ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความหมายของโปรแกรมสำเร็จรูป?, ความหมายของโปรแกรมสำเร็จรูป? หมายถึง, ความหมายของโปรแกรมสำเร็จรูป? คือ, ความหมายของโปรแกรมสำเร็จรูป? ความหมาย, ความหมายของโปรแกรมสำเร็จรูป? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 8
คำถาม

ความหมายของโปรแกรมสำเร็จรูป?

โปรแกรมสำเร็จรูปคืออะไรมีความสำคัญหรือประโยชน์ต่อการทำงานอย่างไรบ้างและสามารถแบ่งออกได้เป็นกี่ประเภท

คำตอบ

                  โปรแกรมสำเร็จรูป   Package Software   คือ ซอฟต์แวร์ที่สร้างขึ้นเพื่อใช้ในสำนักงานทั่ว ๆ ไป สร้างโดยบริษัทที่มีความชำนาญในด้านนั้น ๆ โดยเฉพาะมีการปรับปรุงรุ่น Version ของซอฟต์แวร์ให้มีประสิทธภาพสูงขึ้นอยู่เสมอ สามารถแบ่งออกเป็นประเภท ตามลักษณะหน้าที่การทำงานได้ดังนี้คือ               -   โปรแกรมประมวลผลคำ     ใช้สำหรับพิมพ์เอกสารรายงานหรือสร้างตารางแบบต่าง ๆ               -   โปรแกรมตารางงาน     ใช้สำหรับคำนวณ   สร้างกราฟ   และจัดการด้านฐานข้อมูล               -   โปรแกรมนำเสนอผลงาน   ใช้ในการนำเสนอผลงานและนำเสนอข้อมูลในรูแปบบสไลด               -   โปรแกรมจัดการฐานข้อมูล คือ โปรแกรมที่ทำหน้าที่ในการจัดการฐานข้อมูล               -   โปรแกรมเว็บเพจ   ใช้ในการเขียนเว็บเพจเพื่อใช้งานในเว็บไซต์ของอินเทอร์เน็ต               -   โปรแกรมสื่อสารระยะไกล   ใช้ในการติดต่อสื่อสารทางอินเตอร์เน็ต               -   โปรแกรมเขียนแบบ   ใช้ในการออกแบบและเขียนแบบด้านต่าง ๆ เช่น ชิ้นงาน อาคาร               -   โปรแกรมการฟิกส์   ใช้ในการสร้างและจัดการรูปภาพในคอมพิวเตอร์               -   โปรแกรมเพื่อความบันเทิง ได้แก่ เกมส์   ภาพยนต์และเสียงเพลงต่าง ๆ           ที่มา

ความหมายของโปรแกรมสำเร็จรูป, ความหมายของโปรแกรมสำเร็จรูป หมายถึง, ความหมายของโปรแกรมสำเร็จรูป คือ, ความหมายของโปรแกรมสำเร็จรูป ความหมาย, ความหมายของโปรแกรมสำเร็จรูป คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu