ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เคี้ยวหมากฝรั่ง ทำให้แก่เร็ว, เคี้ยวหมากฝรั่ง ทำให้แก่เร็ว หมายถึง, เคี้ยวหมากฝรั่ง ทำให้แก่เร็ว คือ, เคี้ยวหมากฝรั่ง ทำให้แก่เร็ว ความหมาย, เคี้ยวหมากฝรั่ง ทำให้แก่เร็ว คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
เคี้ยวหมากฝรั่ง ทำให้แก่เร็ว

ข่าวนี้อาจจะไม่ดีสักหน่อยสำหรับคุณสาวๆ ที่ชอบเคี้ยวหมากฝรั่ง เพราะจากการลงความเห็นของคุณหมอด้านศัลยกรรมที่ต่างประเทศ วินิจฉัยออกมาแล้วว่า คนที่เคี้ยวหมากฝรั่ง จะมีรอยย่นบริเวณรอบริมฝีปาก

  ดร.โจเอล ซเกลซิงเกอร์ คุณหมอด้านศัลยกรรม เปิดเผยว่า เขาสังเกตลูกค้าหรือคนไข้ที่มา "ยกกระชับหน้า" ส่วนใหญ่มีนิสัยชอบเคี้ยวหมากฝรั่งเป็นชีวิตจิตใจ และสาวๆ เหล่านี้มีรอยย่นที่ชัดเจนบริเวณรอบริมฝีปาก ดังนั้นเขาแนะนำว่า การเคี้ยวหมากฝรั่งติดต่อกันตั้งแต่ 5-20 นาทีทุกวัน จะเป็นอันตรายต่อความสวยงามและความเต่งตึงบนใบหน้าอย่างยิ่ง "เขาไม่พูดถึงคนที่เคี้ยวหมากฝรั่งเป็นบางโอกาสหรือเคี้ยวเพื่อดับกลิ่นปาก แต่เขาพูดถึงคนที่ตื่นก็ต้องมีหมากฝรั่งในปากและเคี้ยวตลอดเวลาไม่ว่าสถานที่ไหน เมื่อไหร่ก็ตาม ระวังนะค่ะว่าจะต้องเสียสตางค์เพื่อรักษาความเหี่ยวย่นหรือตีนกามากกว่าคนปกติทั่วไป" ดร.โจเอลกล่าว 

อย่างไรก็ตามมีผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพส่วนหนึ่งออกมาคัดค้านแนวคิดเกี่ยวกับโทษของหมากฝรั่งต่อความสวย ความงามว่า หากเปรียบเทียบแล้วหมากฝรั่งจะมีประโยชน์สำหรับหลายคนทีเดียว เช่น ทำให้ลมหายใจสะอาด ทำให้สุขภาพปากดี เพราะช่วยขจัดเศษอาหารตามซอกฟัน ช่วยคนที่กำลังลดความอ้วนให้กินอาหารน้อยลง ช่วยลดความตื่นเต้น และช่วยให้เกิดสมาธิสำหรับนักกีฬา เป็นต้น

สรุปว่า อะไรมากไปก็ไม่ดี เคี้ยวหมากฝรั่งบางโอกาสโอเค แต่ถ้าเคี้ยวแบบสาวก๋ากั่นอยากโชว์ความเก๋าล่ะก็ เตรียมแก่ก่อนวัยได้เลยงานนี้เห็นทีคุณสาวๆ ต้องโบกมือลาหมากฝรั่งกันซะแล้ว ใครติดติดหมากฝรั่ง ถ้าไม่อยากมีรอยเหี่ยวย่นรอบริมฝีปาก ก็พยายามเลิกที่จะเคี้ยวหมากฝรั่งกันนะคะ เพราะไม่อย่างนั้น คุณมีสิทธิ์แก่ก่อนวัยอันควรแน่นอนค่ะ

ที่มาข้อมูล : 108health.com

รูปภาพจาก : www.vcharkarn.com 

เคี้ยวหมากฝรั่ง ทำให้แก่เร็ว, เคี้ยวหมากฝรั่ง ทำให้แก่เร็ว หมายถึง, เคี้ยวหมากฝรั่ง ทำให้แก่เร็ว คือ, เคี้ยวหมากฝรั่ง ทำให้แก่เร็ว ความหมาย, เคี้ยวหมากฝรั่ง ทำให้แก่เร็ว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu