ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีตรวจมะเร็งผิวหนังด้วยตนเองหรือไม่?, มีวิธีตรวจมะเร็งผิวหนังด้วยตนเองหรือไม่? หมายถึง, มีวิธีตรวจมะเร็งผิวหนังด้วยตนเองหรือไม่? คือ, มีวิธีตรวจมะเร็งผิวหนังด้วยตนเองหรือไม่? ความหมาย, มีวิธีตรวจมะเร็งผิวหนังด้วยตนเองหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีตรวจมะเร็งผิวหนังด้วยตนเองหรือไม่?

มีวิธีตรวจมะเร็งผิวหนังด้วยตนเองหรือไม่

คำตอบ

                  มะเร็งผิวหนังบางชนิดใช้เวลาเป็น 20 ปีกว่าจะรู้ตัวว่าเราเป็น แต่หายห่วงไปได้เลย ถ้าเรารู้จักดูแลตัวเองแต่เนิ่นๆ วิธีที่ดีที่สุดก็ทำความรู้จักตัวเองอย่างนี้ล่ะจ้ะ ไม่ยุ่งยาก ทักทายตัวเองทุก 3 เดือนก็พอ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   สิ่งที่ต้องเตรียม 1 แสงสว่าง 2 กระจกส่องแบบเต็มตัว 3 กระจกส่องหน้า 4 เก้าอี้ 5 ที่เป่าผม   ทำอย่างไร ดูผิวหนังตัวเองว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นหรือไม่                   1 ส่องกระจก ดูบริเวณศีรษะและใบหน้า เป่าศรีษะด้วยที่เป่าผม สังเกตว่าหนังศีรษะผิดปกติไปหรือไม่                   2 ดูที่คอ อก และลำตัว สำหรับผู้หญิงแล้ว อย่าลืมดูบริเวณใต้ราวนมด้วย                   3 ยืนหันหลังให้กระจกเต็มบาน แล้วใช้กระจกบานเล็กส่องดู บริเวณ หลัง คอ และไหล่ ใต้ท้องแขน บั้นท้าย และขา                   4 นั่งลงบนเก้าอี้ ดูบริเวณขา ใต้ขาพับ ส้นเท้า เล็บ ใช้กระจกบานเล็กส่องดู บริเวณซอกขาหนีบ   ดูอะไร สังเกตุดูว่าสีผิว ไฝ ปาน กระ ที่เคยมีอยู่นั้นเปลี่ยนไปหรือไม่ อย่างเช่น   ขนาด ไฝนั้นโตขึ้น นูนขึ้นหรือไม่ ถ้าโตขึ้น โตขึ้นเท่าๆกันทุกด้านหรือไม่ สี สีของไฝเปลี่ยนไป สีไม่เท่ากัน ขอบ ขอบไฝนั้นขรุขระ รอบๆ ไฝเป็นรอยแดงหรือเปล่า   ที่มา นิตยสาร CLEO ฉบับที่ 67 ประจำเดือนสิงหาคม ปีค ศ 2002 หน้า 98  

มีวิธีตรวจมะเร็งผิวหนังด้วยตนเองหรือไม่, มีวิธีตรวจมะเร็งผิวหนังด้วยตนเองหรือไม่ หมายถึง, มีวิธีตรวจมะเร็งผิวหนังด้วยตนเองหรือไม่ คือ, มีวิธีตรวจมะเร็งผิวหนังด้วยตนเองหรือไม่ ความหมาย, มีวิธีตรวจมะเร็งผิวหนังด้วยตนเองหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu