ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอความรู้เรื่องโสมเกาหลีค่ะ?, ขอความรู้เรื่องโสมเกาหลีค่ะ? หมายถึง, ขอความรู้เรื่องโสมเกาหลีค่ะ? คือ, ขอความรู้เรื่องโสมเกาหลีค่ะ? ความหมาย, ขอความรู้เรื่องโสมเกาหลีค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอความรู้เรื่องโสมเกาหลีค่ะ?

ตอนนี้แฟนมีปัญหาเรื่องสมรรถภาพทางเพศค่ะ เคยได้ยินว่าโสมเกาหลีมีสรรพคุณช่วยได้ อยากทราบว่าควรจะซื้อโสมแบบไหน ยี่ห้อใด และหาซื้อได้ที่ไหนคะ ช่วยตอบด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

                  โสมเกาหลี เป็นพืชในตระกูล Panax ginseng C A Meyer รากโสมที่มีอายุ 6 ปี จะมีฤทธิ์ทางยาสูงสุด โสมเกาหลี แบ่งได้เป็น โสมแดง และโสมขาว โสมแดงคือโสมขาวนำไปผ่านการอบไอน้ำและความร้อนสูง เพื่อทำลายเชื้อโรคและเชื้อรา จึงมีราคาสูงกว่าโสมขาว แต่เนื่องจาก ต้องผ่านขบวนการให้ความร้อนสูง อาจทำให้คุณค่าทางอาหารบางอย่างทางธรรมชาติสูญเสียได้ แต่ก็จะปลอดเชื้อมากกว่าโสมขาว ถ้าคุณจะซื้อก็ลองปรึกษาเภสัชกรที่ร้านขายยาใหญ่ๆ ดูค่ะ คำแนะนำในการรับประทาน                   1 โสมสกัดที่มีมาตรฐาน จะต้องมีปริมาณของGinsengnoside เข้มข้นที่ 4 Ginsengnoside                   2 โสมแก้ฤทธิ์กับผักกาดหัว ผักกาดขาว ถั่วดำ แตงโม ในช่วงรับประทานโสมแนะนำให้งดหรือทานอาหารเหล่านี้ให้น้อยลง เพราะจะทำให้สรรพคุณทางยาของโสมลดลง                   3 แนะนำให้รับประทานก่อนอาหาร 3 ชั่วโมง และห้ามรับประทานวิตามินซี หรือผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เช่น ส้ม มะนาว สตรอเบอรี่ เพราะจะไปต้านฤทธิ์ของโสมให้ลดลง ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่นี่ค่ะ

ขอความรู้เรื่องโสมเกาหลีค่ะ, ขอความรู้เรื่องโสมเกาหลีค่ะ หมายถึง, ขอความรู้เรื่องโสมเกาหลีค่ะ คือ, ขอความรู้เรื่องโสมเกาหลีค่ะ ความหมาย, ขอความรู้เรื่องโสมเกาหลีค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu