ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สร้างตัวเองเป็นคนใหม่ใน 14 วัน?, สร้างตัวเองเป็นคนใหม่ใน 14 วัน? หมายถึง, สร้างตัวเองเป็นคนใหม่ใน 14 วัน? คือ, สร้างตัวเองเป็นคนใหม่ใน 14 วัน? ความหมาย, สร้างตัวเองเป็นคนใหม่ใน 14 วัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สร้างตัวเองเป็นคนใหม่ใน 14 วัน?

nbsp เริ่มเดี๋ยวนี้เลย หากระดาษปากกามาเริ่มทำโปรแกรมตั้งแต่วันพรุ่งนี้จนถึงวันที่ 14 ด้วย สูตรสร้างตัวเองให้เป็นคนใหม่ใน 14 วัน เตรียมตัว แน่ละ เมื่อคุณคิดจะเปลี่ยนตัวเองจากที่เคยเป็นมาหลายปี คุณต้องการเวลา ต้องการการเตรียมตัว ต้องเตรียมเรื่องอาหาร เครื่องไม้เครื่องมือ และต้องการการเตรียมใจของคุณด้วย จดลงในกระดาษเลยว่า แต่ละวันต้องทำอะไรบ้าง จากนั้นเริ่มเตรียมทุกอย่างสำหรับคุณตั้งแต่เดี๋ยวนี้เลย อันดับแรกสุดคือ เตรียมเรื่องอาหารเสียก่อน ซื้อข้าวซ้อมมือ ขนมปังโฮลวีท ผัก และข้าวต่างๆสำหรับทำน้ำอาร์ซี ช่วงแรกประมาณ 5 วัน คุณต้องทำอย่างเข้มงวด คนที่ทำงานประจำควรต้องลางานติดต่อกัน 5 วันให้ได้ เริ่มรายการ อาหาร งดน้ำชา กาแฟ บุหรี่ใช้ดื่มน้ำชาสมุนไพรแทน ถ้าคุณน้ำหนักเกิน 60 กิโลกรัม อาจทดลองเอา ท็อกซิน ออกจากตัวให้มากๆเสียหน่อย ด้วยการ วันแรก งดอาหาร แต่ควรจะดื่ม น้ำอาร์ซี หนึ่งแก้วตอนเช้ามืด เมื่อตื่นนอนแล้ว หลังจากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง ดื่มน้ำมะนาวสดๆคั้น 4 ลูก ต่อจากนั้นให้ดื่มน้ำอาร์ซี แทนอาหารเช้า กลางวัน เย็น ตลอดทั้งวันควรจะดื่มน้ำเปล่าให้ได้อย่างน้อย 4 แก้วหรือมากกว่านั้น ควรเริ่มล้างของเก่าที่สะสมในร่างกายด้วยการ การล้างพิษ สำหรับท่านที่คิดว่ามีท็อกซินอยู่ในตัวมาก ก็น่าจะล้างพิษออกให้ครบอย่างน้อย 4 วิธี คือ วิธีสวนทวารในตอนเช้า วิธีอบ วิธีออกกำลังกาย และวิธีใช้เอนไซม์หรือสมุนไพร การสวนทวารล้างพิษควรทดลองทำเสียก่อนตั้งแต่วันแรก ถ้ารู้สึกสบายตัว ให้ทำต่อไป อาทิตย์ละ 5 วัน เว้น 2 วัน 14 วันก็หมายความว่าทำดีท็อกซ์ 10 ครั้ง แต่ถ้าไม่สบายตัว อึดอัด ไม่ควรทำต่อไป วันที่ 2-3-4 เริ่มรับประทานอาหารตามสูตรชีวจิต โดยให้รับประทานอาหารอ่อนก่อน เช่น ข้าวต้มกับจับฉ่าย ระหว่าง 3 วันนี้ควรเป็นอาหารอ่อน ข้าว ผัก และเห็ด และเป็นอาหารรสธรรมชาติ ไม่ปรุงรสจัด น้ำตาล และรสหวาน ตลอด 3 วัน วันที่ 5-6-7 รับประทานข้าวสวยหรือขนมปังโฮลวีทได้ แต่ก็ยังเป็นอาหารอ่อนอยู่ คือ ข้าวสวย ผัก และเห็ด วันที่ 8-14 รับประทานอาหารตามสูตรชีวจิตได้เต็มที่ มีปลาหรืออาหารทะเลเพิ่มได้ 1-2 ครั้ง ดื่มน้ำคั้นจากผักหรือ น้ำเอนไซม์ เช่น น้ำแตงกวาสลับกับน้ำเซเลอรี่ ครั้งละ 1 แก้ว ตอนสายๆหรือบ่าย หลังอาหาร 2 ชั่วโมง หลังจากวันที่ 4 อาจรับประทานวิตามินและแร่ธาตุเสริมก็ได้ ในกลุ่มแอนตี้ออกซิแดนท์ คือ วิตามิน A 10 000 I U วิตามิน C 1 000 mg วิตามิน D 1 000 I U วิตามิน E 400 I U เซเลเนียม 50 ไมโครกรัม ผู้ที่อายุเกิน 50 ขึ้นไป และอยู่ในเมืองใหญ่ๆซึ่งมีมลพิษมาก ควรเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุดังนี้ เลซิติน 1 200 mg จิงโกะ 60 mg สังกะสี 50 mg อีฟนิ่ง พริมโรส ออยล์ 500 mg สำหรับผู้หญิง วิตามิน B1 50 mg ร่างกาย นอน 3 หรือ 4 ทุ่ม ตื่นตี 5 ทุกวัน หัดวิธีหลับสนิทจากชีวจิต เพื่อให้

คำตอบ

สร้างตัวเองเป็นคนใหม่ใน 14 วัน, สร้างตัวเองเป็นคนใหม่ใน 14 วัน หมายถึง, สร้างตัวเองเป็นคนใหม่ใน 14 วัน คือ, สร้างตัวเองเป็นคนใหม่ใน 14 วัน ความหมาย, สร้างตัวเองเป็นคนใหม่ใน 14 วัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu