ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมแปลงฟันตอนเช้าถถึงมีอาการคลื่นไส้?, ทำไมแปลงฟันตอนเช้าถถึงมีอาการคลื่นไส้? หมายถึง, ทำไมแปลงฟันตอนเช้าถถึงมีอาการคลื่นไส้? คือ, ทำไมแปลงฟันตอนเช้าถถึงมีอาการคลื่นไส้? ความหมาย, ทำไมแปลงฟันตอนเช้าถถึงมีอาการคลื่นไส้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมแปลงฟันตอนเช้าถถึงมีอาการคลื่นไส้?

ไม่ได้ท้องนะ แต่มีอาการเป็นบางช่วงค่ะไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร และจะแก้ปัญหาได้อย่างไรบ้างกลัวแปลงสีฟันจะหลุดเข้าไปในคอเหมือนที่เป็นข่าว

คำตอบ

                  ประโยชน์ของการแปรงฟันนั้น ใช่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดฟันเพียงอย่างเดียว หากช่างสังเกตขึ้นอีกนิด คุณจะสามารถใช้การแปรงฟันเป็นการตรวจโรคเบื้องต้นให้กับตัวเองได้                   คลื่นไส้เมื่อแปรงฟัน หากพบอาการนี้ทุกเช้าขณะแปรงฟันร่วมกันกับการปวดท้องขณะท้องว่าง หรือเมื่ออิ่มปวดเสียดจุกแน่น บ่อยครั้งอาจสันนิษฐานได้ว่าป่วยเป็นโรคกระเพาะอาหาร หรืออาจมีแผลในลำไส้ ควรรีบไปปรึกษาแพทย์เพื่อรักษาโดยด่วน ที่มา                   ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ขณะแปรงฟันควรเลือกใช้ยาสีฟันที่มีคุณสมบัติดูแลรักษาเหงือกและฟันที่มีรสชาติเข้มข้น เพิ่มมากขึ้น เพื่อช่วยลดอาการคลื่นไส้ลงได้บ้าง

ทำไมแปลงฟันตอนเช้าถถึงมีอาการคลื่นไส้, ทำไมแปลงฟันตอนเช้าถถึงมีอาการคลื่นไส้ หมายถึง, ทำไมแปลงฟันตอนเช้าถถึงมีอาการคลื่นไส้ คือ, ทำไมแปลงฟันตอนเช้าถถึงมีอาการคลื่นไส้ ความหมาย, ทำไมแปลงฟันตอนเช้าถถึงมีอาการคลื่นไส้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu