ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหนบ้างครับ?, อยากทราบว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหนบ้างครับ? หมายถึง, อยากทราบว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหนบ้างครับ? คือ, อยากทราบว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหนบ้างครับ? ความหมาย, อยากทราบว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหนบ้างครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหนบ้างครับ?

อยากทราบว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหนบ้างครับ ขอบคุณครับที่มาตอบ

คำตอบ

มาดูกันซิว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหน 1 ผู้หญิงชอบผู้ชาย เท่ห์มากกว่าหล่อ บางทีหล่อแต่ดูไม่แมน ไม่เท่ห์ก็ไม่น่าสนใจนะ 2 ผู้หญิงชอบผู้ชาย วางตัวดี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เก๊ก ถ้าจะเก๊กก็ต้องเก๊กแบบมีฟอร์มไม่มากไป 3 ผู้หญิงชอบผู้ชาย แต่งตัวดี สะอาดสะอ้าน อยู่ในอุดมคติที่เค้าคิดไว้ 4 ผู้หญิงชอบผู้ชาย มีเสน่ห์ในข้อใดข้อหนึ่ง เช่น การแต่งตัว หน้าตารูปร่าง การยิ้ม การพูดจา หรือมีเสน่ห์กับคนรอบข้าง 5 ผู้หญิงชอบผู้ชาย ที่สามารถคุ้มครองเค้าได้ ไม่ว่าหล่อหรือไม่ก็ตาม 6 ผู้หญิงชอบผู้ชาย ที่เก่งในเรื่องใดเรื่องนึงที่เค้าเองก็สนใจ 7 ผู้หญิงชอบผู้ชาย มีสไตล์หรือความคิดเป็นของตัวเอง ไม่เลียนแบบใคร เมื่อเป็นได้แค่ไหนก็เป็นแค่นั้น 8 ผู้หญิงชอบผู้ชาย ดูดีในสายตาเพื่อน อาจไม่ใช่หน้าตา อาจเป็น นิสัยหรือ การแต่งตัว การวางตัว 9 ผู้หญิงชอบผู้ชาย ตามง้อ ตามสนใจ คอยดูแล 10 ผู้หญิงชอบผู้ชาย สปอร์ต แฟร์ ทุ่มเท ไม่หวังผลตอบแทนภายหลัง 11 ผู้หญิงชอบผู้ชาย คุยได้ทุกเรื่องไม่ปิดบังกัน รับฟังความเห็น เป็นที่ปรึกษาได้ในยามที่ไม่สบายใจ อบอุ่นเมื่อได้อยู่ใกล้ 12 ผู้หญิงชอบผู้ชาย คารมดี แต่ไม่ได้เรียกว่าปากหวาน 13 ผู้หญิงชอบผู้ชาย อารมณ์ดี ขี้เล่น 14 ผู้หญิงชอบผู้ชาย พูดจาดี พูดจาตลก ฮา แต่ มุข แป๊กๆ ก็ไม่ฮาอ่ะนะ 15 ผู้หญิงชอบผู้ชาย เจ้าชู้เล็ก ๆ กะล่อน เจ้าเล่ห์ แต่ถ้าเอาเข้าจริงต้องเป็นคนจริงใจและจริงจัง 16 ผู้หญิงชอบผู้ชาย ใจเย็น มีความคิด มีเหตุผล 17 ผู้หญิงชอบผู้ชาย มีเวลาให้ และ เสมอต้นเสมอปลาย 18 ผู้หญิงชอบผู้ชาย ที่ไม่ได้ดีมากเกิน แล้วก็ไม่ได้เลวไป ผู้หญิงบางคนก็ไม่ชอบคนดีอ่ะ 19 ผู้หญิงชอบผู้ชาย จริงใจทั้งต่อหน้าและลับหลัง 20 ผู้หญิงชอบผู้ชาย เป็นผู้นำได้ มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องแฝงความเป็นเด็กบ้างเช่นกัน ควรทำตัวให้ถูกเวลาด้วยนะ 21 ผู้หญิงชอบให้ผู้ชาย ทำให้เค้ารู้สึกประหลาดใจ แปลกใจ surprise น่ะ 22 ผู้หญิงชอบผู้ชาย ห่วงใย ใส่ใจดูแล คอยสนใจอยู่ทุกเวลา ที่มา  

อยากทราบว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหนบ้างครับ, อยากทราบว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหนบ้างครับ หมายถึง, อยากทราบว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหนบ้างครับ คือ, อยากทราบว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหนบ้างครับ ความหมาย, อยากทราบว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหนบ้างครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu