ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บริเวณบ้านมีงูเห่าเยอะมาก จะทำอย่างไรให้มันออกมาจากพงหญ้าเพื่อให้ อส.มาจับ เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็กๆ ช่วงปิดเทอมนี้ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ?, บริเวณบ้านมีงูเห่าเยอะมาก จะทำอย่างไรให้มันออกมาจากพงหญ้าเพื่อให้ อส.มาจับ เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็กๆ ช่วงปิดเทอมนี้ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ? หมายถึง, บริเวณบ้านมีงูเห่าเยอะมาก จะทำอย่างไรให้มันออกมาจากพงหญ้าเพื่อให้ อส.มาจับ เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็กๆ ช่วงปิดเทอมนี้ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ? คือ, บริเวณบ้านมีงูเห่าเยอะมาก จะทำอย่างไรให้มันออกมาจากพงหญ้าเพื่อให้ อส.มาจับ เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็กๆ ช่วงปิดเทอมนี้ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ? ความหมาย, บริเวณบ้านมีงูเห่าเยอะมาก จะทำอย่างไรให้มันออกมาจากพงหญ้าเพื่อให้ อส.มาจับ เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็กๆ ช่วงปิดเทอมนี้ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บริเวณบ้านมีงูเห่าเยอะมาก จะทำอย่างไรให้มันออกมาจากพงหญ้าเพื่อให้ อส.มาจับ เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็กๆ ช่วงปิดเทอมนี้ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ?

ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ

คำตอบ

วิธีไล่งูให้ได้ผล เคยลองมาแล้วครับ คนโบราณแถวภาคเหนือเวลาไปหาของป่า มักจะพกมะนาวไปด้วย ผมเคยลองด้วยตัวเองแล้ว พอไปเจองูในป่า งูมันแพ้อย่างเหลือเชื่อครับ ตัวมันจะอ่อนแทบจะเลื้อยไปไหนไม่ได้เลย สังเกตุให้ดีๆนะครับ ว่าต้นมะนาวจะไม่มีงู เนื่องจากกลิ่นมะนาวจะฉุน อีกวิธีคือ ให้สังเกตุว่าที่ไหนมีงู ที่นั่นจะไม่มีตะขาบ หากมีตะขาบ ก็จะไม่มีงู เนื่องจากงูมันแพ้พิษตะขาบ ตะขาบแพ้ไก่เพราะโดนจิก ไก่จะแพ้งูเพราะโดนกิน มันเป็นวัฎจักรแบบนี้อะครับ ทางที่ดีปลูกมะนาวไว้เยอะๆก็ได้ครับ กันงูได้ดี

บริเวณบ้านมีงูเห่าเยอะมาก จะทำอย่างไรให้มันออกมาจากพงหญ้าเพื่อให้ อส.มาจับ เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็กๆ ช่วงปิดเทอมนี้ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ, บริเวณบ้านมีงูเห่าเยอะมาก จะทำอย่างไรให้มันออกมาจากพงหญ้าเพื่อให้ อส.มาจับ เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็กๆ ช่วงปิดเทอมนี้ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ หมายถึง, บริเวณบ้านมีงูเห่าเยอะมาก จะทำอย่างไรให้มันออกมาจากพงหญ้าเพื่อให้ อส.มาจับ เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็กๆ ช่วงปิดเทอมนี้ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ คือ, บริเวณบ้านมีงูเห่าเยอะมาก จะทำอย่างไรให้มันออกมาจากพงหญ้าเพื่อให้ อส.มาจับ เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็กๆ ช่วงปิดเทอมนี้ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ความหมาย, บริเวณบ้านมีงูเห่าเยอะมาก จะทำอย่างไรให้มันออกมาจากพงหญ้าเพื่อให้ อส.มาจับ เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็กๆ ช่วงปิดเทอมนี้ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu