ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การทำงานของโทรศัพท์มือถือ?, การทำงานของโทรศัพท์มือถือ? หมายถึง, การทำงานของโทรศัพท์มือถือ? คือ, การทำงานของโทรศัพท์มือถือ? ความหมาย, การทำงานของโทรศัพท์มือถือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

การทำงานของโทรศัพท์มือถือ?

อยากทราบหลักการทำงานของโทรศัพท์มือถือนะครับ

คำตอบ

                  การทำงานของโทรศัพท์มือถือก็มีหลักการเหมือนกันกับโทรศัพท์บ้านแต่จะแตกต่างกันตรงที่ โทรศัพท์บ้านจะใช้สายโทรศัพท์ซึ่งเป็นสายทองแดง แต่ใระบบของโทรศัพท์มือถือ จะใช้คลื่นวิทยุแทน                   การทำงานของโทรศัพท์มือถือก็คือภายในเครื่องโทรศัพท์มือถือจะมีชุดกำเนิด ความถี่ซึ่งเป็นความถี่วิทย1ชุด และเมื่อเราเปล่งคำพูดไส่ไมโครโฟนของ โทรศัพท์ สัญญาญเสียงที่เราพูดออกไปก็จะถูกเปลี่ยนเป็นคลื่นไฟฟ้าจากนั้นจะ ถูกส่งไปผสมกับคลื่นความถี่ที่โทรศัพท์ผลิตออกมาหลักการก็คือ คล้ายๆกันกับ ให้คลื่นเสียงของเราขี่คลื่นที่โทรศัพท์ผลิตออกมาแล้วแพร่กระจายไปในอากาศ สู่ชุมสายของโทรศัพท์ต่อไป ซึ่งคลื่นความถี่ในปัจจุบันั้นก็มีมากมายหลาย คลื่น ซึ่งแต่ละคลืนนั้นก็มีผู้ให้บริการเป็นรายๆไป ข้อมูลเพิ่มเติม

การทำงานของโทรศัพท์มือถือ, การทำงานของโทรศัพท์มือถือ หมายถึง, การทำงานของโทรศัพท์มือถือ คือ, การทำงานของโทรศัพท์มือถือ ความหมาย, การทำงานของโทรศัพท์มือถือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu