ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การล้างหน้าบ่อยๆจะช่วยทำให้สิวน้อยลงได้ไหม?, การล้างหน้าบ่อยๆจะช่วยทำให้สิวน้อยลงได้ไหม? หมายถึง, การล้างหน้าบ่อยๆจะช่วยทำให้สิวน้อยลงได้ไหม? คือ, การล้างหน้าบ่อยๆจะช่วยทำให้สิวน้อยลงได้ไหม? ความหมาย, การล้างหน้าบ่อยๆจะช่วยทำให้สิวน้อยลงได้ไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การล้างหน้าบ่อยๆจะช่วยทำให้สิวน้อยลงได้ไหม?

การล้างหน้าบ่อยๆจะช่วยทำให้สิวน้อยลงได้ไหม

คำตอบ

                    สิวไม่ได้เกิดจากสิ่งสกปรก ซึ่งสิ่งที่คุณได้พบเห็นตามโบร์ชัวร์หรือโฆษณานั้นเป็นสิ่งที่ตรงกันข้าม รูขุมขนนั้นไม่ได้ถูกอุดตันโดยสิ่งสกปรกที่เกิดจากด้านบนลงไปด้านล่าง ในทางตรงกันข้าม สิ่งที่เป็นกำแพงของรูขุมขนเกิดขึ้นที่ชั้นลึกใต้ผิว นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการเกิดสิว ในการป้องกันการเกิดสิวนั้น การล้างหน้าบ่อย ๆ นั้นทำให้เกิดการระคายเคือง อันเป็นสาเหตุของการอุดตัน การเช็ดหน้าด้วยผ้าเช็ดหน้าแรงๆนั้นก็เพิ่มการระคายเคืองเช่นกัน วิธีการที่ดีที่สุดในการล้างหน้าคือการล้างหน้าด้วยความเบามือ และล้างเพียงวันละสองครั้งเท่านั้น ที่มา

การล้างหน้าบ่อยๆจะช่วยทำให้สิวน้อยลงได้ไหม, การล้างหน้าบ่อยๆจะช่วยทำให้สิวน้อยลงได้ไหม หมายถึง, การล้างหน้าบ่อยๆจะช่วยทำให้สิวน้อยลงได้ไหม คือ, การล้างหน้าบ่อยๆจะช่วยทำให้สิวน้อยลงได้ไหม ความหมาย, การล้างหน้าบ่อยๆจะช่วยทำให้สิวน้อยลงได้ไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu