ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สิ่งที่ไม่ควรทำตอนวันตรุษจีน มีอะไรบ้าง?, สิ่งที่ไม่ควรทำตอนวันตรุษจีน มีอะไรบ้าง? หมายถึง, สิ่งที่ไม่ควรทำตอนวันตรุษจีน มีอะไรบ้าง? คือ, สิ่งที่ไม่ควรทำตอนวันตรุษจีน มีอะไรบ้าง? ความหมาย, สิ่งที่ไม่ควรทำตอนวันตรุษจีน มีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สิ่งที่ไม่ควรทำตอนวันตรุษจีน มีอะไรบ้าง?

สิ่งที่ไม่ควรทำตอนวันตรุษจีน มีอะไรบ้าง

คำตอบ

  1 ควรหลีกเลี่ยงการทำงานบ้านในวันขึ้นปีใหม่ ตรุษจีน วันตรุษจีนเนื่องจากการทำงานบ้าน เช่น การซักล้าง หรือ การกวาดบ้านปัดฝุ่น จะเป็นการขับไล่ความโชคดีออกไป ดังนั้นการทำความสะอาดบ้านจึงควรเริ่มทำตั้งแต่ก่อนที่วันขึ้นปีใหม่จะมาถึง 2 วันตรุษจีนไม่ควรสระผมในวันเริ่มต้นและวันสุดท้ายของวันขึ้นปีใหม่ เนื่องจากการสระผมถือเป็นการชะล้างความโชคดีที่มาถึงในวันขึ้นปีใหม j 3 วันตรุษจีนไม่ควรใช้ของมีคมในวันขึ้นปีใหม่ ของมีคมต่างๆ เช่น มีด กรรไกร ที่ตัดเล็บ เนื่องจากถือว่าการกระทำของของมีคมนี้จะเป็นการตัดสิ่งหรืออนาคตที่ดี ที่จะนำมา ในวันขึ้นปีใหม่ 4 วันตรุษจีนควรระมัดระวังในการใช้คำพูดที่มีความหมายไปในทางลบรวมทั้งหลีกเลี่ยงการโต้เถียงกัน คำที่เกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วยหรือความตายเป็นคำที่เราควรหลีกเลี่ยงในวันขึ้นปีใหม่ 5 วันตรุษจีนหลีกเลี่ยงการเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวกับงานศพ และการฆ่าสัตว์ปีก 6 วันตรุษจีนควรระมัดระวังในการทำสิ่งใดๆ ไม่ควรที่จะให้เกิดการสะดุด หรือ ทำสิ่งของตกแตก ซึ่งนั่นจะหมายถึงการนำความโชคไม่ดีเข้ามาในอนาคต ในระหว่างงานตรุษจีนคนจีนส่วนใหญ่จะสวมเสื้อสีแดง ที่มา ตรุษจีน

สิ่งที่ไม่ควรทำตอนวันตรุษจีน มีอะไรบ้าง, สิ่งที่ไม่ควรทำตอนวันตรุษจีน มีอะไรบ้าง หมายถึง, สิ่งที่ไม่ควรทำตอนวันตรุษจีน มีอะไรบ้าง คือ, สิ่งที่ไม่ควรทำตอนวันตรุษจีน มีอะไรบ้าง ความหมาย, สิ่งที่ไม่ควรทำตอนวันตรุษจีน มีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu