ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หากต้องการยืดผมให้ตรงและทำสีผมด้วยต้องทำอย่างไรเพราะสภาพผมเสียอยุ่แล้วไม่มีน้ำหนัก?, หากต้องการยืดผมให้ตรงและทำสีผมด้วยต้องทำอย่างไรเพราะสภาพผมเสียอยุ่แล้วไม่มีน้ำหนัก? หมายถึง, หากต้องการยืดผมให้ตรงและทำสีผมด้วยต้องทำอย่างไรเพราะสภาพผมเสียอยุ่แล้วไม่มีน้ำหนัก? คือ, หากต้องการยืดผมให้ตรงและทำสีผมด้วยต้องทำอย่างไรเพราะสภาพผมเสียอยุ่แล้วไม่มีน้ำหนัก? ความหมาย, หากต้องการยืดผมให้ตรงและทำสีผมด้วยต้องทำอย่างไรเพราะสภาพผมเสียอยุ่แล้วไม่มีน้ำหนัก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

หากต้องการยืดผมให้ตรงและทำสีผมด้วยต้องทำอย่างไรเพราะสภาพผมเสียอยุ่แล้วไม่มีน้ำหนัก?

ปัจจุบันผมไม่มีน้ำหนัก เบา และฟู การยืดผมตรงจะทำให้ดูดีขี้น แต่ต้องการทำสีผมด้วยต้องทำอย่างไร

คำตอบ

แนะนำให้ยืดผมก่อนค่ะ เพราะถ้าทำสีก่อนแล้วยืด จะทำให้สีผมหลุดและไม่สม่ำเสมอ ซึ่งเกิดจากปฎิกิริยาของน้ำยายืดผมค่ะ หลังจากการยืดผมแล้วอยากแนะนำให้พักผมประมาณ 1 อาทิตย์นะคะ แล้วค่อยทำสี ถ้าอยากให้ผมดูเป็นเงาสวยแนะนำให้เคลือบต่อค่ะ ที่มา  

หากต้องการยืดผมให้ตรงและทำสีผมด้วยต้องทำอย่างไรเพราะสภาพผมเสียอยุ่แล้วไม่มีน้ำหนัก, หากต้องการยืดผมให้ตรงและทำสีผมด้วยต้องทำอย่างไรเพราะสภาพผมเสียอยุ่แล้วไม่มีน้ำหนัก หมายถึง, หากต้องการยืดผมให้ตรงและทำสีผมด้วยต้องทำอย่างไรเพราะสภาพผมเสียอยุ่แล้วไม่มีน้ำหนัก คือ, หากต้องการยืดผมให้ตรงและทำสีผมด้วยต้องทำอย่างไรเพราะสภาพผมเสียอยุ่แล้วไม่มีน้ำหนัก ความหมาย, หากต้องการยืดผมให้ตรงและทำสีผมด้วยต้องทำอย่างไรเพราะสภาพผมเสียอยุ่แล้วไม่มีน้ำหนัก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu