ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เด็กไม่ยอมไปโรงเรียนในวันที่มีเรียนว่ายน้ำ เพราะอายและกลัวเพื่อนล้อเรื่องอวัยวะเพศมีขนาดเล็กมาก จะทำอย่างไรหรือปรึกษาใครได้บ้างค่ะ?, เด็กไม่ยอมไปโรงเรียนในวันที่มีเรียนว่ายน้ำ เพราะอายและกลัวเพื่อนล้อเรื่องอวัยวะเพศมีขนาดเล็กมาก จะทำอย่างไรหรือปรึกษาใครได้บ้างค่ะ? หมายถึง, เด็กไม่ยอมไปโรงเรียนในวันที่มีเรียนว่ายน้ำ เพราะอายและกลัวเพื่อนล้อเรื่องอวัยวะเพศมีขนาดเล็กมาก จะทำอย่างไรหรือปรึกษาใครได้บ้างค่ะ? คือ, เด็กไม่ยอมไปโรงเรียนในวันที่มีเรียนว่ายน้ำ เพราะอายและกลัวเพื่อนล้อเรื่องอวัยวะเพศมีขนาดเล็กมาก จะทำอย่างไรหรือปรึกษาใครได้บ้างค่ะ? ความหมาย, เด็กไม่ยอมไปโรงเรียนในวันที่มีเรียนว่ายน้ำ เพราะอายและกลัวเพื่อนล้อเรื่องอวัยวะเพศมีขนาดเล็กมาก จะทำอย่างไรหรือปรึกษาใครได้บ้างค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เด็กไม่ยอมไปโรงเรียนในวันที่มีเรียนว่ายน้ำ เพราะอายและกลัวเพื่อนล้อเรื่องอวัยวะเพศมีขนาดเล็กมาก จะทำอย่างไรหรือปรึกษาใครได้บ้างค่ะ?

เด็กไม่ยอมไปโรงเรียนในวันที่มีการเรียนว่ายน้ำค่ะ เพราะกลัวว่าเพื่อนจะล้อว่าตัวเองมีอวัยวะเพศเล็ก ดูเขาจะเครียนมาก อยากจะพาเขาไปหาหมอเพื่อแก้ไขให้เป็นปกตินะค่ะ  ทำอย่างไรดีค่ะขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ  ดิฉันควรจะทำอย่างไรหรือปรึกษาใครได้บ้างค่ะ  ไม่ทราบจริง ๆ ว่าจะต้องไปที่ไหนหรือทำอย่างไรค่ะ 

คำตอบ

แนะนำให้พาน้องไปพบจิตแพทย์ค่ะ ไม่ได้หมายถึงว่าน้องเค้าจะมีปัญหาทางจิตนะคะ แต่บางทีคุณหมอที่เป็นจิตแพทย์จะมีจิตวิทยาในการพูดคุยกับน้อง ช่วยให้น้องไม่เครียดเรื่องนี้ค่ะ

เด็กไม่ยอมไปโรงเรียนในวันที่มีเรียนว่ายน้ำ เพราะอายและกลัวเพื่อนล้อเรื่องอวัยวะเพศมีขนาดเล็กมาก จะทำอย่างไรหรือปรึกษาใครได้บ้างค่ะ, เด็กไม่ยอมไปโรงเรียนในวันที่มีเรียนว่ายน้ำ เพราะอายและกลัวเพื่อนล้อเรื่องอวัยวะเพศมีขนาดเล็กมาก จะทำอย่างไรหรือปรึกษาใครได้บ้างค่ะ หมายถึง, เด็กไม่ยอมไปโรงเรียนในวันที่มีเรียนว่ายน้ำ เพราะอายและกลัวเพื่อนล้อเรื่องอวัยวะเพศมีขนาดเล็กมาก จะทำอย่างไรหรือปรึกษาใครได้บ้างค่ะ คือ, เด็กไม่ยอมไปโรงเรียนในวันที่มีเรียนว่ายน้ำ เพราะอายและกลัวเพื่อนล้อเรื่องอวัยวะเพศมีขนาดเล็กมาก จะทำอย่างไรหรือปรึกษาใครได้บ้างค่ะ ความหมาย, เด็กไม่ยอมไปโรงเรียนในวันที่มีเรียนว่ายน้ำ เพราะอายและกลัวเพื่อนล้อเรื่องอวัยวะเพศมีขนาดเล็กมาก จะทำอย่างไรหรือปรึกษาใครได้บ้างค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu