ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ยาสระผมเข้าตาบ่อย ๆ เป็นอันตรายต่อดวงตามั้ย?, ยาสระผมเข้าตาบ่อย ๆ เป็นอันตรายต่อดวงตามั้ย? หมายถึง, ยาสระผมเข้าตาบ่อย ๆ เป็นอันตรายต่อดวงตามั้ย? คือ, ยาสระผมเข้าตาบ่อย ๆ เป็นอันตรายต่อดวงตามั้ย? ความหมาย, ยาสระผมเข้าตาบ่อย ๆ เป็นอันตรายต่อดวงตามั้ย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ยาสระผมเข้าตาบ่อย ๆ เป็นอันตรายต่อดวงตามั้ย?

เวลาที่เราอาบน้ำสระผม  แต่เป็นคนผมมันจึงต้องสระบ่อย ๆ เกือบทุกว้นแล้วยาสระผมมันเข้าตาทำให้เวลาอาบน้ำสระผมทีไรจะตาแดงกร่ำ แดงมาก ๆ ทุกครั้งเลย  อยากทราบว่ามันจะเป็นอันตรายต่อดวงตาของเรามากมั้ย (ยาสระผมที่ใช้ เป็นแบบลดความมันและขจัดรังแค รู้สึกว่ามันจะแรงเสียด้วยไม่ใช่สูตรอ่อนโยนของเด็ก ๆ ) พอจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างค่ะ

คำตอบ

                  แชมพูขจัดรังแค แชมพูชนิดนี้มีการเติมสารขจัดรังแคลงไปด้วย เวลาใช้ต้องระวังไม่ให้เข้าตาเป็นอันขาด สารขจัดรังแคจำพวกซิงค์โพริไทโอนาซอร์ซินอล อะลูมิเนียม ไพริไทโอน และแมกนีเซียมซัลเฟต ผนวกกับได้ไพริไทโอนเหล่านี้เป็นสารควบคุมต้องขึ้นทะเบียนเครื่องสำอาง ที่มา                   เพราะฉะนั้นวิธีแก้ไขก็มีวิธีเดียวค่ะ คือคุณต้องพยายามสระผมอย่างระมัดระวัง ไม่ให้แชมพูเข้าตาโดยเด็ดขาดค่ะ โดยคุณอาจจะพยายามเงยหน้าเวลาสระผม หรือ พยายามหลับตาให้สนิทที่สุดเวลาสระค่ะ

ยาสระผมเข้าตาบ่อย ๆ เป็นอันตรายต่อดวงตามั้ย, ยาสระผมเข้าตาบ่อย ๆ เป็นอันตรายต่อดวงตามั้ย หมายถึง, ยาสระผมเข้าตาบ่อย ๆ เป็นอันตรายต่อดวงตามั้ย คือ, ยาสระผมเข้าตาบ่อย ๆ เป็นอันตรายต่อดวงตามั้ย ความหมาย, ยาสระผมเข้าตาบ่อย ๆ เป็นอันตรายต่อดวงตามั้ย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu