ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมลูกไปโรงเรียนต้องร้อง?, ทำไมลูกไปโรงเรียนต้องร้อง? หมายถึง, ทำไมลูกไปโรงเรียนต้องร้อง? คือ, ทำไมลูกไปโรงเรียนต้องร้อง? ความหมาย, ทำไมลูกไปโรงเรียนต้องร้อง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมลูกไปโรงเรียนต้องร้อง?

เวลาลูกไปโรงเรียนชอบร้องไห้ ทำอย่างไรไม่ให้ร้อง

คำตอบ

                                  ให้ผู้ปกครองหาสาเหตุว่าเด็กไม่อยากไปโรงเรียนมาจากสาเหตุอะไร พูดคุยกับลูกหรือตามไปดูที่โรงเรียน แนะนำให้หาเพื่อนในวัยเดียวกันที่โรงเรียน 1-2 คน เมื่อเด็กมีเพื่อนจะเป็นแรงกระตุ้นให้เด็กอยากไปโรงเรียน พ่อแม่ต้องไม่ใจอ่อน การที่เด็กร้องอาจเป็นการทดสอบว่า พ่อแม่ใจแข็งพอหรือไม่ ถ้าเราคุยด้วยเหตุผล                                   เด็กส่วนใหญ่จะร้อง2-3 วันแล้วก็หาย แต่ถ้าร้อง 1-2 สัปดาห์ ต้องไปคุยกับครูว่า ที่โรงเรียนมี อะไรที่เด็กรับไม่ได้ เช่นครูชอบตีเด็ก เพื่อนชอบทำร้าย เด็กกินอาหารไม่ได้ ดื่มนมแล้วปวดท้อง หรือถูกบังคับให้นอนขณะที่เด็กชอบคุย ต้องหาสาเหตุ พ่อแม่อาจต้องแอบไปดูเด็กที่โรงเรียนว่าเขาเป็นอย่างไร ต่อหน้าเราเขาร้องไห้ แต่ที่โรงเรียนวิ่งเล่นสนุกสนาน การร้องไห้เป็นแค่การเรียกร้องความสนใจ พ่อแม่ต้องคุยกับเขาด้วยเหตุผล ข้อมูลเพิ่มเติม

ทำไมลูกไปโรงเรียนต้องร้อง, ทำไมลูกไปโรงเรียนต้องร้อง หมายถึง, ทำไมลูกไปโรงเรียนต้องร้อง คือ, ทำไมลูกไปโรงเรียนต้องร้อง ความหมาย, ทำไมลูกไปโรงเรียนต้องร้อง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu