ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เหตุใดสตรีที่ร่างกายหมดประจำเดือน จึงสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกนาน?, เหตุใดสตรีที่ร่างกายหมดประจำเดือน จึงสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกนาน? หมายถึง, เหตุใดสตรีที่ร่างกายหมดประจำเดือน จึงสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกนาน? คือ, เหตุใดสตรีที่ร่างกายหมดประจำเดือน จึงสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกนาน? ความหมาย, เหตุใดสตรีที่ร่างกายหมดประจำเดือน จึงสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกนาน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เหตุใดสตรีที่ร่างกายหมดประจำเดือน จึงสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกนาน?

          เหตุใดสตรีที่ร่างกายหมดประจำเดือน จึงสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกนาน ในขณะที่ลิงซึ่งเป็นสัตว์ประเภทเดียวกับคน พอเวลาลิงตัวเมียหมดประจำเดือน มันจะล้มตายในเวลาต่อมาอีกไม่นาน

คำตอบ

                  ในการประชมุประจำปี ของสมาคมมานุษยโบราณวิทยา สหรัฐอเมริกาที่เมือง   St Louis     K Hawkes แห่งมหาวิทยาลัย Utah ได้ให้คำตอบสำหรับคำถามข้างต้นว่า                   สตรีจำต้องมีอายุยืนนานต่อไปอีกหลายปี เพื่อสร้างความมั่นใจว่า หลานซึ่งเป็นลูกของลูกตน จะต้องอยู่ดีมีกิน และมีชีวิตที่ดีในอนาคต ทั้งนี้และทั้งนั้นก็เพื่อให้สายพันธุ์ของตนได้มีโอกาสสืบทอดต่อไป                   เพราะตามธรรมดา เวลาสตรีคนใดมีหลาน หล่อนก็มักจะฟูมฟักเลี้ยงดูหาอาหารมาให้หลาน เป็นการแบ่งเบาภาระของลูกสาวตน ส่วนลูกสาวเมื่องานประจำ และงานเลี้ยงลูกได้ลดน้อยลงเพราะมีแม่มาช่วย ก็สามารถมีเวลาไปมีลูกคนใหม่ต่อไปได้อีก                   แต่สัตว์ประเภทลิงไม่มี

เหตุใดสตรีที่ร่างกายหมดประจำเดือน จึงสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกนาน, เหตุใดสตรีที่ร่างกายหมดประจำเดือน จึงสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกนาน หมายถึง, เหตุใดสตรีที่ร่างกายหมดประจำเดือน จึงสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกนาน คือ, เหตุใดสตรีที่ร่างกายหมดประจำเดือน จึงสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกนาน ความหมาย, เหตุใดสตรีที่ร่างกายหมดประจำเดือน จึงสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกนาน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu