ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กินยาคุมหลังจากขูดมดลูก?, กินยาคุมหลังจากขูดมดลูก? หมายถึง, กินยาคุมหลังจากขูดมดลูก? คือ, กินยาคุมหลังจากขูดมดลูก? ความหมาย, กินยาคุมหลังจากขูดมดลูก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

กินยาคุมหลังจากขูดมดลูก?

ดิฉันอายุ20ปี ได้ขูดมดลูกมาวันที่3ก พ52 ตอนนั้นอายุครรภ์ได้ประมาณ5-6สัปดา แล้วตอนนี้ไม่มีประจำเดือนมา ได้เริ่มทานยาคุม ยาสมิน แบบ21เม็ดไปโดยไม่เคยทานมาก่อน เริ่มทานเม็ดแรกวันที่10มีนา52 แวมีเพศสัมพันธ์โดยออกข้างในหลังจากกินยาไปเม็ดที่2 แล้วตอนนี้ก็กินยาคุมมาเรื่อยๆจนถึงเม็ดที่5แล้ว gt gt ถ้าเป็นแบบนี้จะท้องรึป่าว แล้วจะต้องทำงัยดีแล้วตอนนี้ดิฉันทานวิตามิน ซีของแบ๊คมอ น้ำมันปลา อีฟนิ่งพริมโรส และยาบำรุงเลือดของเฮโมวิตร่วมด้วยจะทำให้ประสิทธิภาพยาคุมลดลงรึป่าวขอให้ผู้รู้ช่วยตอบที เพราะตอนนี้กลุ้มใจมากเลย nbsp หากเป็นอย่างนั้นจริงๆ ถ้าซื้อที่ตรวจมาตวจเลยจะได้มั้ย nbsp แล้วต้องไปหาหมอที่เคยรักษาเลยรึป่าว กลุ้มมากๆ เพราะไม่ทราบจิงๆๆคุณหมอเค้าก็ไม่ได้บอกถึงเรื่องนี้ และอีกอย่างเพิ่งขูดมดลูกมาได้แค่1เดือน ต้องหยุดทานยาวิตามินเลยใช่มั้ย ช่วยตอบด้วยนะคะ กลุ้มใจมากๆๆ

คำตอบ

แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ที่โรงพยาบาลที่เชื่อถือได้ค่ะ

กินยาคุมหลังจากขูดมดลูก, กินยาคุมหลังจากขูดมดลูก หมายถึง, กินยาคุมหลังจากขูดมดลูก คือ, กินยาคุมหลังจากขูดมดลูก ความหมาย, กินยาคุมหลังจากขูดมดลูก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu