ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เจาะหูแล้วมีปัญหาค่ะ เครียดมากๆ?, เจาะหูแล้วมีปัญหาค่ะ เครียดมากๆ? หมายถึง, เจาะหูแล้วมีปัญหาค่ะ เครียดมากๆ? คือ, เจาะหูแล้วมีปัญหาค่ะ เครียดมากๆ? ความหมาย, เจาะหูแล้วมีปัญหาค่ะ เครียดมากๆ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เจาะหูแล้วมีปัญหาค่ะ เครียดมากๆ?

ช่วยหน่อยนะคะ คือว่าหนูไปเจาะหูมา ข้างละ 2 รู ตอนแรกเค้าใช้ต่างหูเงินเจาะให้ แล้วบอกว่าอีก 3 วันไปเปลี่ยนเป็นแบบห่วงกลมๆ แผลจะให้ไม่อับ หนูก็ไม่เปลี่ยนมาแล้ว (ต่างหูที่เปลี่ยนเป็นโรเดี้ยม) เค้าบอกหนูว่าให้ซื้อยาแก้อักเสบมากิน หนูก็กินแล้ว มันก็ไม่หายเจ็บเลยค่ะ เจาะมาประมาณ 5-6เดือนแล้ว แล้วทีนี้มันก็เริ่มมีน้ำเหลืองกับเลือดไหลบ้าง ตอนเผลอไปโดนมันแรงๆ มันคันค่ะ หนูเลยเกา พอเกาแล้ว นานๆไป มันก็มีตุ่มขึ้นหลังใบหู ตรงรูที่เจาะอ่ะค่ะ หนูคิดว่าหนอง พอเอาเข็มจิ้มๆดู มันไม่ใช่ มันเป็นเนื้ออ่ะค่ะ เป็นตุ่มกลมๆ แล้วเลือดกับน้ำเหลืองก็ไหลบ้าง ตอนนี้หนูเลยตัดสินใจถอดต่างหูออกให้หมดเลย แล้วเลือดมันก็ยังออกอยู่อ่ะค่ะ หนูจะต้องทำยังไงดีคะ เพื่อนบอกว่าต้องไปให้หมอผ่าออก หนูไม่อยากไปผ่าเลยค่ะ พอมีวิธีให้มันยุบลงได้บ้างมั๊ยคะ หนูเครียดมากเลยค่ะ

คำตอบ

กเลยค่ะ"} ไปหาหมอดีที่สุดค่ะ มันอาจจะไม่ร้ายแรงถึงขนาดต้องผ่าก็ได้ค่ะ ไปให้คุณหมอตรวจดีกว่าปล่อยไว้แบบนี้นะคะ เพราะคุณก็เจาะหูมานานแล้ว แผลยังไม่หาย ถ้าคุณไม่ไปหาหมอ แล้วรักษาเองแบบผิดๆ อาจจะทำให้แย่ยิ่งกว่าเดิมนะคะ มารักษาช้ากว่านี้จะยิ่งไม่ทันการณ์ค่ะ

เจาะหูแล้วมีปัญหาค่ะ เครียดมากๆ, เจาะหูแล้วมีปัญหาค่ะ เครียดมากๆ หมายถึง, เจาะหูแล้วมีปัญหาค่ะ เครียดมากๆ คือ, เจาะหูแล้วมีปัญหาค่ะ เครียดมากๆ ความหมาย, เจาะหูแล้วมีปัญหาค่ะ เครียดมากๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu