ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่า"ไข่เห็บ-ไข่หมัด"มีหน้าตาอย่างไร?, อยากทราบว่า"ไข่เห็บ-ไข่หมัด"มีหน้าตาอย่างไร? หมายถึง, อยากทราบว่า"ไข่เห็บ-ไข่หมัด"มีหน้าตาอย่างไร? คือ, อยากทราบว่า"ไข่เห็บ-ไข่หมัด"มีหน้าตาอย่างไร? ความหมาย, อยากทราบว่า"ไข่เห็บ-ไข่หมัด"มีหน้าตาอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่า"ไข่เห็บ-ไข่หมัด"มีหน้าตาอย่างไร?

ตอนนี้เราเลี้ยงแมวอยู่อ่ะค่ะ คิดว่าแมวคงมีหมัดแน่ๆ เลี้ยงหมาด้วย หมาก็มีเห็บอีก แล้วตอนนี้รู้สึกคันๆหัวอ่ะ ไม่รู้เห็บ-หมัด มันอยู่บนหัวรึป่าว สงสัยว่าหมัดอยู่บนหัวคนได้มั้ย แล้วจะกำจัดยังไงและอยากรู้ว่าไข่หมัดมันเป็นไงค่ะ ถามเยอะหน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

คำตอบ

                  ไข่หมัดเป็นสีขาว Pearly white ทรงรี ยาวประมาณ 0 5 มิลลิเมตรแล้วก็ไม่เกาะติดกับอะไรด้วย หมายความว่ามันกลิ้งไปกลิ้งมาได้                   หมัดสุนัขก็อาจจะขึ้นไปบนตัวคนได้ค่ะ แต่อยู่อาศัยเลยไม่ได้ ยังไงก็ซื้อยากำจัดมาใส่ให้สัตว์เลี้ยง แล้วก็หมั่นทำความสะอาดบริเวณที่พักอาศัยให้ดีค่ะ    

อยากทราบว่า"ไข่เห็บ-ไข่หมัด"มีหน้าตาอย่างไร, อยากทราบว่า"ไข่เห็บ-ไข่หมัด"มีหน้าตาอย่างไร หมายถึง, อยากทราบว่า"ไข่เห็บ-ไข่หมัด"มีหน้าตาอย่างไร คือ, อยากทราบว่า"ไข่เห็บ-ไข่หมัด"มีหน้าตาอย่างไร ความหมาย, อยากทราบว่า"ไข่เห็บ-ไข่หมัด"มีหน้าตาอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu