ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การหยุดรับประทานยาคุมกำเนิดแล้วประจำเดือนยังไม่มา?, การหยุดรับประทานยาคุมกำเนิดแล้วประจำเดือนยังไม่มา? หมายถึง, การหยุดรับประทานยาคุมกำเนิดแล้วประจำเดือนยังไม่มา? คือ, การหยุดรับประทานยาคุมกำเนิดแล้วประจำเดือนยังไม่มา? ความหมาย, การหยุดรับประทานยาคุมกำเนิดแล้วประจำเดือนยังไม่มา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การหยุดรับประทานยาคุมกำเนิดแล้วประจำเดือนยังไม่มา?

ดิฉันรับประทานยาคุมแบบ21เม็ดเป็นเวลา 2ปี หยุดรับประทานในเดือน ม.ค.เป็นต้นไป ในเดือน ม.ค.และ ก.พ. ประจำเดือนมาในวันที่ 25 ส่วน มี.ค. ประจำเดือนยังไม่มา เลยมาอาทิตย์กว่า จึงซื้อ แบบทดสอบการตั้งครรค์มาตรวจ 2 ครั้ง ไม่ตั้งครรภ์ อยากทราบว่ามันมีผลอะไรหรือเปล่า แล้วประจำเดือนจะมาปกติ หรือมีวิธีที่ทำให้ประจำเดือนมาปกติหรือเปล่าค่ะ แล้วดิฉันจะยังมีลูกยากมั้ยค่ะ ช่วยตอบด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

                  อาจเป็นผลจากยาฮอร์โมนในยาเม็ดคุมกำเนิด บางคนมาช้าไม่กี่วัน แต่บางคนอาจมาช้าเป็นเดือนค่ะ อย่างไรก็ตามแนะนำให้ลองปรึกษาแพทย์ค่ะ

การหยุดรับประทานยาคุมกำเนิดแล้วประจำเดือนยังไม่มา, การหยุดรับประทานยาคุมกำเนิดแล้วประจำเดือนยังไม่มา หมายถึง, การหยุดรับประทานยาคุมกำเนิดแล้วประจำเดือนยังไม่มา คือ, การหยุดรับประทานยาคุมกำเนิดแล้วประจำเดือนยังไม่มา ความหมาย, การหยุดรับประทานยาคุมกำเนิดแล้วประจำเดือนยังไม่มา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu