ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมสุนัขถึงเดินเป็นวงกลมก่อนจะนอนลง?, ทำไมสุนัขถึงเดินเป็นวงกลมก่อนจะนอนลง? หมายถึง, ทำไมสุนัขถึงเดินเป็นวงกลมก่อนจะนอนลง? คือ, ทำไมสุนัขถึงเดินเป็นวงกลมก่อนจะนอนลง? ความหมาย, ทำไมสุนัขถึงเดินเป็นวงกลมก่อนจะนอนลง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมสุนัขถึงเดินเป็นวงกลมก่อนจะนอนลง?

ทำไมสุนัขถึงเดินเป็นวงกลมก่อนจะนอนลง

คำตอบ

  การเดินวนเป็นวงกลมเป็นวิธีการจัดเตรียมที่นอน โดยเฉพาะเมื่อสถานที่ที่มันกำลังจะเอนนอนาจเป็นหญ้าสูง ใบไม้หรือกองหินี่สมควรจะถูกจัดการให้เรียบร้อย ก่อนที่จะล้มตัวลงนอน ผู้เชี่ยวชาญบางท่านเชื่อว่าการเดินวน เป็นการประกาศอาณาเขต ของตนเองและเป็นการกำหนด พื้นที่ที่ตนเองมีอำนาจครอบครอง ผู้เขียนหนังสือเกี่ยวกับสุนัข อลิซาเบธ ครอสบี้ เมตซ์ อธิบายเรื่องนี้ไว้ว่า ฉันเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการกระจายกลิ่นไปทั่วๆ บริเวณของตนเอง อย่างไรก็ตาม ในฐานะของคนที่เพาะพันธุ์สุนัข ฉันได้เรียนรู้ว่า แม่สุนัขจะเดินไปรอบๆหลายๆครั้ง ก่อนจะนอนลงให้นมกับลูกน้อยที่เกิดใหม่ ที่ไม่สามารถมองเห็นหรือได้ยินเสียง ซึ่งการกระทำของแม่สุนัขดังกล่าว น่าจะเป็นไปเพื่อบอกกับลูกน้อยให้รู้ว่าแม่ของมันอยู่ตรงไหนใกล้หรือไกลเพียงใด ที่มา

ทำไมสุนัขถึงเดินเป็นวงกลมก่อนจะนอนลง, ทำไมสุนัขถึงเดินเป็นวงกลมก่อนจะนอนลง หมายถึง, ทำไมสุนัขถึงเดินเป็นวงกลมก่อนจะนอนลง คือ, ทำไมสุนัขถึงเดินเป็นวงกลมก่อนจะนอนลง ความหมาย, ทำไมสุนัขถึงเดินเป็นวงกลมก่อนจะนอนลง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu