ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตอนนี้ท้อง 38 สัปดาห์ มีอาการท้องแข็งและปวดช่องคลอด?, ตอนนี้ท้อง 38 สัปดาห์ มีอาการท้องแข็งและปวดช่องคลอด? หมายถึง, ตอนนี้ท้อง 38 สัปดาห์ มีอาการท้องแข็งและปวดช่องคลอด? คือ, ตอนนี้ท้อง 38 สัปดาห์ มีอาการท้องแข็งและปวดช่องคลอด? ความหมาย, ตอนนี้ท้อง 38 สัปดาห์ มีอาการท้องแข็งและปวดช่องคลอด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ตอนนี้ท้อง 38 สัปดาห์ มีอาการท้องแข็งและปวดช่องคลอด?

มีอาการปวดช่องคลอด

คำตอบ

แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ค่ะ เพราะอายุครรภ์ของคุณก็น่าจะใกล้คลอดนะคะ ปวดท้องคลอดเมื่อไรจึงจะรู้ โดย นพ ธีรศักดิ์ ธำรงธีระกุล และทีมแพทย์ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและผ่าตัดผ่านกล้องทางนรีเวช                   ไม่มีใครทราบว่าหญิงตั้งครรภ์แต่ละคนจะเริ่มปวดท้องคลอดเมื่อไร แต่ทั่วไปมักจะเกิดขึ้นเมื่อตั้งครรภ์ประมาณ 38-40 สัปดาห์ เหตุการณ์นี้เริ่มจะมีการคลอดเกิดจากการที่ส่วนนำของเด็กซึ่งปกติคือศีรษะ เริ่มเลื่อนต่ำลงมาในอุ้งเชิงกรานทำให้คุณแม่มีความรู้สึกถูกกดบริเวณหัวเห น่าและอุ้งเชิงกราน ปัสสาวะบ่อยขึ้นและรู้สึกว่าขนาดท้องลดลงบ้างจากนั้นศีรษะเด็กก็จะค่อย ๆ ดันให้ปากมดลูกบางลงและค่อย ๆ เปิดขยายออก ช่วงนี้จะมีน้ำหลั่ง mucus ที่สะสมอยู่บริเวณปากมดลูกถูกดันออกทางช่องคลอดทำให้รู้สึกเหมือนมีตกขาว เป็นมูกใสมากขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติม

ตอนนี้ท้อง 38 สัปดาห์ มีอาการท้องแข็งและปวดช่องคลอด, ตอนนี้ท้อง 38 สัปดาห์ มีอาการท้องแข็งและปวดช่องคลอด หมายถึง, ตอนนี้ท้อง 38 สัปดาห์ มีอาการท้องแข็งและปวดช่องคลอด คือ, ตอนนี้ท้อง 38 สัปดาห์ มีอาการท้องแข็งและปวดช่องคลอด ความหมาย, ตอนนี้ท้อง 38 สัปดาห์ มีอาการท้องแข็งและปวดช่องคลอด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu