ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กินแฮมแบบไม่อบ(ดิบๆเปล่าๆ)มีโอกาสเป็นพยาธิมากมั้ยค่ะ?, กินแฮมแบบไม่อบ(ดิบๆเปล่าๆ)มีโอกาสเป็นพยาธิมากมั้ยค่ะ? หมายถึง, กินแฮมแบบไม่อบ(ดิบๆเปล่าๆ)มีโอกาสเป็นพยาธิมากมั้ยค่ะ? คือ, กินแฮมแบบไม่อบ(ดิบๆเปล่าๆ)มีโอกาสเป็นพยาธิมากมั้ยค่ะ? ความหมาย, กินแฮมแบบไม่อบ(ดิบๆเปล่าๆ)มีโอกาสเป็นพยาธิมากมั้ยค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กินแฮมแบบไม่อบ(ดิบๆเปล่าๆ)มีโอกาสเป็นพยาธิมากมั้ยค่ะ?

กินแฮมแบบไม่อบ(ดิบๆเปล่าๆ)มีโอกาสเป็นพยาธิมากมั้ยค่ะเหอะๆ พอดีชอบกินอร่อยดี^^

คำตอบ

อันที่จริง ถ้าเราแบ่ง Ham แบบคร่าว ๆ ก็จะสามารถแบ่งได้เป็น 2 ชนิด คือ           1 ชนิดที่รับประทานได้ทันที Ham for eating raw           2 ชนิดที่ต้องปรุงให้สุกก่อนกิน Cooked Ham           Ham ชนิดที่รับประทานได้ทันที Ham for eating raw มีหลายชนิด การแยกประเภทนั้นขึ้นอยู่กับวิธีหมัก บางชนิดหมักด้วยการเคล้าเกลือป่น บางชนิดดองในน้ำเกลือเข้มข้น แล้วนำมาทับด้วยของหนัก ๆ ให้แบน จากนั้นทำให้แห้งด้วยวิธี Air-dried               ถ้าเป็นแฮมชนิดที่รับประทานได้เลย และมีบรรจุภัณฑ์ที่ดี ยี่ห้อน่าเชื่อถือ ก็คงไม่เป็นไรค่ะ เพราะเค้าคงมีวิธีการผลิตมาอย่างสะอาด ปลอดภัย ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

กินแฮมแบบไม่อบ(ดิบๆเปล่าๆ)มีโอกาสเป็นพยาธิมากมั้ยค่ะ, กินแฮมแบบไม่อบ(ดิบๆเปล่าๆ)มีโอกาสเป็นพยาธิมากมั้ยค่ะ หมายถึง, กินแฮมแบบไม่อบ(ดิบๆเปล่าๆ)มีโอกาสเป็นพยาธิมากมั้ยค่ะ คือ, กินแฮมแบบไม่อบ(ดิบๆเปล่าๆ)มีโอกาสเป็นพยาธิมากมั้ยค่ะ ความหมาย, กินแฮมแบบไม่อบ(ดิบๆเปล่าๆ)มีโอกาสเป็นพยาธิมากมั้ยค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu