ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เรียนภาษาจีนhskที่ไหนได้?, เรียนภาษาจีนhskที่ไหนได้? หมายถึง, เรียนภาษาจีนhskที่ไหนได้? คือ, เรียนภาษาจีนhskที่ไหนได้? ความหมาย, เรียนภาษาจีนhskที่ไหนได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เรียนภาษาจีนhskที่ไหนได้?

หา..

คำตอบ

การสอบวัดระดับความรู้ภาษาจีน HSK คือการวัดระดับความรู้ภาษาจีนสำหรับผู้ที่ใช้ภาษาจีนเป็นภาษาที่สอง คล้ายกับการสอบ TOEFL ในภาษาอังกฤษ จัดโดยสำนักงานดูแลการสอนภาษาจีนเป็นภาษาที่สองของกระทรวงศึกษาธิการ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน สาขาหลักที่มีการจัดสอบในประเทศไทย คือ การวัดระดับความรู้ภาษาจีนระดับพื้นฐาน ระดับต้น กลาง และระดับสูง   ผมเป็นคนจีนนักศึกษาปี่ที่4 ตอนนี้เรียนที่ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ     มีประสบการการสอนภาษาจีนมา1ปี   รับสอนคนไทยที่เคยเรียนภาษาจีน และมีพื้นถานในการใช้ภาษาจีน   การสอบสำหรับตนจีนไม่ยาก แต่สำหรับคนไทยคงมีปัญหานิดหน่อยแต่ไม่มาก     การผ่านการสอบวัดระดับความรู้ภาษาจีน HSK เป็นเรื่องที่ไม่ยาก   คนที่ตั้งใจเรียนจะผ่านได้   ผมก็จะช่วยคนที่เรียนได้ผลดีที่สุดนะ   เขตที่เรียน   กรุงเทพๆ บางนา   พระโขนง     จ สมุทรปราการ   เวลาเรียน   ตอนเย็นเลิกงาน กลางคืน   วันเสาร์ อาทิตร์     ติดต่อ   0814261908   wo5116169 hotmail com

เรียนภาษาจีนhskที่ไหนได้, เรียนภาษาจีนhskที่ไหนได้ หมายถึง, เรียนภาษาจีนhskที่ไหนได้ คือ, เรียนภาษาจีนhskที่ไหนได้ ความหมาย, เรียนภาษาจีนhskที่ไหนได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu