ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สิ่งที่ผู้หญิงเท่านั้นที่ทำได้, สิ่งที่ผู้หญิงเท่านั้นที่ทำได้ หมายถึง, สิ่งที่ผู้หญิงเท่านั้นที่ทำได้ คือ, สิ่งที่ผู้หญิงเท่านั้นที่ทำได้ ความหมาย, สิ่งที่ผู้หญิงเท่านั้นที่ทำได้ คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
สิ่งที่ผู้หญิงเท่านั้นที่ทำได้

           ด้วยความต่างทางเพศ และสถานะทางสังคม บวกกับลักษณะพฤติกรรม ทำให้มีหลายสิ่งที่เอ๊ะ ทำไมผู้ชายทำได้ผู้หญิงทำไม่ได้ละ วันนี้เราขอนำเสนอ "ส่ิ่งที่ผู้หญิงทำได้ แต่คุณผู้ชายทำไม่ได้" มีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย
ท้องคงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการมีบุตร เพราะธรรมชาติสร้างมาให้สิ่งมีชีวิตเพศเมียเป็นเพศแม่ไม่ว่าจะเป็นสัตว์หรือมนุษย์ เพราะฉะนั้นผู้ชายไม่มีโอกาสที่จะตั้งท้องได้ นี่คือสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดเลยสำหรับผู้หญิง
เข้าห้องน้ำผู้ชายแปลกไหมละคะว่า บ้างครั้งเราสามารถเข้าห้องน้ำผู้ชายได้แบบหน้าตาเฉย และที่สำคัญแม่บ้านผู้หญิงสามารถเข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำผู้ชายได้ตามใจชอบ ไม่ว่าคุณผู้ชายจะกำลังปรับทุกข์หรือยืนฉี่ คุณแม่บ้านก็สามารถเช็ดถูได้ ตามสบายโดยที่ไม่มีใครมาว่าด้วยละ แต่สำหรับคุณผู้ชายแล้วเป็นเรื่องที่ลามกเป็นสิ่งที่รับไม่ได้เสียจริงเลย
ถึงจุดสุดยอดได้เรื่อยๆการมีเซ็กส์นั้นผู้ชายสามารถถึงจุดสุดยอดได้ครั้งต่อครั้ง แต่สำหรับผู้หญิงแล้วเธอสามารถถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้งถ้าคุณผู้ชายยังไม่เสร็จ เป็นเรื่องที่แปลกไหมละคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับบ้างคน เพราะผู้หญิงบางคนถึงจุดจุดยอดยากก็มี บางครั้งที่มีเซ็กส์กันฝ่ายหญิงก็มักจะไม่ถึงจุุดยอดก็มีทั้งๆ ที่ฝ่ายชายถึงจุดสุดยอดไปแล้ว
จูบ, หอมแก้มกันเองถ้าใครเห็นผู้ชายจุ๊ฟกันคงจะไม่แปลกใจว่าสองคนนั้นเป็นเกย์อย่างแน่นอน แต่สำหรับผู้หญิงแล้วการจุ๊ฟเหมือนเป็นการทักทาย ในแบบฝรั่ง หรือจะหอมแก้มกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ปกติมากคะสำหรับผู้หญิง
เสียเลือดเดือนละเกือบลิตรสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงต้องมีคือประจำเดือน คือเลือดเสียที่ต้องขับออกมาทุกๆ เดือน คือเลือดที่เกิดจากการหลุดลอกของเยื่อบุโพรงมดลูก ดังนั้นผู้หญิงจึงเรียกเลือดนี้ว่าประจำเดือน แต่ผู้ชายไม่สามารถมีได้ เพราะการทำงานของร่างกายของชายกับหญิงต่างกัน ผู้ชายไม่มีรังไข่ที่รอการผสมพันธุ์เหมือนผู้หญิงจึงไม่มีไข่ให้ตกทุกเดือน
นั่งฉี่ยองๆ ได้ข้อนี้สำคัญนะคะ เพราะสิงที่แตกต่างกันระหว่างชายหญิงคือการนั้งฉี่ จะมีชายใดนั้งฉี่ได้ เพราะเมื่อนั้งปัสสาวะคงจะกระเด็นเลอดเปอะเปื้อนไปหมด แต่ถ้าจะให้ผู้หญิงยืนฉี่ก็คงจะเป็นเรื่องที่ลำบากมากๆ ไหนจะเปียกลงมาที่ขา เพราะฉะนั้นเขาจึงกำหนดมาให้การปัสสาวะของแต่ละเพศแตกต่างกัน
แต่งหน้าไม่ว่าจะทำอะไรไปที่ใด ขอให้สวยไว้ก่อน เช่น กินข้าว ดูหนัง หรือแม้แต่ออกกำลังกาย ผู้หญิงยังต้องบำรุงผิวหน้าลงรองพื้นบางๆ ให้เป็นธรรมชาติ เป็นสิ่งที่ยากและทำไม่ได้แน่สำหรับผู้ชายแท้ๆ เมื่อไหร่ที่ผู้ชายหยิบแป้งพัฟหรือ ลิปมันขึ้นมาละก็อาจถูกมองว่า แอ็บแมน ก็ได้นะ
เต้นกันในผับตามผับ สถานบันเทิงยามราตรี ไม่แปลกที่เราจะเห็นผู้หญิงเต้นด้วยกัน ต่างออกสเต็ป น่ารักชวนมอง โดยเฉพาะอยู่รวมกันเป็นกลุ่มด้วยแล้วนะ ชายใดมองมีน้ำลายหกกันมั้งละ
ใส่เสื้อผ้าผู้ชายสำหรับผู้ชายเวลาจะไปเที่ยวทำงาน ไม่มีเสื้อผ้าใส่จะไปยืมเสื้อภรรยาใส่มันก็ไม่ดี และคงไม่ใช่ แต่สำหรับสาวๆ นั้นเธอสามารถยืมเสื้อฝ่ายชายไปทำงาน เที่ยว หรือ ทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างปกติ เห็นไหมละคะว่าผู้หญิงทำได้ทุกอย่าง

ข้อมูลและรูปภาพจาก :toptenthailand.com

สิ่งที่ผู้หญิงเท่านั้นที่ทำได้, สิ่งที่ผู้หญิงเท่านั้นที่ทำได้ หมายถึง, สิ่งที่ผู้หญิงเท่านั้นที่ทำได้ คือ, สิ่งที่ผู้หญิงเท่านั้นที่ทำได้ ความหมาย, สิ่งที่ผู้หญิงเท่านั้นที่ทำได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu