ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ?, ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ? หมายถึง, ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ? คือ, ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ? ความหมาย, ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ?

ขอความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ ด้วยค่ะ

คำตอบ

                    จำนวนดอกกุหลาบในช่อก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สื่อความหมายได้เช่นกัน และในวันวาเลนไทน์หรือวันไหนๆ ถ้าคุณได้ช่อดอกกุหลาบจากใครสักคน เค้าคนนั้นอาจกำลังต้องการสื่อความหมายอะไรบางอย่างให้คุณรู้ก็เป็นได้ จำนวนดอกกุหลาบ 1 หมายถึง รักแรกพบ 2 หมายถึง แสดงความรู้สึกที่ดีให้กัน 3 หมายถึง ฉันรักเธอ 7 หมายถึง คุณทำให้ฉันหลงเสน่ห์ 9 หมายถึง เราสองคนจะรักกันตลอดไป 10 หมายถึง คุณเป็นคนที่ดีเลิศ 11 หมายถึง คุณเป็นสมบัติชิ้นที่มีค่าชิ้นเดียวของฉัน 12 หมายถึง ขอให้เธอเป็นคู่ของฉันเพียงคนเดียว 13 หมายถึง เพื่อนแท้เสมอ 15 หมายถึง ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ 20 หมายถึง ฉันมีความจริงใจต่อเธอ 21 หมายถึง ชีวิตินี้ฉันมอบเพื่อเธอ 36 หมายถึง ฉันยังจำความหลังอันแสนหวาน 40 หมายถึง ความรักของฉันเป็นรักแท้ 99 หมายถึง ฉันรักเธอจนวันตาย 100 หมายถึง ฉันอุทิศชีวิตนี้เพื่อเธอ 101 หมายถึง ฉันมีคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น 108 หมายถึง คุณจะแต่งงานกับฉันไหม 999 หมายถึง ฉันจะรักคุณจนวินาทีสุดท้าย อ่านต่อ กุหลาบสื่อความหมาย

ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ, ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ หมายถึง, ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ คือ, ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ ความหมาย, ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu