีกว่าว่าเราสามารถทำอะไรกับบั้นท้ายใหญ่ๆ ให้กลับมาสวยพอดีได้บ้าง  การที่ส่วนล่างของสาวๆ ใหญ่เกินไปนั้น สาเหตุหนึ่งก็อาจจะมาจากกรรมพันธุ์ คือมีเชื้อสายที่ประกอบเป็นเช่นนั้นอยู่แล้ว แต่สาเหตุหลักมักจะไม่ใช่ แต่เป็นที่การใช้ชีวิตประจำวันของสาวๆ เองมากกว่า จะสังเกตได้ว่า เสื้อผ้า กระโปรง ที่เคยใส่ไซส์เล็กหรือธรรมดา ทำไปทำมา กลายเป็นต้องขยายใหญ่ขึ้นไปอย่างไม่จบไม่สิ้น นั่นก็แสดงว่าไม่ได้ใหญ่มาแต่กำเนิดจริงไหมล่ะคะ สาวออฟฟิศที่ทำงานนั่งโต๊ะยิ่งมักจะมีปัญหาเรื่องแบบนี้เพราะวันหนึ่งๆ ไม่ค่อยได้กรีดกรายไปไหนนัก ผิดกับสาวทำงานนอกสำนักงาน ที่มักจะมีเรื่องให้ออกกำลังมากกว่า ปัญหาเรื่องบั้นท้ายก็จะน้อยลงไป แก้ไขบั้นท้ายใหญ่เกินไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เมื่อบั้นท้ายใหญ่เกินไปแล้ว วิธีจัดการก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรนัก แต่ต้องอาศัยความพยายามสักหน่อย แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ ถ้าสาวๆ ไม่สามารถ "รับได้" กับความใหญ่เกินไปแล้ว การลดนั้นไม่ยากหรอกค่ะ มาดูกันว่าทำอย่างไรดี 1. ระหว่างวัน เดินไปเดินมาให้มากหน่อย อย่าทำงานเอาแต่นั่งกับโต๊ะทั้งวัน หาเรื่องเดินไปคุยกับคนนั้น ไปรับหรือส่งเอกสารเองบ้าง หรือเดินตรวจตราดูตึก ทำความรู้จักกับผู้คนในบริษัทหรือส่วนที่ต้องเกี่ยวข้องกันหน่อย จะทำให้ร่างกายใช้พลังงาน ไม่ไปสะสมที่ด้านล่างนะคะ 2. ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะ ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ เล่นกีฬาที่ชอบก็ได้หมด โดยถ้าจะดีก็ให้เล่นกีฬาที่ชอบ และมีเพื่อนร่วมอุดมการณ์ แม้จะไม่ได้ร่วมอุดมการณ์บั้นท้ายใหญ่ ก็ร่วมอุดมการณ์ในการเล่นกีฬาที่ชอบ และต้องการทำให้รูปร่างดีร่างกายแข็งแรงก็พอค่ะ 3. ออกกำลังกายลดบั้นท้าย ก็มีอยู่สองสามท่า สาวๆ สามารถทำได้เองเมื่อเวลาและสถานที่อำนวย แต่สะดวกที่สุดก็คงเป็นที่บ้านนั่นแหละค่ะ ลองมาดูท่าในการออกกำลังกายเพื่อลดบั้นท้ายให้กลมกลึงกันสักสองสามท่านะคะ 3.1 ใช้เก้าอี้ช่วย ท่านี้ต้องมีอุปกรณ์ แต่ก็ไม่ใช่อะไรที่ไหน ก็เก้าอี้ตัวโปรดที่สาวๆ นั่งอยู่เป็นประจำนั่นแหละค่ะ เลือกตัวที่หนักๆ และไม่มีล้อก็จะดีนะคะ เดี๋ยวทำไปทำมาเก้าอี้วิ่งหนี จะล้มลงไปเสียก่อนค่ะ วิธีการก็คือ- ยืนหันหลังให้เก้าอี้ - แยกขาออกเล็กน้อย ให้กว้างเท่ากับช่วงสะโพก- ทำแผ่นหลังให้ตรงเข้าไว้ - ย่อเข่าลงเหมือนจะนั่ง - แขม่วหน้าท้อง- หัวเข่าไม่ยื่นล้ำเลยนิ้วเท้าออกไป ตรงนี้จะยากสักหน่อย ค่อยๆ ฝึกนะคะ- ย่อลงไปจนก้นแตะเก้าอี้ เกร็งกล้ามเนื้อก้นให้แน่น- ยกตัวขึ้นยืน- ทำซ้ำประมาณ 20-30 ครั้ง  3.2 ใช้กำแพง สำหรับสาวๆ ที่หาเก้าอี้ได้ยาก หรือหาได้ก็ไม่แข็งแรงพอ หันมาใช้กำแพงกันดีกว่าค่ะ หากำแพงที่แข็งแรงหน่อยนะคะ ประเภทกำแพงฝาของกระต๊อบหลังคามุงจากแบบที่พระเอกนางเอกภาพยนตร์ไทยไปแอบตอนฝนตกเวลากลางคืนไม่เอานะคะ (ว่าไปนั่น) จากนั้นก็- หันหน้าเข้ากำแพง- แยกขาออกเล็กน้อย ความห่างเท่ากับความกว้างของสะโพก- ยื่นแขนออกไปดันกำแพงเอาไว้- ยกขาขวาขึ้น ให้ข้อเท้าขวาสูงเท่าระดับเข่าข้างซ้ายเล็กน้อย- ทำแผ่นหลังให้ตรง- ย่อตัวลงเหมือนจะนั่งด้วยขาเดียว ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้- ค้างไว้ 10 วินาที - ทำซ้ำ 15-20 ครั้ง
ท่าบริหารทั้งสองนี้อาจจะเมื่อยเอามากๆ ในตอนแรกๆ แต่เมื่อทำไปแล้ว กล้ามเนื้อแข็งแรงและเคยชินขึ้น ก็จะหายเมื่อยไปเองล่ะค่ะ ไม่ทันการแล้ว   ขอทางลัดหน่อย          ในระหว่างที่สาวๆ กำลังออกกำลังกายลดบั้นท้ายอยู่นั้น ใช่ว่าจะสามารถปลีกวิเวกอยู่คนเดียวในจักรวาลได้เสียที่ไหน แต่ยังคงจะต้องไปพบปะคนนั้นคนนี้ ออกนอกบ้านไปทำงานด้วยจริงไหมคะ ครั้นจะรอให้บั้นท้ายลดลงเสียก่อน ทั้งเจ้านายและลูกน้องคงจะสรรเสริญเยินยอเป็นที่ยิ่ง งานนี้ก็ต้องใช้ตัวช่วยแล้วโดยการเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสม ที่จะช่วยลดความใหญ่โตลงไม่ให้มองเห็นได้เด่นชัดนัก โดยที่
- การใส่กางเกงรัดรูปที่ช่วยกระชับสัดส่วนไว้ด้านในก่อน จะช่วยให้อะไรๆ ง่ายขึ้นได้- เลือกสีของกระโปรงหรือกางเกงที่เข้มเข้าไว้ สีอ่อนๆ จะทำให้อะไรๆ ดูใหญ่ขึ้นไปอีก ซึ่งไม่ได้เป็นที่ต้องการของสาวๆ ที่มีบั้นท้ายใหญ่อยู่แล้วหรอกค่ะ- เลือกทรงของกระโปรงหรือกางเกง ก็ไม่ต้องให้เข้ารูปอะไรนัก หลวมไว้นิดหน่อยเป็นดี กระโปรงทรงเอที่ยาวหน่อยถึงประมาณเข่าน่าจะเหมาะ กางเกงก็ให้เป็นแบบขาบาน ขาทรงกระบอก น่าจะเหมาะสมกว่าพวกขาลีบ ขาเดฟ ค่ะ- ถ้ายุ่งนักก็เลือกหาเสื้อสูทที่ยาวคลุมช่วงสะโพกมาใส่เป็นบางวันก็ได้ งานนี้รับรองอำพรางได้มิดสนิทเลยเชียว

ที่มาบทความ : womanandkid.comรูปภาพจาก : bloggang.com

กระชับบั้นท้าย ให้สวย, กระชับบั้นท้าย ให้สวย หมายถึง, กระชับบั้นท้าย ให้สวย คือ, กระชับบั้นท้าย ให้สวย ความหมาย, กระชับบั้นท้าย ให้สวย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu